Miami và những thông tin du lịch bổ ích

13/11/2015 Nhóm Biên Tập

Miami là vùng đất của mặt trời và lướt sóng, những hình ảnh gợi nhớ đến thành phố chính là ánh đèn neon, ô dù trên bãi biển. Trong khi đó là sự thật nhiều người mua vé máy bay đi Miami để tắm trong ánh nắng mặt trời và tận hưởng cuộc sống sôi động vào ban đêm.

Ăn uống tốt, bảo tàng nghệ thuật trang trí, và spa đã tạo nên cảnh quan của thành phố về phía nam Florida này. Cho dù bạn đang trên một nơi nghỉ ngơi của vợ chồng, gia đình hoặc đi chơi với bạn bè, bạn sẽ tìm thấy nhiều điểm tham quan hấp dẫn ở Miami.

ve may bay di miami gia re

Nên mua vé máy bay đi Miami khi nào?

Miami có thời tiết đẹp trong suốt cả năm nên bạn có thể lên kế hoạch du lịch Miami bất cứ thời điểm nào. Nếu bạn không thích đám đông nên tránh mùa cao điểm du lịch ở Miami vào tháng 12 đến tháng 2. Hãy đặt mua vé máy bay đi Miami trong tháng 9 hoặc cuối tháng 1 để tận hưởng thời tiết tuyệt vời và đám đông ít hơn.

Phương tiện di chuyển ở Miami

Miami là một trong những thành phố lớn nhất ở Mỹ. Có những chuyến bay trực tiếp đến thành phố từ nhiều sân bay, trong nước và quốc tế. Để tiết kiệm thời gian di chuyển bạn nên lựa chọn máy bay.

Miami có giao thông công cộng tuyệt vời. Để ghé thăm các khu phố trung tâm thành phố bao gồm Brickell, Midtown, Wynwood và quận Design, bạn có thể đi tàu điện ngầm Mover và xe buýt thành phố miễn phí. Ở South Beach, có hàng trăm xe taxi phục vụ 24 giờ một ngày. Car2Go là một lựa chọn mới tại Miami, cho phép bạn thuê một chiếc xe thông minh và trả tiền dựa trên đoạn đường mà bạn đã đi.

ve may bay di miami vietnam airline

Đồ ăn thức uống

Miami là một thế giới ẩm thực tuyệt vời với các tùy chọn khác nhau, từ các nhà hàng Michelin đóng vai chính đến quán ăn ở Little Havana. Để tránh việc tốn nhiều tiền tại một số địa điểm sang trọng của thành phố, hãy ăn cơm trưa trong Miami Spice, một sự kiện toàn thành phố diễn ra vào mùa thu. Bạn sẽ được thưởng thức món ăn và đồ uống tại một số nhà hàng nổi tiếng với một set menu giảm giá. Đó là cách tốt nhất để thử những món ăn hàng đầu của Miami mà không lo lắng về giá cả.

Lễ hội

Do sự đa dạng của các nền văn hóa được tạo nên từ dân số của Miami, bạn sẽ tìm thấy các lễ hội và các sự kiện cộng đồng hầu như quanh năm. Miami New Times là nơi tốt nhất cho giải trí trong thành phố. Một trong những điểm thu hút của thành phố lớn nhất là Art Basel trong tháng 12. Du khách mua vé máy bay đi Mỹ sẽ được xem tác phẩm của các nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng dọc theo Bãi biển Miami, Wynwood và Khu Design. Tập trung tại Trung tâm hội nghị Miami Beach để xem không gian trưng bày và triển lãm.

Lễ hội khác bao gồm Liên hoan Âm nhạc Ultra, nơi bạn sẽ nghe thấy những âm thanh tốt nhất trong EDM từ phía trước vịnh ở Downtown Miami. Hãy chắc chắn cũng tham gia các Liên hoan phim Miami tại Nhà hát Olympia. Bạn sẽ xem bộ phim mới trong vòng nhà hát phong cách năm 1920, đầy tượng thanh lịch và nghệ thuật cổ điển.

dat mua ve may bay di miami

Điểm nổi bật của văn hóa

Với sự đa dạng của những người nhập cư sống ở Nam Florida, Miami sở hữu nền văn hóa độc đáo của riêng mình. Du khách nên tìm kiếm những trải nghiệm như khu vực Little Havana, lễ kỷ niệm Haiti vào ngày cuối tuần, Lễ hội Hy Lạp và các sự kiện văn hóa khác. Hãy dành một chút thời gian để khám phá nghệ thuật, ẩm thực, âm nhạc và văn hóa của người dân địa phương.

Không gian xanh

Miami nằm dọc theo một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Để thoát khỏi các đường phố bận rộn của thành phố, hãy đi đến những bãi biển cát như Key Biscayne, South Beach, Bãi biển Miami, Bal Harbor và Sunny Isles. Để biết thêm về những không gian xanh ở Miami, hãy kiểm tra Công viên Bayfront, Công viên Kennedy, Vườn Bãi biển Miami Bicentennial, Công viên Pace và Công viên Magnolia.

mua ve may bay di miami vietnam airlines

Vẫn còn vô số điều bất ngờ thú vị đang chờ đợi dấu chân khám phá của bạn. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Miami hãng Vietnam Airlines. Đừng quên liên hệ sớm với dai ly ve may bay Vietnam Airline của chúng tôi để có được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất!

Vé máy bay giá rẻ