Nha Trang và những điểm đến thiên nhiên hoang sơ

08/08/2015 Nhóm Biên Tập

Là thành phố phát triển mạnh mẽ nhất Việt Nam về du lịch biển, đến với Nha Trang du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một kỳ nghỉ chất lượng tại các khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế. Tuy nhiên nếu du khách mua vé máy bay đi Nha Trang và muốn tìm kiếm một hành trình khám phá thiên nhiên hoang dã thì Nha Trang cũng không làm bạn thất vọng.

Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên ở phố biển

Nhắc đến Nha Trang mọi người thường nghĩ ngay đến những địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng như: Vinpearl Land, Hồ cá Trí Nguyên, Dinh Bảo Đại hay Tháp Bà Ponagar,… Nếu bạn là người đam mê chinh phục và khám phá những khung cảnh mới lạ, ấn tượng thì những khung cảnh thiên nhiên ở Nha Trang sẽ mang đến cho bạn nhiều địa danh không kém phần hấp dẫn.

Những hòn đảo hoang sơ

Ngoài bờ biển cát dài trắng mịn, Nha Trang còn sở hữu cho mình những hòn đảo ngoài khơi tuyệt đẹp. Một số đảo được khai thác du lịch nên phần nào mất đi vẻ đẹp nguyên sơ. Tuy nhiên sẽ không khó khăn để bạn tìm thấy những hòn đảo hoang sơ vô cùng ấn tượng. Chỉ mất vài giờ đi tàu trên biển là bạn đã có thể đặt chân đến những hòn hảo xa khơi và đắm mình trong thiên nhiên thanh vắng, yên tĩnh nơi đây.

Bình Ba là một trong những hòn đảo lý tưởng dành cho những du khách đam mê chinh phục những điểm đến mới lạ. Cuộc sống trên đảo cũng khá yên bình với vài chục hộ dân. Đặc biệt làn nước biển xanh trong và những rạn san hô đầy sắc màu sẽ khiến du khách không khỏi thích thú khi đặt chân đến đây.

ve may bay di nha trang gia re

Tọa lạc không quá xa Bình Ba là Bình Hưng. So với Bình Ba, Bình Hưng mang trong mình nhiều vẻ đẹp nguyên sơ hơn, trên đảo cũng thưa thớt dân cư hơn. Đến đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác thú vị khi chạy xe khám phá mọi ngóc ngách trên đảo. Đặc biệt là ngọn hải đăng trên đảo là nơi bạn nên dừng chân để có được một tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Nha Trang và toàn cảnh trên đảo.

Những thác nước ấn tượng

Một trong những thác nước mà được mọi người biết đến khi nói về Nha Trang chính là thác Yang Bay. Với vẻ đẹp ấn tượng, Yang Bay đã được đưa vào khai thác du lịch. Tuy nhiên khi đến đây bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp hùng vỹ và mênh mông của con thác này.

ve may bay di nha trang vietnam airlines

Từ độ cao vài chục mét nước tuôn xuống tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng ấn và âm thanh vang vọng đại ngàn. Thác chảy qua nhiều vách đá, chia thành nhiều nhánh nhỏ. Dưới chân thác là một hồ nước nông du khách có thể thỏa sức bơi lội và tắm mát tại đây.

Suối Ba Hồ cũng là một địa danh quen thuộc đối với nhiều phượt thủ. Giấu mình giữa núi rừng mênh mông, suối Ba Hồ mang một vẻ đẹp nguyên sơ khiến ai được dịp chiêm ngưỡng cũng không khỏi trầm trồ thích thú. Dòng suối lớn khi chảy qua các khe núi đã hình thành nên ba hồ nước trong xanh, tuyệt đẹp, được bao quanh bởi đá và những thảm cây xanh. Ba hồ nằm cách xa nhau và mỗi hồ lại sở hữu cho mình vẻ đẹp riêng, chính vì thế bạn nên dành thời gian để khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của từng hồ.

dat mua ve may bay di nha trang

Đầm Môn và Vịnh Vân Phong

Sở hữu diện tích lên đến 128 km2 Đầm Môn là một bán đảo với 20 hòn đảo lớn nhỏ và khu rừng nguyên sinh xanh mướt. Nước biển trong đầm xanh trong và nhờ được che chắn bởi những hòn đảo và núi đá bao quanh nên nơi đây không hề có sóng to gió lớn. Đắm mình trong thiên nhiên của Đầm Môn bạn sẽ được thỏa sức bơi lội và tham gia các hoạt động thú vị trên biển.

Bên cạnh Đầm Môn là vịnh Vân Phong với vẻ đẹp không kém phần hoang sơ hấp dẫn. Đến với vịnh này ngoài việc được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên ấn tượng, du khách còn có thể thỏa sức thưởng thức những món hải sản tươi ngon với mức giá vô cùng rẻ và có thể thuê thuyền để đi đến những đảo nhỏ không người trên vịnh.

ve may bay di nha trang gia re nhat

Nha Trang không hề thiếu những điểm đến thiên nhiên, hoang sơ dành cho bạn. Nếu bạn là người đam mê khám phá những vùng đất mới, hãy đặt mua cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines và bắt đầu hành trình chu du đầy hấp dẫn của mình.

Vé máy bay giá rẻ