Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang: Khám phá đảo Bình Ba

12/01/2018 Nhóm Biên Tập

Thành phố biển Nha Trang có kh khá những hòn đảo xinh đẹp mà bạn có thể lựa chọn để nghỉ dưỡng. Trong đó, đảo Bình Ba là cái tên luôn thuộc danh sách được tìm kiếm nhiều nhất. Trong bài viết lần này, Vietnam Airlines sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm du lịch đảo Bình Ba. Nhưng trước hết, hãy cập nhật ngay giá vé máy bay Đà Nẵng đi Nha Trang của Vietnam Airlines nhé.

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines từ Đà Nẵng đi Nha Trang

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng (DAD) Nha Trang (CXR) Từ 1.465.000 VNĐ 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Trên đây là thông tin giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang một chiều, hạng Phổ thông, bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé. Đặt vé sớm, bạn sẽ có nhiều cơ hội săn được tấm vé siêu tiết kiệm từ Vietnam Airlines.
  • Liên hệ hotline 1900 4798 để được tư vấn thêm về thông tin chặng bay, giá vé ở nhiều thời điểm khác nhau.

giá vé máy bay đà nẵng đi nha trang

Check-in đảo Bình Ba – Ảnh Internet

“Bỏ túi” những điều nên biết khi du lịch Bình Ba

Đảo Bình Ba tọa lạc cách thành phố Nha Trang khoảng 60 km, thuộc địa phận tỉnh Khánh Hòa. Hòn đảo này còn hoang sơ với cảnh thiên nhiên yên bình, mộc mạc rất thích hợp cho du khách đến nghỉ ngơi, tận hưởng những phút giây tuyệt vời của cuộc sống.

Phương tiện đến Bình Ba

Sau khi book vé máy bay đi Nha Trang, dừng chân tại sân bay Cam Ranh, hành khách sẽ bắt thêm taxi đến cảng Đá Bạc. Từ đây, sẽ có tàu để bạn ra đảo với 4 chuyến mỗi ngày vào 7h, 10h, 13h30 và 16h. Đảo Bình Ba cách cảng khoảng 15 km. Thời gian đi tàu dự kiến khoảng 1h10 phút. Giá tàu dao động trong khoảng 25.000 – 30.000 đồng tùy loại tàu.

Để di chuyển từ đảo về cảng Đá Bạc, hành khách cũng sẽ bắt tàu vào các khung giờ 5h, 9h, 12h30 và 13h30.

Đi đâu trên đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba còn giữ nguyên những nét hoang sơ. Dân cư sinh sống trên đảo có khoảng 5.000 người với 700 hộ dân. Nổi bật và thu hút nhất ở đây là những bãi cát trải dài miên man, nước trong veo, mát mẻ. Những thắng cảnh xinh đẹp trên đảo mà bạn không thể bỏ qua là: bãi Nồm, bãi Chướng, bãi Rạn, bãi Me, đường hầm xuyên núi, điện Địa Tạng, điện Quan Âm,…

giá vé máy bay đà nẵng đi nha trang

Nhiều bãi biển đẹp ở Bình Ba – Ảnh Internet

Bình Ba còn là nơi đón bình minh đầu tiên ở Việt Nam, du khách đừng bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt đẹp này nhé. Sau khi đón bình minh xong, bạn có thể hỏi thăm người dân ở đây. Họ sẽ chỉ dẫn rất nhiệt tình để bạn đến chợ và chọn những món hải sản tươi ngon. Nức danh nhất ở đảo là món tôm hùm. Giá cả ở đây rất phải chăng và thay đổi theo mùa. Nhưng chắc chắn là rẻ hơn so với những nơi khác.

Ngoài ra, du khách còn có thể tự tay đánh bắt hải sản ngay trên bè của người dân. Sau đó, bạn được hướng dẫn chế biến và thưởng thức ngay trên bè, giữa biển cả bao la. Một trải nghiệm mà bất kỳ ai cũng cảm thấy thích thú và không thể chối từ.

giá vé máy bay đà nẵng đi nha trang

Tôm hùm là đặc sản ở Bình Ba – Ảnh Internet

Ẩm thực trên đảo Bình Ba

Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang, du khách còn được chiêu đãi một bữa đại tiệc với những món ăn vô cùng hấp dẫn, chế biến tỉ mỉ theo cách của người dân trên đảo, mộc mạc nhưng cũng rất cầu kỳ.

Nói về hải sản, ngoài tôm hùm là món đặc sản thì bạn còn có thể thưởng thức ốc, nhung, cầu gai, sò huyết, mực lá, cua Huỳnh Đế,… Các món này thường được chế biến theo kiểu nướng, hấp, làm gỏi,…

Bánh căn trên đảo Bình Ba cũng là món được yêu thích. Nhân bánh đa dạng gồm tôm, mực, cá nhỏ và trứng. Bánh căn ở đây ăn kèm rau sống, xoài và nước mắm pha đậm đà.

giá vé máy bay đà nẵng đi sài gòn

Bánh căn trên đảo – Ảnh Internet

Khi dạo quanh chợ ở Bình Ba, bạn sẽ lạc lối bởi những hàng quán bán đẩy món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi món có giá rất bình dân chỉ từ 15.000 – 20.000 đồng. Vietnam Airlines đã giúp bạn tổng hợp “list” món ăn cho dễ gọi nhé, cùng “note” lại nào: bánh canh chả cá, ram thịt nướng, bún cá, phở, nem nướng, bánh hỏi, bánh ướt lòng heo, nhiều loại bánh ngọt, bánh tráng nướng mắm ruốc, các loại chè, sương sâm, bánh chuối,…

Vé máy bay giá rẻ