Những địa điểm hấp dẫn tại đất nước cờ hoa

04/01/2016 Nhóm Biên Tập

Hợp chủng quốc Hoa Kỳ luôn là niềm mơ ước của du khách trong mọi hành trình đến châu Âu, tuy nhiên chỉ cần một tấm vé máy bay đi Mỹ thôi bạn có thể đặt chân đến thỏa sức khám phá và tìm hiểu. Nước Mỹ không xa lắm đâu bạn ơi! Hãy luôn tự tìm kiếm cho mình những cơ hội du lịch và biến nó thành sự thật, cho cuộc sống này thêm nhiều điều thú vị và ý nghĩa.

Một số địa điểm nên khám phá

Trung tâm Rockefeller

Được xây dựng từ năm 1930 – 1939 với diện tích 89.000m2 tọa lạc tại Midtown Manhattan, trung tâm Rockefeller được xem như một biểu tượng thịnh vượng của thành phố New York trong thời kỳ suy thoái kinh tế. Đến với nơi đây bạn sẽ được thỏa sức làm những điều mình thích như: mua sắm, ăn uống vui chơi và thưởng thức nghệ thuật.

Nơi đây còn có những cảnh đẹp được thiết kế theo mùa vô cùng ấn tượng như: vào mùa thu và mùa đông nơi đây sẽ có một cây thông noel cực lớn cùng một sân băng rộng cho người dân và du khách thỏa sức các trò chơi, đến mùa hè thì sân băng lại trở thành những quán bar sôi động và mùa xuân nơi đây lại tràn ngập các khu vườn hoa tươi cùng các đài phun nước hấp dẫn.

ve may bay di my

Little Saigon

Nếu là một người Việt Nam thì chắc chắn qua Mỹ bạn sẽ không quên tham quan Little Saigon – khu vực mà người Việt sinh sống nhiều nhất tại Mỹ. Đến với Little Saigon bạn sẽ có nhiều cơ hội được hội ngộ những người đồng hương của mình cùng trò chuyện tìm hiểu cuộc sống của họ nơi đất khách quê người như thế nào.

Đặc biệt bạn sẽ rất bất ngờ với các tiểu khu mô phỏng lại các thành phố của Việt Nam, những món hàng, những thực phẩm trong các bữa ăn đậm chất Việt được bày bán tại đây. Cũng như ở Việt Nam bạn cũng có thể nhìn thấy các buổi chợ chồm hổm diễn ra khá ngắn ngủi, hay những nhà hàng mang đậm phong cách Việt, những lễ hội quan trọng của dân tộc cũng được cộng đồng người Việt tại đây gìn giữ.

dat mua ve may bay di my

Tháp John  Hancock

Có thể nói các hành trình đến nước Mỹ của các công ty du lịch không bao giờ quên Tháp John  Hancock, một trong những niềm tự hào của người dân thành phố Boston. Tòa tháp cao 60 tầng được hoàn thành vào năm 1976, được thiết kế đặc biệt với 4 mặt bằng kính màu xanh nhẹ để giảm ánh nắng từ bên ngoài, làm mát mắt khi nhìn từ bên trong ra.

Tháp John Hancock cao 240 m này luôn là điểm dừng chân tham quan, tìm hiểu của nhiều du khách gần xa khi đến với thành phố Boston của nước Mỹ, đây là một thiết kế đặc sắc của kiến trúc sư Henry N.Cobb. Tháp John  Hancock hiện đang là trụ sở của tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới Manulife, tọa lạc tại số 20 đường Clarendon.

ve may bay di my gia re

Tanger Outlet Factory

Trung tâm mua sắm sầm uất nhất tại thành phố không ngủ Las Vegas, nói đến Las Vegas bạn sẽ liên tưởng ngay đến các sòng bài sang trọng như những phòng ốc sang trọng của Hoàng gia. Nhưng cũng còn những cảnh đẹp khác tại các địa điểm vui chơi và ăn uống nữa, còn mua sắm thì chắc chắn Tanger Outlet Factory là một lựa chọn hàng đầu.

Tanger Outlet Factory là khu trung tâm phức hợp sang trọng, bạn có thể tìm mua được các nhãn hiệu hàng đầu thế giới với các mẫu của các nhà thiết kế lừng danh. Cùng với rất nhiều các mặt hàng từ giày dép, quần áo, đầm váy, trang sức, phụ kiện cùng các mặt hàng quan trọng khác.

ve may bay vietnam airlines

Ve re Vietnam Airline sẽ đưa bạn đến với các địa điểm đẹp nhất của nước Mỹ, khám phá một trong những nền văn minh hiện đại của quốc gia hàng đầu thế giới. Hãy nhanh tay gọi đến cho các phòng vé của Vietnam Airlines để được hướng dẫn và hỗ trợ các bạn nhé!

Vé máy bay giá rẻ