Mua vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines: Bonus kinh nghiệm du lịch Đà thành

17/01/2018 Nhóm Biên Tập

Càng cận Tết, cơn sốt du lịch Đà Nẵng càng nóng và chưa bao giờ hạ nhiệt. Trong sổ tay khám phá của mình, bạn không nên bỏ qua thành phố xinh đẹp này. Nhưng để chu du một miền đất quá quen thuộc và nổi tiếng không đơn giản như bạn nghĩ. Bởi càng quen thuộc, du khách càng dễ lơ là trong khâu chuẩn bị dẫn đến những rắc rối không mong muốn. Chính vì vậy, ngay dưới đây, Vietnam Airlines sẽ cung cấp cho bạn thông tin về vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng và “bonus” thêm kinh nghiệm vi vu Đà thành hữu ích.

Thông tin về vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines

Hiện nay, có 9 chặng bay từ các thành phố trong khu vực nội địa đến Đà Nẵng, bao gồm: TPHCM/ Hà Nội/ Hải Phòng/ Nha Trang/ Cần Thơ/ Đà Lạt/ Vinh/ Pleiku/ Buôn Ma Thuột -> Đà Nẵng. Trong đó, hai điểm khởi hành chính là TPHCM và Hà Nội.

Chặng TPHCM – Đà Nẵng được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar. Giá vé chặng bay này của Vietnam Airlines chỉ từ 695.000 đồng. Thời gian bay dao động khoảng 1h20 phút. Đây là chặng bay thẳng khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh ở sân bay Đà Nẵng.

Chặng Hà Nội – Đà Nẵng cũng được khai thác bởi 3 hãng nội địa. Giá vé chặng này của Vietnam Airlines từ 695.000 đồng. Giá vé hạng Skyboss chỉ từ 2.785.000 đồng.

vé máy bay vietnam airlines đi đà nẵng

Bay Đà Nẵng tiết kiệm cùng Vietnam Airlines – Ảnh Internet

Lưu ý:

  • Thông tin về giá vé máy bay đi Đà Nẵng mà bạn tra cứu được là giá một chiều, hạng Phổ thông, bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé. Book vé sớm, bạn sẽ có nhiều cơ hội sở hữu tấm vé máy bay siêu tiết kiệm.
  • Liên hệ hotline 1900 4798 để được tư vấn thông tin giá vé và chặng bay ở nhiều thời điểm khác nhau. Tra cứu giá vé máy bay giá rẻ khứ hồi đi Đà Nẵng tại website vietnamairlinesgiare.vn.

Những điều cơ bản về du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam và là 1 trong 20 thành phố có lượng cacbon khí thải ra môi trường thấp nhất thế giới.

Khí hậu Đà Nẵng ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Nhiệt độ trung bình khoảng 26 độ C. Đà Nẵng có 2 mùa cơ bản. Mùa khô từ tháng 1 đến tháng 6 và mùa mưa bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 12.

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Đà Nẵng là khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 8. Theo đó, đây là lúc thích hợp để bạn săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines đi Đà Nẵng.

vé máy bay vietnam airlines đi đà nẵng

Đà Nẵng là thành phố lý tưởng để du lịch – Ảnh Internet

Có nhiều phương tiện đi lại cũng như tham quan ở thành phố Đà Nẵng nhưng thú vị nhất là du khách nên thuê xe máy để tự đi lại. Giá thuê xe dao động trong khoảng 100.000 – 200.000 đồng/ngày tùy loại xe.

Để đến Đà Nẵng, bạn có thể đi bằng tàu hỏa, ô tô hoặc máy bay. Trong đó, máy bay là phương tiện phổ biến, an toàn và tiết kiệm nhất.

Điểm đến không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

Đà Nẵng rất náo nhiệt và liên tục “chiêu đãi” du khách với nhiều địa danh nổi tiếng. Đến đây, bạn sẽ có nhiều lựa chọn thú vị cho hành trình của mình. Trong đó, phải kể đến:

Cầu sông Hàn.

Bán đảo Sơn Trà.

Bà Nà Hills.

Ngũ Hành Sơn.

Đèo Hải Vân.

Nhà thờ Con Gà.

Bảo tàng điêu khắc Chămpa.

Một số bãi biển xinh đẹp như: Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng, Non Nước, Nam Ô, Xuân Thiều, Bắc Mỹ An,…

vé máy bay vietnam airlines đi đà nẵng

Bãi biển Mỹ Khê – Ảnh Internet

Trên đây là thông tin về giá vé và du lịch Đà Nẵng. Để chuyến đi tiết kiệm, bạn nên lên kế hoạch sớm. chuẩn bị mọi thứ tươm tất như đăng ký vé máy bay Vietnam Airlines, đặt phòng khách sạn trước. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật thông tin khuyến mãi từ hãng này trên website vietnamairlinesgiare.vn để có cơ hội săn được những tấm vé ưu đãi, sở hữu hành trình tiết kiệm.

Vé máy bay giá rẻ