“Mãn nhãn” với những nhà thờ đẹp nhất ở Mỹ

23/06/2015 Nhóm Biên Tập

Một đất nước hiện đại và giàu có như Mỹ hẳn không ai nghĩ lại sở hữu những nhà thờ cổ kính. Nhưng sự thật là vậy, Mỹ sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi các nhà thờ là những tuyệt tác kiến trúc đẹp bậc nhất trên thế giới, thậm chí sánh ngang với cả châu Âu. Mua vé máy bay đi Mỹ, cơ hội chiêm ngưỡng những nhà thờ đẹp nhất của xứ sở cờ hoa.  

Những nhà thờ đẹp nhất nước Mỹ:

1. Nhà thờ Quốc gia Washington, Washington, DC

Nhà thờ Quốc gia Washington được xây dựng vào năm 1907 và kể từ đó, tòa nhà đã trở thành một trung tâm tâm linh, một cột mốc trong tôn giáo quốc gia. Ngoài có kiến ​​trúc tuyệt đẹp, nhà thờ mở cửa quanh năm với các hoạt động văn hóa, cũng như điểm hẹn giao lưu của những người tâm linh. Bên trong nhà thờ được trang trí lộng lẫy bởi nhiều hình ảnh và hiện vật khác nhau. Đặc biệt là những người liên quan đến lịch sử của giáo hội. Mua vé máy bay đi Washington giá rẻ, bạn có thể khám phá Nhà thờ Quốc gia đẹp bậc nhất nước Mỹ.

ve-may-bay-di-washington

2. Nhà thờ Saint John the Divine, thành phố New York, New York

Nhà thờ Saint John the Divine là nhà thờ mẹ cho Giáo phận Episcopal ở New York cũng như Seat Bishop. Hiện có hơn 30 dịch vụ mỗi tuần và phục vụ khoảng 25.000 bữa ăn một năm. Nhà thờ được xây dựng cách đây hơn 100 năm nhưng vẫn còn nguyên vẹn và là nhà thờ lớn nhất trên toàn thế giới. Trong một chuyến thăm nhà thờ Thánh John the Divine, bạn hãy dành chút thời gian cho khuôn viên xung quanh với khung cảnh tuyệt đẹp. Khu vực này cung cấp một không gian nghỉ ngơi trong thành phố và là nơi tổ chức các chương trình biểu diễn sân khấu và âm nhạc ngoài trời. Vé máy bay đi New York đang được mở bán bởi hãng Vietnam Airlines với giá ưu đãi, cơ hội khám phá thành phố quả táo.

3. Nhà thờ Basilica of Saint Louis, St. Louis, Missouri

Vương Cung Thánh Đường Nhà thờ Saint Louis được thiết kế bởi 4 kiến ​​trúc sư, và là một công trình kiến trúc mẫu mực. Đặc biệt là ban công và cửa sổ được làm từ kính màu tạo nên những điểm nhấn ấn tượng.

ve-may-bay-di-my-1

4. Nhà thờ Saint Paul, St. Paul, Minnesota

Nhà thờ Saint Paul được hoàn thành vào năm 1958, lúc đó đây là nơi truyền giáo của Đức Tổng Giám Mục William O. Brady. Bên ngoài bức tường của nhà thờ đều được làm bằng đá Saint Cloud trong khi nội thất là đá vôi từ Mankato, Mỹ. Bên ngoài của nhà thờ được trang trí duyên dáng bởi mái vòm tròn và một sàn ngang đối xứng với các mái vòm, bắt mắt.

5. Nhà thờ Saint Mary của Công giáo, cao Hill, Texas

Nhà thờ Saint Mary  ấn tượng bởi dãy cửa sổ kính màu, các bức tranh trang trí công phu, và thiết kế tuyệt đẹp. Tất cả đem lại cái nhìn hoàn hảo. Nhà thờ Saint Mary là một điểm dừng du lịch phổ biến với những tour du lịch được tổ chức bởi Giáo Hội của Texas.

ve-may-bay-di-my-2

6. Đài Tưởng niệm Giáo Hội Presbyterian, St. Augustine, Florida

Đài Tưởng niệm Giáo Hội Presbyterian là một công trình ngoạn mục, thu hút ánh nhìn bởi những miếng kính màu khác nhau, và một mái vòm được thiết kế phức tạp. Đặc biệt khi đài tưởng niệm đóng khung bởi những hàng cây cọ xanh mướt. Sự kết hợp hài hòa giữa một công trình kiến trúc và mảng thực vật xanh tươi đã mang đến vẻ đẹp thu hút cho địa danh này.

ve-may-bay-di-my-3

7. Nhà thờ Saint Andrew, Honolulu, Hawaii

Nhà thờ Saint Andrew là kết quả của cuộc đàm phán giữa Nữ hoàng Emma và Vua Kamehameha IV, khi đưa Giáo hội Anh giáo cho tiểu bang Hawaii. Nhà thờ có hình dạng của một con thuyền, bắt đầu xây dựng vào năm 1958 và hoàn thành năm 1865. Nhà thờ có thiết kế thanh lịch đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng. Từ đây, bạn cũng có thể ghé thăm tòa nhà tưởng niệm, vườn điêu khắc, và đài phun nước gần đó. 

Vé máy bay giá rẻ