Munich – thành phố cổ thơ mộng

25/11/2015 Nhóm Biên Tập

Bạn đã bao giờ được đến với các tòa lâu đài tráng lệ và xa hoa, ngắm nhìn các danh lam thắng cảnh hiện đại và vô cùng trong xanh? Nếu bạn mong ước được chiêm ngưỡng khung cảnh như truyện cổ tích thì hãy đặt mua vé máy bay đi Munich để thăm quan và tận mắt chứng kiến những kì quan đặc sắc của Cộng hòa liên bang Đức.

Những điều thú vị đang chờ đợi bạn ở Munich

Thành phố cổ thơ mộng của nước Đức sẽ mang lại cho bạn vô số điều thú vị để khám phá và trải nghiệm. Một lần đến đây chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ những địa danh nổi tiếng dưới đây:

Thủ phủ xinh đẹp của Bayern

Munich được biết đến là thành phố lớn thứ 3 của Đức có vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế, văn hóa, giao thông của tiển bang Bayern cũng như Cộng hòa liên bang Đức. Với diện tích 31,04 ha thành phố phát triển về tất cả các ngành như: nông nghiệp, công nghiệp, lâm nghiệp, giao thông, đô thị… Vì vậy khi đến đây bạn sẽ có dịp tìm hiểu và khám phá tất cả các địa điểm về các lĩnh vực liên quan đời sống của người dân Đức.

Lâu đài Nymphenburg

Được xem là lâu đài cổ xưa và tráng lệ nhất thành phố Munich, được thiết kế theo phong cách Ý, lâu đài Nymphenburg vô cùng xa hoa với các thiết kế tinh xảo và rộng lớn. Bạn sẽ ngỡ ngàng với nội thất sang trọng và thưởng thức các địa điểm bên trong lâu đài như: công viên, các tòa lâu dài nhỏ, viện bảo tàng.

Bạn cũng có thể mua vé máy bay đi Munich đến lâu đài Nymphenburg để nghỉ dưỡng, không gian yên tĩnh thanh bình và không khí trong lành sẽ mang lại cho bạn những khoảng thời gian vui vẻ và ý nghĩa nhất.

ve may bay di munich gia re

Thành phố Regenburg

Một địa điểm vô cùng thú vị cho các hoạt động vui chơi, ăn uống và mua sắm. Nằm bên dòng sông Danube hiền hòa, trong mát, Regenburg như được bao phủ một dải lụa mềm mại, trong xanh.

Nắng vàng trải khắp các con đường, bóng các hàng cây in xuống mặt hồ, tạo cảm giác bình yên và lãng mạn. Regenburg cũng được mệnh danh là “thành phố của các nhà thờ”, vì thế bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan nhà thờ nổi tiếng thế giới Nhà thờ Chính tòa Saint Peter.

ve may bay di munich vietnam airlines

Sân vận động Bayern München 

Nằm ở phía Bắc của thành phố Miunich, là nơi du khách có thể theo dõi các trận đầu tranh tài tuyệt đỉnh của các anh tài thể thao thế giới, đây cũng là sân nhà của đội bóng nổi tiếng thế giới là CLB Bayern Munich và TSV 1860 Munich.

dat mua ve may bay di munich

Lễ hội bia Oktoberfest 

Đến với thành phố Munich bạn nên đến vào tháng 10 để có thể tham gia lễ hội bia Oktoberfest, được coi là lễ hội truyền thống của Đức từ những năm 1810, cũng như một lời chào mời du khách mua vé máy bay đi Đức đến tham qua và thưởng thức các loại bia tuyệt hảo của Đức.

Bạn sẽ nhìn thấy những cô gái, chàng trai trong bộ đồ truyền thống, các ly bia thật lớn, vé vào cổng miễn phí. Du khách thỏa thích thưởng thức bia và nhâm nhi cùng món bánh mì cuộn thừng nướng Bezrn nổi tiếng.

gia ve may bay di munich

Tham quan Tổ Đại bàng

Đây là nơi trú ẩn của Hitle trong các cuộc không kích của quân đồng minh, trong chiến tranh thế giới vô cùng khốc liệt và đẫm máu. Hiện tại nơi đây đã trở thành nhà hàng để thuận tiện cho du khách vừa tham quan các di tích lịch sử, ngắm toàn cảnh thành phố Munich từ trên cao, vừa ăn uống nghỉ ngơi trong khôn gian thoáng đãng và bình yên.

Để có được những tấm vé máy bay đ Munich giá rẻ nhất, bạn hãy liên hệ với phòng vé máy bay của chúng tôi, nơi luôn sẵn sàng cung cấp những chiếc vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airline. Hãy đến Munich để tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa bên bạn bè người thân của mình các bạn nhé!

Vé máy bay giá rẻ