Những địa danh không nên bỏ lỡ ở Mỹ

24/12/2015 Nhóm Biên Tập

Nước Mỹ rộng lớn với nhiều điều thú vị để du khách có thể trải nghiệm và khám phá. Không thể trong một thời gian ngắn mà bạn có thể trải nghiệm được hết những điều thú vị nơi đây. Chiếc vé máy bay đi Mỹ sẽ là cầu nối để bạn được đặt chân đến khám phá vô số điều thú vị nơi đây.

Những địa danh ở Mỹ được du khách yêu thích nhất

Cùng điểm qua danh sách những địa danh hàng đầu mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến với nước Mỹ. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi của mình thì những điểm đến dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Quảng trường Thời đại

Là một trong những điểm đến thu hút nhiều khách du lịch nhất thế giới, có hơn 39 triệu du khách mỗi năm tìm đến khám phá Quảng trường Thời đại. Khoảng 300.000 người đi qua Quảng trường Thời đại hàng ngày. Theo Square Alliance Times, 80% du khách mua vé máy bay đi New York đều chọn Quảng trường Thời đại là một điểm để tham quan.

ve may bay di my gia re

Grand Canyon

Nằm ở phía bắc Arizona, Grand Canyon là một trong những điểm thu hút du lịch lớn tại Mỹ. Được tạo nên bởi sông Colorado, hẻm núi đạt độ sâu hơn 1,6 km và dài 446 km. Grand Canyon không phải là sâu nhất hoặc hẻm núi dài nhất trên thế giới nhưng kích thước ấn tượng và cảnh quan phức tạp và đầy màu sắc của nó cung cấp khung cảnh ngoạn mục hiếm có trên toàn thế giới. Nó được coi là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

ve may bay di my vietnam airlines

Las Vegas Strip

Được xem là thánh địa cờ bạc của thế giới, Las Vegas nằm ở giữa sa mạc phía Nam Nevada. Sòng bạc có thể được tìm thấy trên khắp Las Vegas. Đây là nơi tọa lạc những khách sạn kết hợp casino khổng lồ, được trang trí cẩn thận và chú ý đến chi tiết xa hoa để tạo ra một bầu không khí về một vùng đất trong mơ. Các sòng bạc thường có tên và chủ đề gợi lên sự lãng mạn, bí ẩn và xa hơn. Một trong những khía cạnh dễ thấy nhất của cảnh quan thành phố Las Vegas là sử dụng các kiến ​​trúc ấn tượng. Điều này đã biến Las Vegas trở thành một trong những điểm đến phổ biến nhất đối với khách du lịch.

ve may bay di my gia tot nhat

Yellowstone

Nằm chủ yếu ở tiểu bang Wyoming, và cũng mở rộng sang Montana và Idaho, Công viên quốc gia Yellowstone là công viên quốc gia đầu tiên trên thế giới, được công nhận vào năm 1872 do Quốc hội Mỹ nhằm mục đích bảo tồn số lượng lớn các mạch nước phun, suối nước nóng cũng như để bảo vệ động vật hoang dã đáng kinh ngạc và vẻ đẹp gồ ghề của khu vực. Yellowstone nằm trên đỉnh của một khu vực địa nhiệt khổng lồ, nơi ánh sáng và lớp vỏ đá lên phía bề mặt bị nóng chảy. Công viên sở hữu hơn 10.000 mạch nước phun và suối nước nóng. Ngoài ra, gấu đen, gấu xám, hươu, nai sừng tấm, bò rừng và chó sói có thể tất cả được tìm thấy trong các biên giới công viên.

dat mua ve may bay di my

Cây cầu Cổng Vàng

Được coi là đẹp nhất, chụp ảnh nhiều nhất trong số những cây cầu trên thế giới, Cầu Cổng Vàng là một cây cầu treo bắc qua Golden Gate, eo biển giữa San Francisco và Marin County ở phía bắc. Từng là cây cầu treo dài nhất thế giới khi nó được hoàn thành vào năm 1937 và đã trở thành một biểu tượng quốc tế của San Francisco và California. Cây cầu cũng đã được tuyên bố là một trong những kỳ quan của thế giới hiện đại bởi Hiệp hội Kỹ sư Mỹ.

Thác Niagara

Một trong những thác nước vĩ đại nhất trong thế giới, thác Niagara nằm giữa bang New York và tỉnh Ontario là một trong những kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục nhất trên lục địa Bắc Mỹ. Niagara thực sự là bao gồm ba thác khác nhau, các thác Mỹ, thác Bridal Veil và thác vành móng ngựa. Thác vành móng ngựa một phần thuộc Canada và một phần thuộc New York. Với hơn 14 triệu du khách mỗi năm, nó là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất trên thế giới.

ga ve may bay di my vietnam airlines

National Mall và Công viên Tưởng niệm

Còn được gọi là công viên thủ đô, nơi đây là một đơn vị hành chính của Công viên quốc gia nổi bật với National Mall và Đài tưởng niệm Công viên, bao gồm cả Washington, Lincoln và Đài tưởng niệm Jefferson, các Đài kỷ niệm chiến tranh Việt Nam và Cựu chiến binh Hàn Quốc. 19 viện bảo tàng Smithsonian Institution cũng nằm gần kề với các Mall. Mỗi năm, hàng triệu người đến tham quan National Mall và Công viên Tưởng niệm.

Cùng với chiếc vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn sẽ có cơ hội để đặt chân đến chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng của nước Mỹ. Nếu bạn muốn tìm hiểu giá vé máy bay quốc tế Vietnam Airline thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay đi quốc tế giá tốt nhất nhé!

Vé máy bay giá rẻ