Lên kế hoạch du lịch lý tưởng cho nàng dịp 20-10

28/09/2015 Nhóm Biên Tập

Chẳng còn bao lâu nữa, các nàng sẽ được đón chào một ngày đặc biệt dành cho riêng mình, ngày 20-10 ngày Phụ nữ Việt Nam. Có lẽ đây là dịp tuyệt vời để bạn gác lại công việc và tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi đầy thú vị, những chuyến du hí xa gần vô cùng hấp dẫn.

Gợi ý kế hoạch du lịch vào dịp 20-10 năm nay

Năm nay ngày 20-10 rơi vào thứ 3 tuy không đúng vào dịp cuối tuần nhưng bạn vẫn có thể kết hợp với kỳ phép của mình và lên kế hoạch cho chuyến du lịch 4 ngày đầy ý nghĩa. Vậy nếu bạn có 4 ngày nghỉ thì nên đi đâu và làm gì trong thời gian này?

Du lịch nước ngoài cho nàng đam mê khám phá

Với thời gian 4 ngày nghỉ, bạn có thể tha hồ lên kế hoạch khám phá cho mình. Một chuyến du lịch nước ngoài cũng là điều dễ dàng thực hiện được. Với thời gian ngắn ngày, bạn có thể lựa chọn cho mình những quốc gia ở khu vực châu Á như: Singapore, Malaysia, Đài Loan, Hồng Kông,…

Nếu bạn muốn có chuyến đi tiết kiệm bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Thái Lan với giá khứ hồi chỉ tầm 3,000,000 đồng hoặc đi Yangon để khám phá quốc gia huyền bí nhất châu Á với giá vé khứ hồi chỉ từ 2,000,000 đồng. Kèm theo đó là nhiều chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines sẽ giúp bạn có được giá vé tốt nhất và một hành trình vô cùng tiết kiệm.

ve may bay di thai lan gia re

Những điểm đến cho nàng yêu sự lãng mạn

Không thua kém gì những quốc gia khác trên thế giới, Việt Nam cũng có những điểm đến chứa đựng sự lãng mạn, không gian yên bình phù hợp với một kỳ nghỉ dưỡng. Nếu bạn thích bầu không khí se lạnh, thời tiết dịu mát có thể chọn mua vé máy bay đi Đà Lạt hoặc vé máy bay đi Hà Nội để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Với những cô nàng yêu vẻ đẹp lãng mạn của biển cả thì hãy sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Phú Quốc hoặc vé máy bay đi Nha Trang để được đắm mình trong không gian xanh ngắt một màu của biển trời bao la.

ve may bay di ha noi gia re

Nếu nàng là một tín đồ mua sắm

Không còn gì lý tưởng hơn việc sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Singapore hoặc vé máy bay đi Malaysia để đến với hai thiên đường mua sắm nổi tiếng hàng đầu khu vực này. Từ những món đồ bình dân đến những mặt hàng cao cấp, chất lượng bạn đều có thể tìm thấy ở hai thiên đường mua sắm rộng lớn này. Đặc biệt tháng 10 cũng là thời điểm bắt đầu các chương trình giảm giá tại các trung tâm thương mại lớn, chắc chắn bạn sẽ có được một kỳ nghỉ ngơi thú vị và săn về cho mình những món hàng vô cùng ưng ý với giá hời.

ve may bay di singapore gia re

Điểm dừng chân thú vị cho nàng hoài cổ

Nếu bạn là người say mê với những công trình kiến trúc cổ, những dấu ấn của quá khứ còn sót lại cho đến ngày nay thì chắc chắn chiếc vé máy bay đi Huế sẽ mang đến cho bạn một hành trình không thể tuyệt vời hơn. Hệ thống lăng tẩm, đền đài nơi đây sẽ mang bạn trở về với một thời huy hoàng của vua chúa ngày xưa.

Còn nếu bạn muốn khám phá những di tích cổ của những quốc gia khác thì Campuchia và Yangon sẽ là điểm đến tuyệt vời nhất. Quần thể kiến trúc có một không hai trên thế giới Angkor Wat, Angkor Thom sẽ khiến bạn không khỏi choáng ngợp. Hoặc bạn có thể tìm đến với xứ sở Phật giáo Myanmar và đắm mình trong không gian cổ kính của cố đô Bagan.

ve may bay di hue gia re

Ngày lễ 20-10 đang đến khá gần, bây giờ là thời điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lý tưởng của mình. Bạn có thể chọn cho mình những hành trình phiêu lưu đầy thú vị hay một chuyến hành trình về quê cho những nàng xa xứ hoặc chỉ đơn giản là nghỉ ngơi tại nhà và thưởng cho mình một ngày mua sắm tại các trung tâm thương mại.

Dù bạn lựa chọn kế hoạch cho ngày 20-10 năm nay của mình thế nào đi nữa vẫn mong rằng các bạn sẽ có được một kỳ nghỉ ưng ý và đừng quên liên hệ với chúng tôi để đặt mua vé máy bay giá rẻ nếu bạn có ý định du lịch bằng máy bay nhé!

Vé máy bay giá rẻ