Những bảo tàng thú vị ở Hàn Quốc

12/01/2016 Nhóm Biên Tập

Hàn Quốc cuốn hút du khách bởi những thắng cảnh thiên nhiên ấn tượng, những trung tâm thương mại sầm uất và nền ẩm thực phong phú. Bên cạnh đó, những bảo tàng thú vị ở Hàn Quốc cũng chính là yếu tố mang lại nhiều trải nghiệm ấn tượng cho du khách khi mua vé máy bay đi Hàn Quốc để đến khám phá đất nước này.

Những bảo tàng ấn tượng ở Hàn Quốc

Cùng điểm qua danh sách những bảo tàng thú vị nhất ở Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình.

Bảo tàng đánh lừa thị giác

Bảo tàng nghệ thuật độc đáo này ở Seoul cho phép du khách trở thành một phần của nghệ thuật. Hình ảnh 2D của bảo tàng kết hợp với các kỹ thuật ảo ảnh quang học đã tạo ra một thế giới 3D. Mỗi bức tranh đều có hướng dẫn cụ thể để du khách cũng có thể là một phần của bản vẽ khi lựa chọn vị trí hoàn hảo. Khi tham quan bảo tàng này đừng quên mang theo một chiếc máy ảnh và đi cùng người thân, bạn bè để có thể ghi lại những khoảnh khắc lập dị và vui nhộn.

ve may bay di han quoc gia re

Bảo tàng Nostalgia của Toto

Một trong những bảo tàng độc đáo của Hàn Quốc là Bảo tàng Nostalgia của Toto. Đây là một bảo tàng trưng bày đồ chơi, đồ gia dụng và thiết bị điện tử, tạp chí và các đối tượng hiếm khác từ các thời kỳ trước đây, cho phép người xem hồi tưởng lại những gì đã từng là “cơn sốt” trong văn hóa Hàn Quốc trong những năm 60, 70, 80 và thậm chí 90. Viện bảo tàng này là một khám phá thú vị và độc đáo. Bảo tàng cũng nằm ở một trong hầu hết các quận thân thiện với du lịch của Seoul, Insadong, và như vậy nơi này dễ dàng trở thành điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch trong khu vực.

dat mua ve may bay di han quoc

Công viên và Bảo tàng Toilet

Được xem là một trong những ý tưởng vĩ đại nhất của con người hiện đại Công viên và bảo tàng Toilet là một điểm tham quan thú vị ở Hàn Quốc. Người đàn ông có tên Sim Jae-deok, cựu thị trưởng thành phố Suwon và người sáng lập của Hiệp hội Toilet thế giới, đã tạo nên công trình tuyệt vời của riêng ông. Được giao nhiệm vụ làm sạch nhà vệ sinh của thành phố Suwon cho World Cup 2002, Sim Jae-deok là một người đàn ông bị ám ảnh với nhà vệ sinh đủ để ông xây dựng và sống trong một ngôi nhà có hình dạng như một chiếc bồn cầu.

Sau khi ông qua đời, ngôi nhà này đã trở thành một bảo tàng và công viên nơi các em học sinh bây giờ có thể tham quan và thỏa sức khám phá tòa nhà độc đáo này.

ve may bay di han quoc vietnam airlines

Bảo tàng Túi xách Simone

Nơi sành điệu nhất của Hàn Quốc với xu thế thời trang hiện đại là Garosugil. Khu vực này có tất cả những thứ thời trang từ: mua sắm, các mô hình và các nhiếp ảnh gia thời trang đường phố và thậm chí có cả một bảo tàng túi xách đặt trong một tòa nhà mà trông như một chiếc túi xách. Bảo tàng thời trang này ở Seoul tập trung vào lịch sử của túi xách và ví. Mẫu vật lâu đời nhất của bộ sưu tập này có niên đại từ năm 1500. Khám phá các mẫu túi xách của thế kỷ trước, người ta có thể có được một cảm giác về những xu hướng thời trang thay đổi.

gia ve may bay di han quoc vietnam airlines

Bảo tàng Kim chi

Nhắc đến Hàn Quốc là chắc chắn phải kể đến kim chi, món ăn dân tộc của Hàn Quốc. Món ăn này có mặt khắp nơi tại Hàn Quốc và bất kỳ bữa ăn Hàn Quốc mà không có kim chi thì được xem là không đầy đủ. Bảo tàng Kim Chi là một bảo tàng nhỏ nằm ở trung tâm thành phố Seoul. Chuyến thăm bảo tàng sẽ giúp bạn hình dung được cách làm kim chi và bạn sẽ được nếm thử nhiều loại kim chi hoàn toàn miễn phí.

Với chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airline bạn sẽ có được một hành trình khám phá vô cùng thú vị. Đừng bỏ lỡ những bảo tàng trong hành trình khám phá của mình để có được một cái nhìn khác về đất nước Hàn Quốc xinh đẹp và ấn tượng.

Vé máy bay giá rẻ