Khám phá những công viên vui chơi hàng đầu của Hàn Quốc

11/11/2015 Nhóm Biên Tập

Hàn Quốc là một trong những quốc gia mạnh về hoạt động vui chơi giải trí. Đất nước nhỏ bé nhưng lại sở hữu rất nhiều công viên giải trí nổi tiếng khu vực. Nếu đã mua vé máy bay đi Hàn Quốc chắc chắn những công viên này là điểm dừng chân mà bạn không thể bỏ lỡ.

Những công viên nên ghé thăm nhất ở Hàn Quốc

Đến với những công viên này, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới vui chơi với vô số trò chơi mạo hiểm, thú vị, được chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên ấn tượng. Dưới đây là danh sách những công viên mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình.

Everland

Công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc, Everland là thiên đường giải trí với hàng chục đường tàu lượn hấp dẫn sáng tạo và bạn sẽ được tha hồ lựa chọn. Nơi đây cũng sở hữu vườn thú tốt nhất Hàn Quốc với tên gọi Vườn thú Topia và địa điểm đặc biệt yêu thích của người dân trong những ngày nắng nóng là công viên nước Vịnh Caribbean.

Hãy thử sức với những tàu lượn ly kỳ, pháo đài Đại Bàng, hoặc trải nghiệm trên đường trượt dốc nhất của Hàn Quốc T Express. Những người yêu thích tốc độ cũng có thể tìm thấy niềm vui ở Everland Speedway.

ve may bay di han quoc gia re

Lotte World

Lotte World là một sự kết hợp tuyệt vời của một công viên giải trí trong nhà và ngoài trời. Công viên phiêu lưu trong nhà bao gồm một sân trượt băng rộng lớn, những tàu lượn khác nhau và các điểm tham quan mà nằm xung quanh. Ngoài ra còn có rất nhiều cửa hàng khác, thực phẩm và các hoạt động bên trong công viên được chia thành các chủ đề của một số nước trên thế giới. Hãy chắc chắn để chụp một số hình ảnh với các điểm tham quan theo mùa duy nhất của họ, và dừng lại để xem các buổi biểu diễn nhạc sống.

Bước ra ngoài và bạn đang ở Đảo Ma thuật. Hãy xếp hàng và trải nghiệm tàu lượn hấp dẫn nơi đây vì không ai muốn rời khỏi Lotte World khi chưa tham gia khám phá những đường tàu lượn này. Máng trượt và tàu cướp biển Tây Ban Nha là tuyệt vời để thêm vào hành trình khám phá thú vị của bạn.

Lotte World cũng trình bày một loạt các cuộc diễu hành và trình diễn laser đầy cảm hứng. Dừng chân tại Bảo tàng Dân tộc để tìm hiểu phần nào văn hóa của Hàn Quốc!

ve may bay di han quoc vietnam airlines

Seoul Land

Một công viên giải trí dành cho cả gia đình, Seoul Land cung cấp một loạt tàu lượn đa dạng và hấp dẫn thông qua các chủ đề khác nhau của nó làm cho trò chơi này trở thành hoạt động lý tưởng cho các gia đình và trẻ em.

Ngoài tàu lượn ưa thích như Space Cruise và Magic Carpet và thậm chí cả Sky-X và Dokkaebi Wind, công viên còn mang lại cho du khách một loạt lựa chọn rộng lớn của các lễ hội theo mùa và trình chiếu laser. Seoul Land cũng là nơi sở hữu khu vườn lớn nhất Hàn Quốc với thực vật và vườn bách thú, Seoul Grand Park. Và đừng quên bản đồ hướng dẫn khi bạn ghé thăm công viên này.

dat mua ve may bay di han quoc

Maze Land

Nếu bạn không có đam mê với những đường tàu lượn mạo hiểm thì hãy dành thời gian đến với Maze Land. Khi ghé thăm công viên này bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trong mê cung đá dài nhất thế giới nằm tại Maze Land.

Bạn sẽ được vui mừng khi biết rằng đây công viên chủ đề độc đáo trên đảo Jeju có hai mê cung, một là mê cung gió và một mê cung khác nhằm đề cao những nữ thợ lặn Jeju, haenyeo. Những mê cung được xây dựng trên nguyên tắc “samda” một thuật ngữ tiếng Jeju nói đến ba yếu tố được tìm thấy trên các hòn đảo là ở sự phong phú – gió, đá và phụ nữ. Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng những kỳ quan của thiên nhiên khi bạn khám phá các mê cung.

gia ve may bay di han quoc

Aiins World

Một công viên chủ đề độc ​​đáo, Aiins World nổi bật với hình ảnh tuyệt đẹp của hơn 100 mô hình các tòa nhà mang tính biểu tượng của các di tích đến từ 25 quốc gia khác nhau. Hãy chú ý đến các chi tiết. Bạn sẽ bị ấn tượng ở cấp độ của lộn xộn được áp dụng để mô hình hóa các biểu tượng. Đừng quên máy ảnh của bạn trong khi ghé thăm công viên thú vị này!

Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc tại dai ly ve may bay Vietnam Airline để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất! Bạn cũng nên có kế hoạch đặt mua vé sớm nhiều ngày trước thời điểm khởi hành và đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để có được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất!

Vé máy bay giá rẻ