Mách bạn địa điểm hẹn hò ngày 8-3 ở Hà Nội

16/02/2017 Nhóm Biên Tập

Chỉ còn 2 tuần nữa thì ngày quốc tế phụ nữ sẽ gõ cửa. Đây là dịp lý tưởng để mọi người thể hiện tình yêu thương đến bà, đến mẹ, chị em gái hay bạn gái. Đối những cặp đôi thì đây cũng là dịp cho những buổi hẹn hò lãng mạn, để cùng nhau đón một ngày lễ thật ý nghĩa và trọn vẹn.

>> Nên đi đâu chơi ngày 8-3

>> Bảng giá vé máy bay nội địa ngày 8/3

>> Bảng giá vé máy bay quốc tế ngày 8/3

Nên đi đâu vào ngày 8-3 ở Hà Nội?

Năm nay ngày Quốc tế Phụ Nữ là vào ngày thứ 3 trong tuần. Tuy không phải là quốc lễ, được nghỉ lao động như các ngày lễ khác nhưng sau giờ học, giờ làm, bạn vẫn có thể dành thời gian vui chơi, đón lễ bên những người thân yêu. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm hẹn hò trong ngày 8-3 năm nay thì những địa danh dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Dạo quanh hồ Gươm ngắm cảnh và chụp ảnh

Hồ Gươm là một điểm đến không hề xa lạ với người dân Hà thành tuy nhiên không vì thế mà bạn nên bỏ qua địa điểm này trong dịp lễ 8-3 năm nay. Đối với những người bận rộn, không có thời gian để di chuyển đến những địa điểm xa hơn trong ngày lễ thì bạn vẫn có thể lựa chọn Hồ Gươm làm điểm đến cho mình. Dạo quanh hồ Gươm ngắm cảnh và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của bạn và người thân yêu như thế cũng đủ làm cho ngày lễ thêm phần ý nghĩa.

ve may bay di ha noi gia re

Rạp chiếu phim dành cho người đam mê điện ảnh

Với những bạn không thích di chuyển nhiều và yêu thích phim ảnh thì rạp chiếu phim là nơi hẹn hò lý tưởng nhất. Cùng người mình yêu thương xem một bộ phim hay cũng là cách đón lễ đầy lãng mạn và ý nghĩa. Trong ngày lễ, nhiều rạp chiếu phim cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi không kém phần hấp dẫn. Để tránh tình trạng cháy vé trong ngày lễ và có được chỗ ngồi xem phim lý tưởng, bạn nên đặt mua vé từ trước.

Phố cổ điểm đến quen mà lạ

Một khu phố cổ kính, quyến rũ giữa lòng Hà Nội cũng có thể trở thành nơi hẹn hò lý tưởng. Đây cũng là điểm hẹn hò lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực. Dạo quanh phố cổ ngắm không gian rêu phong, dừng chân tại những án ăn hè phố với những món ăn dân dã nhưng không kém phần thơm ngon. Dạo chơi và thưởng thức ẩm thực kết hợp 2 trong 1 sẽ làm cho ngày lễ 8-3 thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa.

ve may bay di ha noi vietnam airlines

Ghé thăm những trung tâm mua sắm

Nếu là những tín đồ mua sắm, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những trung tâm thương mại vào ngày 8-3 năm nay. Hầu hết các trung tâm thương mại đều có chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi đặc biệt cho phái nữ trong ngày lễ đặc biệt này, vì thế ghé thăm những trung tâm mua sắm trong ngày 8-3 cũng là điều mà bạn nên nghĩ đến.

Bến Hàn Quốc, đường Nhật Bản

Được các bạn trẻ đặt cho tên gọi này bởi hai con đường bao quanh Hồ Tây này có khung cảnh lãng mạn và nên thơ không kém gì khung cảnh ở xứ Hàn hay xứ hoa anh đào. Đặc biệt không gian nơi đây càng lung linh hơn khi đêm về. Bạn có thể đến đây hóng gió mát và đắm mình trong khung cảnh bao la đầy thơ mộng.

dat mua ve may bay di ha noi

Như vậy với những địa danh kể trên bạn có thể dễ dàng lựa chọn và lên kế hoạch cho ngày 8-3 đầy ý nghĩa. Không chỉ riêng người dân Hà thành mà những du khách có vé máy bay đi Hà Nội trong dịp lễ này cũng có thể ghé thăm những địa danh kể trên để khám phá những địa điểm đón lễ 8-3 đầy thú vị của người Hà Nội.

Vé máy bay giá rẻ