Những bãi biển tuyệt vời nhất của Philippines

15/08/2015 Nhóm Biên Tập

Philippines là một đảo quốc bao gồm 7.107 hòn đảo trong đó chỉ có 2000 đảo là đang có người ở. Philippines tự hào với hệ sinh thái đa dạng và phong phú từ những khu rừng mưa nhiệt đới, rừng ngập mặn, rạn san hô đến các dãy núi, bãi biển đẳng cấp thế giới, hòn đảo xinh đẹp. Sở hữu tấm vé máy bay đi Philippines bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và khám phá nền văn hóa ấn tượng của đảo quốc này.

Chiêm ngưỡng những bãi biển hàng đầu Philippines

Ngoài những khu rừng mưa nhiệt đới đầy hấp dẫn, Philippines còn mang đến cho du khách những bờ biển cát trắng dài nhất thế giới. Đến với Philippines chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ những bờ biển xinh đẹp nơi đây. Có quá nhiều bãi biển xinh đẹp ở Philippines nhưng bạn không thể ghé thăm tất cả trong một thời gian ngắn chính vì thế bạn cần tìm cho mình những bãi biển nổi bật nhất để có thể ghé thăm khi đến Philippines.

Danh sách những bãi biển dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng và có được tham quan khám phá trọn vẹn nhất.

Bãi biển Boracay

Đảo Boracay, với những bãi biển cát trắng mịn màng và nước xanh trong, nằm trên mũi phía tây bắc của Panay, Tây Visayas. Bãi biển White, chào mời du khách và được biết đến như là "bãi biển đẹp nhất thế giới". Vùng nước xung quanh đảo là khá nông, cát mịn màng và sạch hơn so với hầu hết các bãi biển khác trên quần đảo.

ve may bay di philippines gia re

Bãi biển Mactan

Nằm ở trung tâm của Cebu là đảo Mactan. Đây là một nơi nghỉ ngơi nhiệt đới lý tưởng với nhiều màu sắc – từ  những bãi biển, khách sạn, khu du lịch, cuộc sống về đêm, âm nhạc, thực phẩm, đồ uống sẽ đảm bảo mang lại sự hài lòng cho mọi du khách.

Bãi biển Pagudpud

Trong phần phía Bắc của Philippines là một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng, những con sóng dài nhất mạnh nhất và gió mạnh có thể được so sánh với Hawaii. Lướt sóng là những hoạt động nổi bật nhất ở bãi biển đặc biệt này. Pagudpud hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời trong một thiên đường tách biệt.

ve may bay di philippines vietnam airlines

Bãi biển Camiguin

Camiguin được coi là hòn đảo xinh đẹp nhất trong cả nước. Nơi này còn được mệnh danh là “Vườn Eden của Philippines”. Sở hữu một số thác nước hùng vĩ bao gồm cả suối nóng và lạnh chỉ là một trong nhiều điểm tham quan hấp dẫn của hòn đảo thiên đường này. Địa hình đặc trưng nhiệt đới nhưng lại có được bầu không khí của phương Tây.

Bãi biển Panglao

Panglao là bãi biển hoàn hảo cho một kỳ nghỉ tuyệt vời và là nơi tốt nhất cho hoạt động lặn biển. Panglao là một hòn đảo nhỏ trên Philippines về phía tây nam của hòn đảo lớn hơn, Bohol. Trên bãi biển phía nam của Panglao có một số khu du lịch trên bãi biển đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

ve may bay di philippines hang vietnam airline

Pearl Farm

Pearl Farm nằm ở Đảo Samal ngoài khơi bờ biển của thành phố Davao, miền Nam Philippines. Các khu du lịch biển hàng đầu, nằm ở hòn đảo nguyên sơ của Samal, từng là một trang trại ngọc trai. Ngày nay, những người yêu thích bãi biển trên khắp thế giới đến thăm khu du lịch biển tầm cỡ thế giới này để tận hưởng những cát trắng và cảnh quan tuyệt đẹp của một thiên đường nhiệt đới.

Bãi biển El Nido

Kết hợp với những vách đá cao chót vót bằng đá cẩm thạch là nơi sinh sống của một số loài chim nhiệt đới, El Nido cũng nằm trong danh sách những bãi biển nên ghé thăm ở Philippines. El Nido tự hào vì sở hữu những cảnh biển đẹp nhất ở tỉnh Palawan, được gọi là biên giới cuối cùng của đất nước. El Nido cũng được đánh giá là một trong những thiên đường trên trái đất.

dat mua ve may bay di philippines

Chỉ cần sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Philippines bạn sẽ được đặt chân đến khám phá những bãi biển vô cùng xinh đẹp nơi đây. Được đắm mình trong những thiên đường nhiệt đới chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời. Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay giá rẻ của hãng Vietnam Airline để đặt chân đến khám phá đảo quốc Philippines xinh đẹp.

Vé máy bay giá rẻ