Những địa danh tuyệt đẹp ở Nga

21/07/2015 Nhóm Biên Tập

Là một trong những quốc gia rộng lớn rất thế giới, Nga sở hữu hàng ngàn điểm tham quan hấp dẫn cuốn hút du khách đam mê du lịch trên khắp thế giới. Một khi đến với Nga, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu.

Nếu bạn là người yêu vẻ đẹp tự nhiên và đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Nga thì những điểm đến hấp dẫn dưới đây sẽ là nơi dừng chân lý tưởng dành cho bạn.

Những địa danh hấp dẫn ở Nga

Karelia

Nằm ở phía tây bắc của nước Nga và có chung biên giới với Phần Lan, Cộng Hòa Karelia là một trong những điểm đến ở Nga mà bạn không nên bỏ lỡ. Cộng hòa Karelia có một nền văn hóa độc đáo được phát triển bởi những người Finno-Ugric bản địa, người Phần Lan và người Vepsians đã sống ở đây trong nhiều thế kỷ. Nó là một điểm đến du lịch phổ biến quanh năm cho người nước ngoài và người Nga nhờ những kiến ​​trúc gỗ truyền thống và thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Trong mùa hè, Karelia thu hút những du khách đến cắm trại, đi bộ đường dài, đi bè, săn bắn và đánh bắt cá. Vào mùa đông mọi người đến đây để trượt tuyết.

ve may bay di nga gia re

Solovki

Mặc dù họ không phải là dễ dàng tìm đến, quần đảo Solovetsky chắc chắn có giá trị cho một lần khám phá. Những hòn đảo Solovki ở Nga nằm tại Biển Trắng và là một phần của khu vực Arkhangelsk của Nga. Đảo chính trong quần đảo là Đảo Bolshoy Solobvetsky. Địa danh nổi bật ở đây là Tu viện Solovetsky, được thành lập vào nửa đầu của thế kỷ 15. Kể từ thời gian đó các tu viện đã phát triển thành một thành lũy lớn của Kitô giáo.

Ngày nay, tu viện được bảo vệ bởi UNESCO và công việc phục hồi vẫn còn tiếp tục. Ngoài các tu viện, hòn đảo này là thực sự tuyệt vời nhờ khung cảnh thiên nhiên và không gian yên bình.

ve may bay di nga hang vietnam airlines

Kazan

Kazan là thủ đô của nước Cộng hòa Tatarstan của Nga, được biết đến như thủ đô thứ ba của Nga sau khi MoscowSt Petersburg. Thành phố này đã bị ảnh hưởng bởi sự pha trộn của các nền văn hóa châu Âu và châu Á. Địa điểm hấp dẫn của Kazan chính là điện  Kremlin đá trắng đứng trên một ngọn đồi và bị chi phối bởi các nhà thờ Hồi giáo ấn tượng Qol-Şärif. Nhà thờ Hồi giáo lớn tuổi cũng có thể được tìm thấy trong Staraya Tatarskaya Sloboda của thành phố. Chính phủ Tatarstan đã đầu tư rất lớn trong việc thúc đẩy du lịch trong khu vực, đặc biệt là các thành phố Bulgar, Chistopol, Sviyazhsk và Yelabuga.

ve may bay di nga gia tot nhat

Hồ Baikal

Nằm trên biên giới của khu vực Irkutsk và Cộng hòa Buryatia là viên đá quý thực sự của Siberia – Hồ Baikal uy nghi tuyệt đẹp và là hồ sâu nhất thế giới, được cho là chứa 1/5 diện tích mặt nước ngọt của thế giới. Nó cũng là một trong những hồ nước trong sạch nhất trên thế giới. Bạn có thể nhìn rõ cảnh trong lòng hồ khi bơi vào mùa hè và mùa đông nước đóng băng nhưng bạn vẫn có thể nhìn xuyên thấu khung cảnh khoảng vài mét trong lòng hồ. Hồ nước và khu vực xung quanh là nhà của hàng trăm loài thực vật và động vật, nổi tiếng nhất.

dat mua ve may bay di nga

Hồ Baskunchak

Được ví như Biển Chết của Nga, hồ Baskunchak nằm không xa thành phố Astrakhan và tạo thành một hồ nước lớn trên đỉnh của một ngọn núi muối. Theo truyền thuyết, một đoàn thương gia một lần đã bị lạc mất trong khu vực này. Một trong những con chó của họ đã thấy hồ và bắt đầu uống nước, nhưng nước rất mặn và con vật đã chết ngay lập tức chỉ đầu của nó vẫn ở trên bề mặt. Chính vì thế hồ này còn có tên là hồ “Đầu chó”. Nước trong hồ thực sự mặn, với nồng độ muối đạt 90%. Hồ được gọi là hồ muối lớn nhất của Nga. Rất nhiều con suối mới trở thành nơi dự trữ muối của hồ, mang lại khoảng 2.500 tấn mỗi ngày.

Chỉ cần sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Nga của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn sẽ được đặt chân đến khám phá nước Nga rộng lớn với nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hãy đặt mua vé máy bay sớm để có được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất!

Vé máy bay giá rẻ