Những điểm đến hấp dẫn bậc nhất Đài Loan

10/08/2015 Nhóm Biên Tập

Đài Loan một trong những địa danh thu hút đông đảo du khách trên thế giới tìm đến du lịch và khám phá. Có rất nhiều điểm đến hấp dẫn và quyến rũ ở xứ Đài. Tuy nhiên nếu trong một thời gian ngắn, hầu hết du khách mua vé máy bay đi Đài Loan không thể khám phá hết những địa danh nổi tiếng nơi đây. Chính vì thế danh sách 10 điểm đến được du khách yêu thích nhất dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một hành trình khám phá lý tưởng và trọn vẹn.

10 điểm tham quan được yêu thích nhất Đài Loan

Đài Bắc

Vốn là thủ đô của Đài Loan, Đài Bắc là một trong những thành phố năng động bậc nhất ở châu Á. Đài Bắc có những ngôi chùa cổ, một bảo tàng chứa bộ sưu tập lớn nhất thế giới các đồ tạo tác Trung Quốc, đài tưởng niệm lớn, khách sạn đẳng cấp thế giới, tòa tháp Taipei 101 từng giữ vị trí tòa tháp cao nhất thế giới và cơ hội mua sắm bất tận. Đây chắc chắn phải là nơi dừng chân đầu tiên nếu bạn đã mua vé máy bay đi Đài Loan.

ve may bay di dai loan gia re

Đảo Xanh

Dĩ nhiên một khi đã đặt chân đến hòn đảo này bạn không thể bỏ qua cơ hội bơi lội thỏa thích, lặn ngắm cảnh vật trong lòng đại dương hay ngâm mình trong suối nước nóng. Hòn đảo tươi xanh này nằm ở Thái Bình Dương, các 30km về phía đông của Đài Đông.

Hồ Nhật Nguyệt

Du khách khi đến đây có thể đi bộ xung quanh hoặc chèo xuồng trên hồ lớn nhất của Đài Loan. Hồ được bao bọc bởi những ngọn đồi xanh tuyệt đẹp tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng, sơn thủy hữu tình. Hồ Nhật Nguyệt là điểm thu hút khách du lịch tự nhiên phổ biến nhất của Đài Loan.

Công viên quốc gia Taroko

Với hẻm núi đá cẩm thạch, núi từ xa và dòng thác tuôn chảy, Công viên quốc gia Taroko là một trong những nơi đẹp nhất trong khu vực. Du khách đến với địa danh này có thể đi bộ, bơi lội hoặc chỉ đơn giản là tìm một vị trí có tầm nhìn đẹp và dừng lại chiêm ngưỡng, đắm mình trong thiên nhiên hoang dã.

ve may bay di dai loan vietnam airlines

Hualien

Hualien có rất nhiều nét duyên dáng, những bãi biển xinh đẹp và một bầu không khí thoải mái. Đây là thành phố lớn nhất ở bờ biển phía đông của Đài Loan và là nơi có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số. Hualien là cửa ngõ để vào công viên quốc gia Taroko và là một trong những nơi lý tưởng cho du khách đam mê lướt sóng tại Đài Loan.

Kenting

Kenting là khu nghỉ mát bãi biển nổi tiếng nhất ở Đài Loan. Thời tiết nhiệt đới ấm áp làm cho nơi đây trở thành một điểm đến du lịch ưa thích trong mùa đông. Kenting cũng là nơi thuận lợi cho việc lặn biển và sở hữu một số con đường mòn đi bộ đường dài lý tưởng.

Maolin

Maolin có núi từ xa, thác nước, sông ào ạt, suối nước nóng, một cây cầu treo rất rất dài và thậm chí cả một khu bảo tồn bướm. Khu vực hoang sơ hoang dã này cũng là nơi để tìm hiểu về các bộ lạc thổ dân thân thiện Rukai.

dat mua ve may bay di dai loan

Lugang

Lugang là một trong những thị trấn lâu đời nhất của Đài Loan và nổi tiếng với đường phố của nó cũ thị trường, những ngôi đền tráng lệ, con đường cong cong và những làng thủ công mỹ nghệ truyền thống.

Tainan

Tainan là thủ đô đền đài của Đài Loan. Đó là nơi tốt nhất để chứng kiến ​​truyền thống của Trung Quốc cổ đại và các nghi lễ tôn giáo lâu đời. Nếu bạn là người đam mê nhiếp ảnh, hãy chắc chắn để đặt chân đến khám phá Tainan khi bạn đến với Đài Loan.

Núi Hehuan

Núi Hehuan nằm ở miền Trung Đài Loan, trên rìa phía tây của công viên quốc gia Taroko. Dãy núi này được đặc trưng bởi những ngọn đồi xanh và thường biến mất trong một biển mây. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy con đường mòn đi bộ đường dài trên cao được ghé thăm nhiều nhất tại Đài Loan với hầu hết các đỉnh núi cao tới hơn 3,000 m.

gia ve may bay di dai loan

Với chiếc vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn sẽ thực hiện được đam mê chinh phục và khám phá của mình. Đừng quên liên hệ với chúng tôi sớm nhất để có được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho hành trình của bạn.

Vé máy bay giá rẻ