Khám phá thiên đường mua sắm ở Đài Bắc

15/06/2015 Nhóm Biên Tập

Đài Bắc là giấc mơ của những người mua sắm với vô số của các trung tâm thương mại, chợ và ngõ hẻm nhỏ được lấp đầy bởi những cửa hàng mua sắm. Đài Loan là một thành phố của thời trang, vì vậy nó không bao giờ là khó khăn để tìm một món đồ ưng ý có thể là một đôi giày, một chiếc túi xách hay một món quà lưu niệm đơn giản. Chính điều này đã làm cho thành phố này trở nên độc đáo và thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Đài Bắc để thỏa đam mê mua sắm của mình.

Mua gì khi đến Đài Bắc?

Có quá nhiều sản phẩm được bày bán tại Đài Bắc. Thành phố này là nơi lý tưởng để mua sắm quần áo, giày dép, phụ kiện và thiết bị điện tử. Bạn cũng sẽ dễ dàng thấy rằng hoàng loạt đĩa DVD giá rẻ, đĩa CD và đồ điện tử tiện ích xung quanh thành phố.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu những món đồ đặc biệt, một món quà lưu niệm mà chỉ có thể mua sắm tại Đài Bắc, hãy chọn cho mình những viên ngọc bích, các đồ vật liên quan đến đạo Phật và hàng thủ công bằng gỗ, tất cả đều mang đậm dấu ấn của Đài Loan.

Đồ trang sức bằng ngọc bích và những bức tượng tốt nhất nên mua ở chợ Jade, Quận Daan, trong khi khu vực xung quanh chùa Long Sơn trên đường Xichang là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm các đồ vật liên quan đến đạo Phật và hàng thủ công bằng gỗ tiêu biểu của Đài Loan.

Những trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Đài Bắc

Đến với những trung tâm mua sắm này, du khách sẽ có cơ hội thỏa sức mua sắm giá rẻ với rất nhiều mặt hàng khác nhau từ quần áo, giày dép, phụ kiện, hàng điện tử,… Cùng điểm qua danh sách những điểm mua sắm hàng đầu ở Đài Bắc:

Trung tâm Breeze

Chín tầng mua sắm, cộng với một khu ẩm thực tầng hầm, nhà hàng hạng sang và siêu thị. Đến đây du khách có thể tìm thấy nhiều cửa hàng thời trang cao cấp bao gồm: Louis Vuitton, Bulgari, Dior, Prada và nhiều nhãn hiệu thời trang hàng khác. Trung tâm cũng là nơi tọa lạc của các cửa hàng Nhật Bản nổi tiếng như: Tokyu Hands, hiệu sách Kinokuniya, Dean & Deluca chi nhánh Đài Bắc, siêu thị Breeze.

ve may bay di dai bac

Bellavita

Bellavista là một trung tâm mua sắm sang trọng, đẳng cấp nằm ở quận Xinyi. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy các cửa hàng như Bottega Veneta, Bvlgari, Gucci, Tiffany & Co cũng như rất nhiều các nhãn hiệu và cửa hàng quốc tế khác. Một khu vực thực phẩm, nhà hàng rất đắt tiền nằm ở tầng hầm, trong khi các tầng trên là nơi tọa lạc của một số nhà hàng bao gồm L'Atelier de Joël Robuchon, nhà hàng nằm trong danh sách của Michelin Guide được mở đầu tiên tại Đài Loan.

Khu mua sắm Đài Bắc 101

Nằm ở quận Xinyi, trung tâm mua sắm hạng sang Đài Bắc 101 bao gồm các cửa hàng bày bán các sản phẩm cao cấp của các nhà thiết kế nổi tiếng như Louis Vuitton, Prada, Gucci, Bulgari và nhiều nhãn hiệu thời trang quốc tế lớn khác. Một khu vực ẩm thực rộng lớn. Khu mua sắm Đài Bắc 101 nằm ở đáy của tòa nhà Đài Bắc 101.

ve may bay di dai bac gia re

Ximending

Khu vực bộ hành lớn nhất của Đài Bắc là nơi có đầy đủ các cửa hàng thời trang, thức ăn nhanh, quầy hàng trên đường và rạp chiếu phim. Các di tích lịch sử Nhà hát Red 1908 cũng nằm ở đây và bây giờ nơi đây đã trở thành một địa điểm triển lãm nghệ thuật, một phòng trà, một nhà hát 200 chỗ ngồi và các Red House Boutique Area với các cửa hàng nhỏ độc lập do các nghệ sĩ sáng tạo.

Guanghua Digital Plaza

Guang Hua là trung tâm thương mại lớn nhất của Đài Bắc chuyên bán lẻ các mặt hàng điện tử. Du khách có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng cho điện thoại di động, máy ảnh, máy tính bảng, phụ kiện điện tử, các thiết bị điện tử và DVD. Trung tâm thương mại này nằm ngay bên cạnh chợ Hope.

ve may bay di dai bac vietnam airlines

Có rất nhiều trung tâm mua sắm và các khu chợ đêm hấp dẫn đang chờ đợi du khách khám phá ở Đài Loan. Chỉ cần sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Đài Loan của hãng hàng không Vietnam Airlines, chắc chắn bạn sẽ có được một chuyến đi đáng nhớ đến một trong những thiên đường mua sắm ở châu Á.

Vé máy bay giá rẻ