Khám phá những thị trấn đẹp nhất tại Nhật Bản

14/04/2016 Nhóm Biên Tập

Tuy nhỏ hẹp về diện tích Nhật Bản vẫn sở hữu rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi bật đa dạng, từ những ngọn núi cao chót vót và sườn đồi đến những cánh đồng bằng phẳng và những bãi biển ấn tượng. Sự kết hợp những khung cảnh tuyệt đẹp với những tòa nhà thời kỳ Edo, miếu thờ và đền thờ lớn đã tạo nên sức hút khiến du khách trên khắp thế giới tìm mua vé máy bay đi Nhật Bản để đến chinh phục và khám phá.

Những thị trấn đẹp nhất ở Nhật Bản

Mỗi vùng của Nhật Bản lại sở hữu cho mình những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp riêng. Nếu bạn muốn ghé thăm những vùng đất đẹp nhất ở Nhật Bản thì danh sách những thị trấn nổi tiếng dưới đây sẽ là gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.

ve may bay di nhat ban gia re

Hida-Takayama

Hida-Takayama còn được biết đến với biệt danh “Little Kyoto” vì sự phong phú của các đền thờ và các tòa nhà từ thế kỷ 18 đẹp như tranh vẽ. Bị cô lập bởi xung quanh là dãy núi Hida, thị trấn quyến rũ cổ điển của Nhật Bản vẫn luôn được nhiều du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản lựa chọn làm điểm đến.

Những ngọn núi cao chót vót, những khu chợ ven sông, cửa hàng truyền thống và nhà nghỉ kiểu Nhật là những nét nổi bật ở thị trấn này. Đường phố San-machi Suji là trung tâm của khu di tích lịch sử của thị trấn, với các tòa nhà bằng gỗ tối màu. Các đường phố chật hẹp được bao bọc bởi các kênh rạch nhỏ, thường vẫn được sử dụng trong suốt thế kỷ qua cho việc giặt quần áo và loại bỏ tuyết mùa đông.

Karuizawa

Karuizawa là một thị trấn nghỉ mát quyến rũ ẩn giấu dưới ngọn núi hùng vĩ Asama, một trong những núi lửa hoạt động mạnh nhất của Honshū. Chỉ một giờ di chuyển bằng xe lửa tốc độ cao là du khách mua vé máy bay đi Tokyo đã đến được thị trấn này. Đó là một chuyến đi trong ngày phổ biến thu hút người dân địa phương và khách du lịch cũng là địa điểm ngắm lá mùa thu và mùa hè với nhiệt độ mát hơn.

Nhật hoàng Akihito đã gặp cô dâu tương lai của mình, Hoàng hậu Micihiko, ở Karuizawa vào năm 1957, thúc đẩy danh tiếng của thị trấn trở thành nơi an dưỡng lãng mạn. Đây là một vị trí tuyệt vời cho đi bộ đường dài và thăm suối nước nóng và ngắm chim vì đây là nhà của hơn 100 loài chim khác nhau.

ve may bay di nhat ban vietnam airlines

Otaru

Khi quận bắc của Nhật Bản, Hokkaido, đã được chiếm làm thuộc địa trong những năm cuối thế kỷ 19, Otaru trở thành một cảng cá quan trọng và sau đó là ga cuối cùng của tuyến đường sắt đầu tiên của Hokkaido. Kênh cổ kính chạy dọc theo hai bên đường với những nhà kho cũ, đó cũng là một trong những nơi nổi tiếng nhất tại Nhật Bản để thưởng thức hải sản tươi sống. Mặc dù khu vực kênh nước có thể đông đúc với khách du lịch, bạn sẽ tìm thấy các khu phố yên tĩnh hơn rải rác với biệt thự trang nghiêm về phía trung tâm của thị trấn. Thị trấn này đặc biệt xinh đẹp trong Liên hoan Tuyết lấp lánh Otaru trong tháng Hai, khi các kênh được trang trí bằng đèn lồng tuyết sáng rực.

ve may bay di nhat ban vietnam airlines gia re

Nara

Nara sở hữu đến tám Di sản thế giới của UNESCO. Nara là một trong những thị trấn văn hóa phong phú nhất của đất nước. Mặc dù Nara chỉ phục vụ như là thủ đô của Nhật Bản khoảng 70 năm, đó cũng là những năm mà nghệ thuật, văn học và văn hóa của đất nước phát triển thành các truyền thống và vẫn gắn liền với Nhật Bản cho đến ngày hôm nay.

Ít hơn một giờ đi từ Kyoto và Osaka, Nara là thị trấn nhỏ gọn tuyệt vời, với hầu hết các điểm tham quan lịch sử của nó được tìm thấy trong công viên Nara Park. Bên cạnh đền thờ, công viên của Nara là nơi hươu tự do di chuyển. Tính năng ấn tượng nhất là Đền Todaiji, một tòa nhà bằng gỗ khổng lồ sở hữu một trong những bức tượng bằng đồng lớn nhất của Đức Phật ở Nhật Bản.

dat mua ve may bay di nhat ban

Magome

Magome là một thị trấn trong thung lũng Kiso như là một điểm dừng chân quan trọng cho du khách thời kỳ Edoi khi họ thực hiện chuyến đi dài giữa Tokyo và Kyoto dọc theo đường mòn Nakasendo. Đường phố chính của thị trấn không cho xe cộ lưu thông, một lối đi bằng đá rộng với những tòa nhà cũ được khôi phục tuyệt đẹp.

Ngoài chiêm ngưỡng kiến ​​trúc đẹp, lý do chính để thăm Magome là để đi lang thang trên đường mòn Magome-Tsumago, một phần của đường mòn Nakasendo. Đoạn đường mòn băng qua rừng, đất nông nghiệp và vượt qua thác nước, trước khi kết thúc ở thị trấn Tsumago.

Bạn có thể liên hệ với các dai ly ve may bay Vietnam Airline để đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi Nhật giá rẻ nhất của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Đặt mua vé sớm sẽ giúp bạn có được chiếc vé với giá tốt nhất.

Vé máy bay giá rẻ