New York và những điểm đến không thể bỏ lỡ

20/07/2015 Nhóm Biên Tập

Đến với thành phố nổi tiếng bậc nhất thế giới, du khách sẽ có vô số điều thú vị để trải nghiệm và khám phá. Nếu bạn không có nhiều thời gian để khám phá lần lượt những địa danh nổi tiếng nơi đây thì cách tốt nhất bạn nên chọn những điểm đến thật nổi bật và thật tiêu biểu để tham quan.

New York rộng lớn với vô số điểm đến hấp dẫn. Nếu bạn đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi New York và muốn tìm đến tham quan những địa danh nổi bật nhất, đặc trưng nhất của New York thì hãy tham khảo những điểm đến hấp dẫn dưới đây.

Những điểm đến nổi bật ở New York

Tượng Nữ thần Tự do và đảo Ellis

Tượng Nữ thần Tự do là địa danh dễ nhận biết nhất của Thành phố New York. Mặc dù bạn có thể nhìn thấy Nữ Thần Tự Do từ đất liền nhưng các chuyến phà ngắn đến Đảo Liberty sẽ mang bạn đến gần hơn và khám phá bên trong bức tượng.

Trên đảo Ellis gần đó, Bảo tàng Nhập cư Đảo Ellis cung cấp một cái nhìn hấp dẫn về những thế hệ người nhập cư vào Mỹ. Tại đây, du khách còn có thể khám phá các tòa nhà đã từng là cổng vào đầu tiên tại Mỹ cho khoảng 12 triệu người nhập cư, cũng như tìm kiếm tên hành khách trong các gia đình nhập cư tại Trung tâm Lịch sử Mỹ.

ve may bay di new york gia re

Những bảo tàng ở New York

Không có chuyến đi đến thành phố New York là hoàn hảo nếu bạn không ghé thăm một trong số các tổ chức văn hóa tầm cỡ thế giới và Bảo tàng là một nơi tốt để bắt đầu. Trong số những tên tuổi nổi tiếng nhất phải kể đến Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, Neue Galerie, Bảo tàng Solomon R. Guggenheim, Bảo tàng Viện Hàn lâm Quốc gia & trường học, Bảo tàng Do Thái, Bảo tàng thành phố New York.

ve may bay di new york vietnam airlines

Những công viên nổi tiếng thế giới

Nói đến những công viên thì New York luôn tự hào với Công viên Trung Tâm. Đây là một trong những địa điểm thu hút du khách bậc nhất nước Mỹ. Công viên Trung Tâm được ví như lá phổi xanh của New York với rất nhiều khu vực vui chơi giải trí ấn tượng. Bên cạnh đó, một công viên cũng không kém phần cuốn hút đó là Prospect Park. Công viên này sở hữu đồng cỏ dài và lâu đời bậc nhất nước Mỹ mang đến cho du khách một không gian giải trí bất tận, bao gồm chạy bộ, đi xe đạp, chèo thuyền, câu cá. Công viên Prospect tự hào sở hữu một mảng rừng tự nhiên với hơn 30.000 cây gỗ. Ngoài ra bạn cũng có thể ghé đến những công viên khác tốt nhất ở New York như: Công viên sông Hudson, Công viên Bryant, Công viên cầu Brooklyn.

ve may bay di new york gia tot nhat

Sở thú Bronx

Với 107 ha, vườn thú Bronx là trung tâm bảo quản động vật hoang dã đô thị lớn nhất tại Mỹ. Sở thú này có nhiều môi trường sống tái tạo chân thực với hơn 5.000 cá thể động vật đại diện cho hơn 600 loài. Bạn có thể khám phá và ngắm nhìn những loài động vật hoang dã từ khắp các châu lục trên thế giới. Riêng trẻ em sẽ rất thích thú với những khu vực được tiếp xúc trực tiếp với những loài thú hiền lành, được tận tay chăm sóc và cho thú ăn. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những gia đình có trẻ em.

Cầu Brooklyn

Kiệt tác kỹ thuật John Roebling và từng là cây cầu treo dài nhất thế giới khi hoàn tất vào năm 1883. Brooklyn là một trong những cấu trúc dễ nhận biết nhất ở New York, được góp mặt trong vô số phim ảnh, chương trình truyền hình và đại diện cho một thành phần quan trọng của lịch sử thành phố New York. Mặc dù cây cầu có thể nhìn thấy từ bờ của cả hai quận Manhattan và Brooklyn nhưng cách tốt nhất là thực hiện một chuyến dạo bộ nhàn nhã qua cầu bằng lối đi dành cho người đi bộ. Khi đi qua cầu du khách có thể chiêm ngưỡng quang cảnh trung tâm thành phố Manhattan và cảng New York.

dat mua ve may bay di new york

Với chiếc vé máy bay đi New York bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khác cho hành trình khám phá của mình. Ghé thăm thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ và trải nghiệm những hoạt động thú vị nơi đây sẽ mang lại cho bạn một hành trình khó quên. Để chuyến đi thêm hoàn hảo, hãy đặt mua vé máy bay của hãng Vietnam Airlines. Khi bay cùng hãng hàng không quốc gia Việt Nam, bạn sẽ không phải lo lắng về mức độ an toàn cũng như chất lượng dịch vụ trên chuyến bay. Nếu muốn sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất, hãy liên hệ với đại lý của chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Vé máy bay giá rẻ