Kinh nghiệm đi Đà Lạt bằng máy bay bạn cần biết!

26/02/2021 Biên Tập

Đà Lạt luôn là cái tên hot trong làng du lịch dù mùa nào, tháng nào đi nữa. Đà Lạt có cái vẻ đẹp khiến ai từng đến cũng phải say mê. Say mê không phải vì những hào nhoáng thị thành, mà say mê chính là sự giản dị, đẹp tinh khôi của thiên nhiên đất trời cùng hòa quyện. Vì thế, người đến Đà Lạt mỗi năm là rất lớn, bằng nhiều phương tiện khác nhau. Có những bạn trẻ đầy sức trẻ thì chọn xe máy, như một dạng đi phượt. Với những ai ở xa và cần nghỉ ngơi lại chọn xe khách. Số khác chọn máy bay. Máy bay có vẻ là phương tiện khá mới đến Đà Lạt. Vậy, hôm nay đại lý Vietnam Airlines xin chia sẻ kinh nghiệm đi Đà Lạt bằng máy bay đến cho quý hành khách!

kinh nghiệm đi đà lạt bằng máy bay 2021

Đà Lạt luôn mộng mơ trong mắt người lữ hành

Chọn hãng hàng không đi Đà Lạt phù hợp

Việc lựa chọn hãng hàng không để đến Đà Lạt cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Hiện nay, các hãng hàng không trong nước đều khai thác các chặng bay đến Đà Lạt một cách đều đặn với nhiều mức giá vé, thời gian bay cũng như ngày bay. Khai thác chặng bay thường xuyên đến Đà Lạt chính là vì sức hấp dẫn của thành phố ngàn hoa này đối với những ai đam mê xê dịch.

Nếu đang băn khoăn không biết nên chọn hãng hàng không nào cho hành trình đến Đà Lạt của mình, bạn hãy lựa chọn dựa trên những yếu tố phổ biến. Đó là nếu muốn tiết kiệm tối đa cho chuyến đi thêm trọn vẹn, hãy chọn các hãng hàng không giá rẻ như Vietjet Aire, Pacific Airlines. Để tiết kiệm hơn nữa, hãy chọn các giờ bay vào sáng sớm hoặc đêm khuya để giá vé thấp hơn. Nếu bạn muốn trải nghiệm bay cùng với hãng hàng không 4 sao với chất lượng quốc tế, các chuyến bay được phục vụ tốt nhất và đặc biệt là không hoãn thời gian bay thì hãy chọn Vietnam Airlines. Hãng hàng không mới như Bamboo Airways cũng là phương án lực chọn hay nếu như bạn muốn thử nghiệm những điều mới mẻ.

Bảng dưới đây tổng hợp những chặng bay phổ biến dành cho bạn nếu bạn chọn hãng hàng không Vietnam Airlines:

Chặng bay

Giá vé

Chi tiết

TPHCM đi Đà Lạt

Từ 599,000

Đặt ngay

Hà Nội đi Đà Lạt

Từ 698,000

Đặt ngay

Đà Nẵng đi Đà Lạt

Từ 399,000

Đặt ngay

Thông tin sân bay Đà Lạt- Liên Khương

Để kinh nghiệm đi Đà Lạt bằng máy bay hoàn chỉnh hơn, cùng tìm hiểu về thông tin sân bay ở Đà Lạt:

Sân bay Đà Lạt-Liên Khương nằm ở đâu?

Hiện, sân bay Đà Lạt Liên Khương nằm trên Quốc Lộ 20, thuộc thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km. Sân bay Liên Khương hiện nay chính là điểm hạ cánh cho chuyến đi Đà Lạt bằng máy bay từ tất cả các cảng hàng không khắp đất nước.

Các dịch vụ tại sân bay

Tuy không lớn như sân bay Tân Sơn Nhất, hay Nội Bài, Cam Ranh nhưng sân bay Đà Lạt Liên Khương vẫn có đủ các tiện nghi, dịch vụ cho hành khách. Sân bay Liên Khương hiện đang sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại cùng các khu ăn uống, quầy cà phê, khu mua sắm trong phòng chờ sân bay đầy đủ không kém so với các sân bay lớn khác. Vì thế, sân bay có thể phục vụ và làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

chia sẻ kinh nghiệm đi đà lạt bằng máy bay

Sân bay Liên Khương phục vụ nhiều chuyến bay nội địa mỗi năm

Cách di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Đà Lạt

Từ sân bay Liên Khương, bạn có nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển về trung tâm thành phố. Taxi là phương tiện phổ biến và có thể đến bất cứ nơi nào bạn muốn trong thành phố. Các hãng taxi đang hoạt động ở sân bay như Mai Linh, Đà Lạt, Thắng Lợi…Ở sân bay Liên Khương còn có xe shuttle bus vận chuyển hành khách từ sân bay vào trung tâm thành phố. Với phương tiện này, bạn có thể tiết kiệm chi phí đi lại với hành lý vừa phải.

Kinh nghiệm đi Đà Lạt bằng máy bay giá rẻ

Để săn được vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt-Thành phố mộng mơ, bạn hãy tham khảo kinh nghiệm sau đây để có thể đến Đà Lạt với chi phí tiết kiệm nhất:

  • Hãy đặt vé sớm nếu như đã xác định được hành trình và thời gian bắt đầu đi. Thời gian tối thiểu để có thể săn vé nội địa giá rẻ ít nhất là từ 1 tháng. Bạn hoàn toàn không nên mua vé sát ngày bay, bởi vé lúc này giá vé sẽ tăng cao.
  • Thường xuyên tham khảo và theo dõi các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không để không bỏ qua bất kì cơ hội săn được vé rẻ nào
  • Lựa chọn địa chỉ đặt vé uy tín, phòng vé máy bay chính thức của các hãng. Chỉ chọn nếu như đơn vị đó có uy tín, được khách hàng trước đánh giá tốt.

Vậy, kinh nghiệm đi Đà Lạt bằng máy bay đã được thông tin chi tiết đến bạn qua bài viết trên, hy vọng có thể giúp được bạn trong chuyến du lịch sắp đến. Hãy liên hệ hotline 1900 4798 của tổng đài Vietnam Airlines để được nhân viên hướng dẫn, hỗ trợ quý khách về các dịch vụ!

Vé máy bay giá rẻ