Những địa điểm thu hút khách Tây ở TPHCM

02/04/2016 Nhóm Biên Tập

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế tài chính của đất nước. Từng được mệnh danh là “hòn ngọc Viễn Đông”, TPHCM ngày nay đã trở thành một điểm đến thú vị được du khách trong và ngoài nước lựa chọn làm điểm tham quan, khám phá.

Chi phí du lịch thấp, giá vé máy bay đi TPHCM từ các tỉnh thành trong nước cũng như từ các thành phố trên thế giới đều nằm ở mức hấp dẫn nên đã tạo điều kiện để du khách thập phương có thể tìm đến khám phá thành phố đầy thú vị này.

Những địa điểm có sức hút mạnh mẽ với khách Tây

Đối với những du khách nước ngoài, TPHCM là một điểm đến độc đáo với nhiều công trình kiến trúc hấp dẫn mang đậm dấu ấn của thời kỳ thuộc địa. Bên cạnh đó những di tích lịch sử gắn liền với một thời kỳ đau thương của dân tộc cũng khiến cho du khách nước ngoài tò mò muốn được khám phá. Dưới đây là danh sách những địa điểm có sức hút mạnh mẽ đối với du khách nước ngoài khi họ đến với TPHCM.

ve may bay di tphcm gia re

Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh

Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh là nơi trưng bày một loạt các bộ sưu tập khác nhau và triển lãm về lịch sử và cuộc đấu tranh của thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm du khách tham quan, nhưng vẫn giữ nguyên các triển lãm về bản chất và địa lý của Hồ Chí Minh, lịch sử công nghiệp của khu vực, và một số tàn dư của chiến tranh.

Tuy không có quá nhiều điều thú vị về thành phố và có thể ít đông đúc hơn một số bảo tàng khác nhưng kiến trúc tuyệt đẹp của tòa nhà là một ví dụ hoàn hảo của kiến ​​trúc Baroque với những ảnh hưởng của châu Âu và phương Đông.

ve may bay di tphcm vietnam airlines

Địa đạo Củ Chi

Các đường hầm Củ Chi là một mạng lưới đường hầm ngầm rộng lớn, kết nối với các đường hầm khác nhau và dẫn ra sông. Được sử dụng bởi những chiến sĩ cách mạng trong Chiến tranh Việt Nam, các đường hầm phục vụ như là nơi trú ẩn, cũng như các cửa hàng thực phẩm, nơi cất dấu vũ khí, bệnh viện, khu sinh hoạt cho những người lính.

Ngày nay, du khách có thể khám phá các bộ phận của đường hầm, và tìm hiểu về lịch sử. Có hai địa điểm mở cửa cho công chúng, Bến Đình và Bến Dược. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thú vị với những đoạn đường hầm hãy đi đến Bến Dược, xa hơn so với Bến Đình và có hai đường hầm ban đầu để du khách có thể khám phá nếu xét thấy đủ sức khỏe.

dat mua ve may bay di tphcm vietnam airlines

Bảo tàng Chứng tích chiến tranh

Bảo tàng Chứng tích chiến tranh trưng bày nhiều hiện vật và các loại vũ khí từ thời chiến tranh Việt Nam, cũng như một số từ các cuộc chiến tranh Đông Dương. Bảo tàng giúp du khách hiểu hơn về sự tàn bạo của chiến tranh Việt Nam. Bảo tàng bao gồm các phòng khác nhau, trưng bày các chủ đề khác nhau. Bên ngoài của bảo tàng, bạn sẽ thấy các loại vũ khí và phương tiện giao thông của Mỹ như xe tăng, một trực thăng UH-1 và vũ khí chưa nổ. Triển lãm bao gồm mô tả của Thảm sát Mỹ Lai, ảnh hưởng của chất độc da cam và những bản sao của Chuồng Cọp sử dụng cho các tù binh chiến tranh.

gia ve may bay di tphcm

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà là công trình còn lại trong thời kỳ đỉnh cao của chủ nghĩa thực dân Pháp tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong khi không phải là lớn như Nhà thờ Đức Bà ở Paris, Nhà thờ này vẫn còn đẹp và được nhiều du khách lựa chọn để ghé thăm.

Được xây dựng từ năm 1877 và năm 1883, Nhà thờ có thiết kế tân La Mã, với gạch đỏ nhập khẩu từ Pháp và hai tháp có chứa sáu chuông đồng. Sở hữu cửa sổ kính màu đẹp và bức tượng của Đức Mẹ ở phía ngoài trên bãi cỏ. Nhà thờ vẫn được sử dụng phổ biến và Thánh Lễ được tổ chức vào mỗi chủ nhật.

gia ve may bay di tphcm hang vietnam airlines

Bưu điện trung tâm

Đối diện với Nhà thờ, Bưu điện Trung tâm là một công trình kiến trúc tuyệt đẹp của kiến ​​trúc thuộc địa Pháp và là một điểm thu hút du lịch nổi tiếng. Được xây dựng giữa năm 1886 và năm 1891, nó được thiết kế bởi Gustave Eiffel, nhà thiết kế huyền thoại của tháp Eiffel. Bưu điện vẫn hoạt động cho đến ngày hôm nay, và là nơi lý tưởng để mua và gửi bưu thiếp. Chiêm ngưỡng các sàn lớn lát gạch, trần nhà cao, vẻ đẹp hùng vĩ của tòa nhà là điều mà du khách không nên bỏ lỡ nếu đã mua vé máy bay đi TPHCM.

Một trong những hãng hàng không hàng đầu khai thác các chuyến bay đi TPHCM trong nước và quốc tế với giá tốt nhất là Vietnam Airlines. Du khách có thể mua ve may bay gia re Vietnam Airline truc tuyen hoặc liên hệ với đại lý của chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn giá vé rẻ nhất cho hành trình khám phá của bạn!

Vé máy bay giá rẻ