Những công viên nước ấn tượng nhất Hàn Quốc

15/01/2016 Nhóm Biên Tập

Những khu du lịch như biển đảo là những địa điểm tham quan, vui chơi lý tưởng nhất trong những hè nóng nực hay sau những chuyến tham quan mệt mỏi. Tuy nhiên không chỉ có biển thôi đâu, ngay tại các trung tâm thành phố bạn cũng có thể thỏa mãn với các chuyến vui chơi nước đầy thú vị. Mua vé máy bay đi Hàn Quốc để tham quan những công viên nước nổi tiếng và hiện đại nhất nơi đây, tận hưởng một ngày vui cùng các trò chơi nước hấp dẫn với bạn bè và người thân của mình nhé.

Thế giới nước ngập tràn niềm vui

Công viên nước Caribbean Bay

Nổi tiếng nhất về các công viên nước đẹp và hiện đại phải kể đến công viên nước Caribbean Bay nằm tại thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi. Chỉ cách thủ đô Seoul khoảng 1 tiếng đồng hồ đi xe bus thôi là bạn có thể đến nơi rồi, Caribbean Bay tọa lạc trên khu đất rộng lớn với nhiều khu vực chủ đề khác nhau, có thể chứa được tới 200.000 người.

Công viên nước Caribbean Bay thường xuyên là nơi mà những ngôi sao nổi tiếng nhất của làng giải trí Hàn Quốc đến đây quay phim và vui chơi, vì thế nơi đây ngày càng thu hút du khách và người dân. Công viên phục vụ rất nhiều trò chơi nước: lướt sóng, trượt thác, các bể bơi trong nhà và ngoài trời… với những trang thiết bị tối tân nhất được nhập khẩu từ nước ngoài.

dat mua ve may bay di han quoc

Công viên nước Onemount

Nằm ở thành phố Ilsan, tỉnh Gyeonggi, công viên nước Onemount thu hút tất cả mọi người dân và du khách với các trò chơi nước hiện đại, hấp dẫn và cảnh đẹp được thiết kế, bày trí rất công phu và tinh tế. Công viên nước Onemount cao tới 7 tầng, các tầng là các khu vui chơi được phân bố rất hợp lý dành cho trẻ em và người lớn riêng biệt.

Trên tầng 7 vừa là khu vui chơi mạo hiểm dành cho người lớn, vừa là nơi để bạn có thể ngắm toàn cảnh công viên từ trên cao vô cùng thú vị. Đây là nơi lý tưởng cho bạn trốn cái nóng vào những ngày nắng cao điểm khi du lịch tại Hàn Quốc, hãy mua ngay cho mình tấm vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines để tận hưởng những ngày vui tại công viên nước này nhé!

ve may bay di han quoc gia re

Công viên nước Sealala

Nếu bạn không muốn đi xa để đến với các công viên nước ở ngoại ô hay các tỉnh lân cận, thì công viên nước Sealala là nơi lý tưởng nhất của bạn. Nằm ngay tại trung tâm thủ đô Seoul rất dễ dàng cho bạn với những tuyến xe điện ngầm, xe bus hay taxi, tuy không được lớn như các công viên nước tại các tỉnh nhưng bảo đảm bạn sẽ được đến với khu vui chơi hấp dẫn nhất của thủ đô Seoul.

Điều hấp dẫn du khách nhất khi đến với công viên nước Sealala là lối kiến trúc Hy Lạp đặc trưng rất hấp dẫn, những cây cột to lớn vững chắc cùng những đường nét phác họa biển đảo rất hấp dẫn. Bạn sẽ được thả mình vào bể bơi dài 140m, bãi biển nhân tạo và khu trượt nước cao 30m, cùng các khu vực dành cho trẻ em, đài phun nước piano tại Aqua Kidsland.

ve may bay vietnam airlines

Công viên nước Termeden

Không chỉ là nơi vui chơi mà còn vô cùng có ích cho sức khỏe con người, công viên nước Termeden ở thành phố Icheon, tỉnh Gyeonggi là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất. Nơi đây vốn là khu nghỉ dưỡng suối nước nóng hiện đại và bổ dưỡng, xưa kia các đời vua của triều đại Joseon cũng thường đến đây để nghỉ dưỡng và vui chơi

ve may bay di han quoc

Công viên nước Termeden cũng có rất nhiều trò chơi với nhiều độ tuổi khác nhau, bể bơi Bade Pool là khu vực nổi tiếng nhất cho mọi hoạt động giải trí của du khách, ngoài ra còn có hồ bơi và các trò chơi dành cho trẻ em. Ngoài các bể bơi thông thường bạn nên đến thể đến tại các bể bơi nước nóng cùng những loại dược thảo quý để thư giãn rất tốt cho sức khỏe.

Vé máy bay giá rẻ