Khám phá nước Mỹ qua các tiểu bang

24/12/2015 Nhóm Biên Tập

Nước mỹ có 38 tiểu bang với khí hậu, đặc điểm và các thắng cảnh riêng biệt. Bạn đang có dự định mua vé máy bay đi Mỹ, hãy tham khảo một trong số những địa điểm đẹp nổi tiếng nhất của Mỹ mà chúng tôi chọn lựa, để giúp bạn có một hành trình hấp dẫn nhất.

Các tiểu nổi tiếng nhất nước mỹ

Tiểu bang Alaska

Với diện tích 1.717.856 km2 Alaska là tiểu bang rộng lớn nhất nước Mỹ, có khí hậu hàn đới nên hầu hết các diện tích ở đây đều bị đóng băng về mùa đông. Khí hậu khắc nghiệt ở đây khá khắc nghiệt, mùa đông thường kéo dài và rất lạnh có khi nhiệt độ xuống tới -52oc, mùa hè ngắn nhưng khá mát mẻ khoảng 30ocTuy diện tích rộng lớn nhưng Alaska cũng là một trong số những tiểu bang có dân số ít nhất nước Mỹ.

Kinh tế Alaska phát triển mạnh nhờ vào nghề đánh bắt cá, dầu, khí đốt thiên nhiên. Các loài động vật ở đây vô cùng quý và hiếm vì thế nhà nước hạn chế khai thác các tiềm lực kinh tế ở đây, để bảo bảo đảm môi trường thiên nhiên tốt nhất cho các loài sinh vật được sinh sống. Điều đặc biệt cũng như Hawaii, Alaska không giáp với bất kì tiểu bang nào của Mỹ, vì thế khi muốn du lịch nơi đây bạn phải đi bằng đường thủy hoặc đường hàng không.

dat mua ve may bay di my

Tiểu bang New Jersey

Là một trong 4 tiểu bang nhỏ nhất Hoa Kỳ, New Jersey chỉ vỏn vẹn 19.045 km2. Nếu đến New Jersey bạn sẽ được nghe về một trong số những địa điểm du lịch rùng rợn nhất thế giới, đường bóng tử thần dài 11,2 km với các hiện tượng siêu nhiên và các vụ án khiến bạn không khỏi rùng mình. Hồ nước Haddon tại khu Audubon của New Jersey vào mỗi mùa thu đẹp như tranh vẽ…

New Jersey cũng là nơi lý tưởng cho các du học sinh vì có những ngôi trường danh tiếng và giảng dạy hàng đầu thế giới,  Princeton University nổi tiếng về các ngành xã hội nhân văn, khoa học kĩ thuật, các chương trình cao học, nghiên cứu. Trường Kings New Jersey là nơi đào tạo các sinh viên tiếng Anh quốc tế, bạn sẽ được học cùng các thầy cô tận tình và lớp ít sinh viên nên bạn sẽ được quan tâm tối đa.

ve may bay di my gia re

Tiểu bang Arizona

Nằm tại miền Tây Hoa Kỳ, Tiểu bang Arizona được biết đến với địa danh chủ yếu là các sa mạc, núi, cao nguyên. Tuy nhiên thiên nhiên vẫn hết sức đa dạng vì thảm thực vật sinh sôi rất sôi động. Ngoài các loại xương rồng cao thì các loài hoa vẫn thi nhau khoe sắc, bên cạnh việc ngắm cảnh bạn sẽ có dịp tham gia trượt thác hay leo núi, ngắm thành phố từ trên cao.

Xe Tomcars là phương tiện giúp bạn khám phá Arizona hoàn hảo nhất, bạn sẽ được khám phá toàn cảnh Arizona và cùng người dân nơi đây tham gia các bữa tiệc độc đáo tại nhà hàng Fusion và hưởng ứng các điệu nhảy cao bồi quen thuộc. Đến Arizona bạn nhớ tham quan thành phố Phoenix – thủ phủ của Arizona và cũng là nơi mưa và ẩm ướt nhất nước Mỹ. 

ve may bay vietnam airlines

Tiểu bang Florida

Nói đến Florida thì bạn không thể không tưởng tượng về các bãi biển xinh tươi, rộn ràng với không khí tràn ngập nắng và tiếng cười. Nó quá nổi tiếng và là nơi được đông đảo nghệ sĩ trên toàn thế giới tham quan và nghỉ mát, Florida có khoảng hơn 20 sân bay và gần 100 tàu cao tốc nối các thành phố và cũng rất tiện lợi cho đi lại giữa các tiểu bang khác. 

Tiểu bang Florida hấp dẫn với những cảnh quan và khu vui chơi, học hành nổi tiếng, thành phố Tallahassee được biết đến với hai trường đại học danh tiếng: Đại học Florida và Đại học nông nghiệp và cơ khí Florida. Đô thị Jacksonville là trung tâm tài chính và cảng biển quan trọng của Mỹ, thành phố xa hoa nhất nước Mỹ Miami – thành phố của các du thuyền, đi đầu trong ngành du lịch của Florida.

ve may bay di my

Giá vé máy bay quốc tế Vietnam Airlines cực rẻ, nếu bạn gọi đến chúng tôi ngay hôm nay cho vé máy bay đi Mỹ hoặc bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Vé máy bay giá rẻ