Khám phá những hòn đảo siêu hoang vắng của Nga

21/12/2015 Nhóm Biên Tập

Đất nước Nga vô cùng rộng lớn và những vùng đất ở hữu vô số điểm đến hấp dẫn du khách tìm đến tham quan và khám phá. Mặc dù là một trong những quốc gia đông dân trên thế giới nhưng ở Nga bạn cũng sẽ tìm thấy những hòn đảo thưa người, thậm chí không có người sinh sống. Thiên nhiên hoang sơ nơi đây luôn tạo nên nét cuốn hút đặc biệt đối với du khách.

Ghé thăm những hòn đảo vắng vẻ của nước Nga

Một lần ghé thăm những hòn đảo vắng vẻ này bạn sẽ có thêm cảm nhận về một thế giới mới. Sở hữu vé máy bay đi Nga để ghé thăm những hòn đảo siêu hoang vắng ở nước Nga.

Đảo Sakhalin

Để đến được đảo Sakhalin du khách phải thực hiện một chuyến bay 03 giờ từ Seoul và một chuyến bay 09 giờ từ Moscow. Nền văn hóa phong phú của hòn đảo chịu ảnh hưởng của Hàn Quốc, Nhật Bản cũng như Nga. Sakhalin còn được gọi là đảo "ở rìa của thế giới".

Khoảng 500,000 người sinh sống trên Sakhalin và họ sống tập trung tại thành phố duy nhất trên hòn đảo mang tên Yuzho-Sakhalinsk. Mùa đông trên đảo kéo dài từ 7-8 tháng; mùa hè ngắn thường mát mẻ và nhiều gió. Sakhalin giàu tài nguyên dầu mỏ, khí đốt, bao gồm cả các dự án dầu khí ngoài khơi lớn nhất, vàng và than đá. Có một số khu bảo tồn lớn với khu bảo tồn động vật hoang dã nguyên sơ và môi trường khu du lịch phục vụ cho du lịch sinh thái.

ve may bay di nga gia re

Đảo Iturup

Một ốc đảo ngoạn mục, Iturup là đảo lớn nhất của quần đảo Kuril. Đối với du khách nó là một nơi đầm phá xanh, thác nước dài và núi lửa hoạt động.

Tất cả các hòn đảo được hình thành khi núi lửa phun trào từ biển. Có chín núi lửa hoạt động nằm trên Iturup và một trong những thác nước cao nhất ở Nga, được gọi là Ilya Muromets với chiều cao 141 mét. Ở đây cũng có những suối nước nóng và hồ nước nóng giúp du khách thư giãn sau nhiều giờ đi bộ.

Ngày nay hòn đảo này là nơi sinh sống của hơn 6.000 người. Iturup và toàn bộ quần đảo thuộc về Nhật Bản, nhưng nó được sáp nhập vào Liên bang Xô viết sau cuộc đổ bộ Kuril năm 1945 của các đội tàu của Liên Xô vào cuối Thế chiến II.

dat mua ve may bay di nga vietnam airlines

Đảo Wrangel

Đảo Wrangel là một trong những dự trữ từ xa nhất trong tất cả các hòn đảo của nước Nga. Thứ nhất, du khách phải được sự cho phép đặc biệt của chính phủ khi tham quan hòn đảo. Thứ hai, không phải dễ dàng để đến được nơi đây – trong mùa đông khách du lịch phải di chuyển bằng máy bay trực thăng và vào mùa hè phải đi bằng một con tàu phá băng.

Các hòn đảo với diện tích nằm trên cả hai mặt của kinh tuyến 180. Mặc dù có khí hậu khắc nghiệt, nơi đây vẫn là một ốc đảo của động vật hoang dã. Đảo Wrangel đứng đầu thế giới về số lượng gấu Bắc cực, số lượng Hải cẩu lớn nhất của Thái Bình Dương và là nơi làm tổ của ngỗng trắng châu Á.

ve may bay di nga vietnam airlines

Solovki

Các cảnh quan văn hóa lịch sử của đảo Solovetsky, tạo nên quần đảo khét tiếng nhất ở Nga. Hòn đảo này gắn liền với di sản tàn bạo và ám ảnh, vẻ đẹp khủng khiếp.

Các nhà tù đầu tiên của Gulag được thành lập ở đây. Hòn đảo này thuộc Biển Trắng. Ngày nay có rất nhiều tu sĩ đến sống ở đó. Hòn đảo này đã trở thành một trong những điểm du lịch chính của Nga, đặc biệt là kể từ khi UNESCO đã đảo này một địa danh di sản thế giới.

gia ve may bay di nga

Kizhi

Kizhi Pogost, nằm trên một trong 1.650 hòn đảo của hồ Onega, là một trong những điểm thu hút chính của tây bắc nước Nga. Hơn hai mươi năm trước đây, nó đã được đưa vào Danh sách Di sản Thế giới của UNESCO. Đối với hầu hết người Nga, nhà thờ Biến hình, đài tưởng niệm chính của hòn đảo, đã trở thành một biểu tượng của kiến ​​trúc thời trung cổ bằng gỗ. 22 mái vòm nhà thờ được dựng lên bằng gỗ mà không cần móng, theo truyền thuyết. Kizhi Pogost trở thành nền tảng cho bảo tàng ngoài trời đầu tiên của Nga về kiến ​​trúc bằng gỗ.

Hành trình khám phá nước Nga sẽ thêm phần thú vị khi du khách đặt chân đến khám phá những địa danh hoang vắng kể trên. Với chiếc ve may bay Vietnam Airline đi đến Nga, bạn sẽ có được một hành trình thú vị và khó quên.

Vé máy bay giá rẻ