Lý do bạn nên chọn Đà Nẵng làm điểm du lịch cuối năm

25/12/2017 Nhóm Biên Tập

Thành phố biển Đà Nẵng luôn là điểm du lịch hấp dẫn, thu hút du khách dịp cuối năm. Với khí hậu mát mẻ, đi lại thuận tiện, đồ ăn ngon cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng kì nghỉ thoải mái nhất. Book vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng Vietnam Airlines để bạn đến với chốn bồng lai tiên cảnh nơi Bà Nà Hills, thả hồn mình vào những khung cảnh nơi Ngũ Hành Sơn kì vĩ hay thử cảm giác mạnh tại Aisia Park sắc màu…

Hiện nay, hành trình tới Đà Nẵng vào những ngày cuối năm đã không còn quá khó khăn với tấm vé máy bay giá rẻ từ Vietnam Airlines. Đồng hành cùng Vietnam Airlines là bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ bay hoàn hảo, tốt nhất quốc gia cũng như thoải mái được mang theo 20kg hành lý ký gửi miễn phí và 7kg hành lý xách tay. Nhờ đó, chuyến đi của bạn sẽ càng thêm tiết kiệm và thú vị hơn rất nhiều. Nhanh tay liên hệ hotline 1900 4798 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, hỗ trợ book vé và lựa chọn hành trình bay ưng ý.

Những lý do khiến Đà Nẵng trở thành điểm du lịch hấp dẫn cuối năm

Đà Nẵng nhanh chóng trở thành điểm đến tuyệt vời của mọi du khách vào những ngày cuối năm, đầu năm mới bởi khí hậu thuận lợi, đi lại hết sức thuận tiện, đồ ăn ngon lại rẻ, nhiều hoạt động vui chơi, sống ảo đẹp miễn chê tại đây.

Khí hậu Đà Nẵng vào cuối năm

Dịp cuối năm, không khí Đà Nẵng khá mát mẻ khác hoàn toàn so với ở miền Bắc rét mướt. Bắt đầu từ tháng 11 trở đi, nhiệt độ ở thành phố này rất dễ chịu, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, dạo phố và chụp ảnh. Đôi khi, bạn cũng có thể gặp mưa, nhưng mưa ở miền Trung không kéo dài, chỉ đủ mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ thôi.

vé máy bay đi đà nẵng

Khung cảnh hết sức thơ mộng tại Đà Nẵng – Ảnh: sưu tầm

Nếu du khách đặt vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines đang kiếm tìm một không khí Noel không quá sôi nổi, không quá ồn ào thì Đà Nẵng là sự lựa chọn hợp lý hơn cả. Thay vì bạn vi vu đến Sài Gòn, lượng khách đổ về rất đông dẫn đến hiện tượng tắt đường, kẹt xe hàng tiếng đồng hồ.

Đi lại thuận tiện

Từ TP HCM và Hà Nội đến Đà Nẵng, mỗi ngày đều có rất nhiều chuyến bay thẳng, với thời gian di chuyển rất nhanh, khoảng 1 tiếng. ngay cả khi chiều bạn đi, sáng bạn mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng vẫn còn vé cho bạn lựa chọn, tuy nhiên giá vé sẽ không rẻ như lúc trước. Sân bay Đà Nẵng lại cách không xa thành phố nên việc di chuyển sẽ rất thuận lợi cho hành khách. Còn với các tỉnh lân cận, bạn có thể di chuyển bằng ôtô, xe máy.

Đồ ăn ngon lại rẻ

Ở Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội có giá cả ăn uống cũng như chi phí du lịch khá đắt đỏ, trái ngược hoàn toàn với Đà Nẵng, giá cả mềm hơn rất nhiều, đặc biệt là đồ ăn. Du khách sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bữa ăn của mình từ quán ăn vỉa hè cho tới nhà hàng sang trọng.

vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ

Món ngon Đà Nẵng – Ảnh: sưu tầm

Tuy nhiên, đến Đà Nẵng rồi thì bạn nên chọn các món ăn bình dân bởi đây mới thực sự là linh hồn của ẩm thực thành phố này.

Những hoạt động vui chơi giải trí

Tại thành phố Đà Nẵng có rất nhiều điểm tham quan cũng như vui chơi giải trí siêu đẹp, siêu vui.

vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng

Bà Nà Hills, chốn bồng lai tiên cảnh – Ảnh: sưu tầm

Nếu đã có cơ hội đến đây, đừng bỏ lỡ qua các ưu đãi  Combo vé máy bay và khách sạn Đà Nẵng độc quyền từ Vietnam Booking nhé

Có thể kể đến như lên Bà Nà Hills tận hưởng chốn bồng lai tiên cảnh, đến Mỹ Khê đắm mình trong làn nước trong xanh của biển, quẩy banh nóc tại khu nghĩ dưỡng Cocobay, thả bộ trên những cây cầu lãng mạn thơ mộng hay tận hưởng nhiều trò chơi cảm giác mạnh tại Asia Park… chắc chắn Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể thú vị hơn nhé!

Vé máy bay giá rẻ