Nghỉ lễ 2/9 có nên đi du lịch nước ngoài?

18/08/2015 Nhóm Biên Tập

Kỳ nghỉ lễ 2/9 đang đến rất gần và bây giờ là thời điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ của mình. Tuy năm nay kỳ nghỉ lễ ngắn hơn những năm trước do rơi vào giữa tuần, nhưng không vì thế mà những kế hoạch du lịch của bạn phải hoãn lại. Nếu bạn có thể sắp xếp công việc thì bạn sẽ vẫn có được một kỳ nghỉ vui vẻ và thoải mái.

Nhiều người e ngại với kỳ nghỉ ngắn ngày này và không thể lên kế hoạch cho những chuyến du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn đam mê chinh phục những vùng đất mới, những quốc gia mới thì đừng ngại lên kế hoạch du lịch khám phá trong dịp lễ 2/9 năm nay.

Du lịch nước ngoài dịp lễ 2-9-2015 nên đi đâu?

Một chuyến du lịch nước ngoài sẽ có phần tốn kém hơn so với du lịch quốc nội. Điều đáng mừng là năm nay giá vé máy bay Vietnam Airlines lễ 2-9 không hề tăng giá, thậm chí nhiều hành trình còn có mức giá cực kỳ ưu đãi. Chính vì thế bạn nên chớp lấy cơ hội này, săn vé và du lịch nước ngoài với chi phí tiết kiệm.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên đi du lịch ở đâu trong mùa lễ Quốc khánh năm nay thì dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

Singapore: Đảo quốc Sư Tử luôn nằm trong top đầu những địa danh nên ghé thăm ở châu Á. Cuộc sống hiện đại đã mang lại cho đảo quốc nhỏ bé này một diện mạo đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó không gian cây xanh được duy trì và bảo tồn tối đa sẽ luôn khiến bạn cảm thấy thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là thiên đường dành cho những tín đồ đam mê mua sắm. Từ các mặt hàng cao cấp đến bình dân đều được tìm thấy ở đất nước này. Giá vé máy bay đi Singapore từ Hà Nội có giá từ 2,186,000 đồng và giá vé đi từ TPHCM là 1,530,000 đồng.

Nếu bạn lo lắng về vấn đề nhập cảnh vào đảo quốc này, bạn có thể tham khảo những điều cần biết về nhập cảnh Singapore để có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình của mình.

ve may bay di singapore gia re

Kuala Lumpur: Tuy không có nhiều công trình kiến trúc hiện đại như Singapore nhưng thủ đô của Malaysia lại thu hút du khách bởi những nét độc đáo và ấn tượng riêng. Đến đây bạn sẽ được ghé thăm khu phố cổ Malacca với nhiều dấu ấn còn lưu lại từ thời thuộc địa, chiêm ngưỡng tòa tháp đôi từng giữ vị trí tòa nhà cao nhất thế giới Petronas hay ghé thăm những nhà thờ Hồi giáo với lối kiến trúc đặc trưng. Đặc biệt, Kuala Lumpur cũng là một trong những thiên đường mua sắm ở châu Á mà bạn không nên bỏ lỡ. Bạn có thể mua vé máy bay đi Kuala Lumpur từ Hà Nội với giá từ 1,749,000 đồng và từ TPHCM với giá từ 1,202,000 đồng.

ve may bay di kuala lumpur gia re

Đài Loan: Đây cũng là một trong những địa danh du lịch hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa, nhưng Đài Loan vẫn mang trong mình nhiều dấu ấn đặc trưng. Một khi đã đến với Đài Loan bạn có thể ghé thăm tòa nhà Taipei 101 vẫn đang nằm trong top đầu những tòa nhà cao nhất thế giới, dừng chân tham quan Cửa sổ thế giới nơi có mô hình thu nhỏ của những công trình kiến trúc nổi tiếng trên khắp toàn cầu hay vãng cảnh những ngôi chùa linh thiêng bậc nhất xứ Đài. Đến với Đài Loan cũng là dịp để bạn thưởng thức ẩm thực độc đáo nơi đây, và địa danh tốt nhất để thưởng thức những món ăn này mà vẫn tiết kiệm đó chính là những khu chợ đêm vô cùng sầm uất. Chỉ từ 7,649,000 đồng cho vé máy bay đi Đài Loan từ Hà Nội và 6,338,000 đồng cho vé máy bay khởi hành từ TPHCM.

ve may bay di dai loan gia re

Yangon: Thủ đô huyền bí của Myanmar sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Từ những ngôi chùa vàng linh thiêng, uy nghiêm đến những di sản kiến trúc ngoạn mục sẽ đưa bạn đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khi đặt chân đến Yangon. Nếu bạn là người đam mê khám phá những vùng đất huyền bí chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ thủ đô này. Giá vé máy bay đi Yangon có giá từ 5,136,000 đồng cho hành trình khởi hành từ TPHCM và Hà Nội.

ve may bay di yangon gia re

Thái Lan: Là địa danh du lịch hàng đầu của châu Á, luôn thu hút đông đảo du khách tìm đến khám phá, Thái Lan cũng có thể là lựa chọn cho bạn trong kỳ nghỉ lễ. Vừa có núi vừa có biển, sở hữu nhiều thắng cảnh thiên nhiên, nhiều công trình kiến trúc độc đáo lại kết hợp với hoạt động vui chơi giải trí và mua sắm náo nhiệt, Thái Lan luôn là điểm dừng chân lý tưởng. Tuy nhiên gần đây an ninh chính trị của xứ sở chùa vàng có phần bất ổn. Vì an toàn của bản thân, bạn cần suy nghĩ và tính toán kỹ lưỡng trước khi đặt chân đến vương quốc này. Giá vé máy bay đi Thái Lan dịp lễ 2-9-2015 có giá từ 1,858,000 đồng khởi hành từ Hà Nội và 1,530,000 đồng khởi hành từ TPHCM.

ve may bay di thai lan gia re

Đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines du lịch dịp lễ ngay từ hôm nay để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất. Hãy liên hệ với đại lý bán vé máy bay Vietnam Airline của chúng tôi ngay hôm nay và sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất nhé!

Vé máy bay giá rẻ