Những điểm đến hấp dẫn nhất tại Philippines

01/12/2015 Nhóm Biên Tập

Mua vé máy bay đi Philippines và hòa mình vào không khí vui tươi và các hoạt động tham quan bổ ích, bạn sẽ có cảm giác như Philippines luôn mời gọi du khách với các địa điểm du lịch lý tưởng, các lễ hội đa sắc màu, người dân vô cùng thân thiện, hiếu khách. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua vé và khởi động chuyến hành trình đầy thú vị của mình nào.

Điểm danh các địa điểm nên đến

Đến Philippines bạn sẽ chọn cho mình những điểm nào để tham quan? Nếu bạn đang phân vân chưa biết đi đâu, đại lý vé Vietnam Airlines xin giới thiệu một số địa danh thú vị mà không phải ai cũng biết để bạn khám phá nhé!

Thành phố cổ Vigan

Chịu ảnh hưởng của Tây Ban Nha thời kì đô hộ, ngày nay, Philippines có rất nhiều các kiến trúc cổ với phong cách châu Âu được lưu giữ, trở thành một trong những điểm đến được du khách yêu thích. Như Hội An của Việt Nam, thành phố cổ Vigan Philippines mang dấu ấn kiến trúc vô cùng ấn tượng.

Thành phố cổ Vigan được xây dựng vào thế kỉ 16 bằng các vật liệu như đá, gỗ, đất nung. Khung cảnh và cuộc sống nơi đây vô cùng bình dị và yên tĩnh, trước cửa các ngôi nhà là các chậu hoa, cây cảnh nhỏ xinh xắn làm cho khu phố trở nên tươi mát và có sức sống hơn. Các xe kéo, xe ngựa luôn gợi nhớ về một thời xa xưa của Vigan.

dat mua ve may bay di philippines

Vườn quốc gia sông ngầm Puerto Princesa

Thành lập năm 1971 với diện tích 22,202 ha nằm tại đảo Palawan, Puerto Princesa vừa là khu du lịch vừa là nơi bảo tồn sinh học đa dạng với vô số loài động vật quý hiếm. Đến đây, du khách sẽ được chèo thuyền ngắm cảnh, được các hướng dẫn viên giới thiệu các địa điểm đẹp, các nhũ đá hình thù kì lạ, hấp dẫn với các câu chuyện, truyền thuyết ly kỳ.

Bạn có dịp được cưỡi voi đi qua sông Puerto Princesa, khám phá thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng nơi đây. Những bãi biển hoang sơ tại vườn quốc gia sông ngầm Puerto Princesa với các bãi cát chạy dài trắng mịn, nước biển xanh ngắt một màu là nơi lý tưởng để bạn nhìn ngắm và bơi lội. Cảnh quan non nước hữu tình như níu chân người đi, như mời gọi người đến.

ve may bay di philippines gia re

Nhà thờ San agustin

Nằm tại thủ đô Manila sầm uất và hiện đại, nhà thờ San Agustin là nhà thờ của công giáo La Mã, được xây dựng năm 1586. Qua bao tàn phá của chiến tranh và thời gian, nhà thờ này vẫn đứng vững và tồn tại đến tận bây giờ. Nhà thờ San Agustin là tác phẩm kiệt xuất của Juan Macías mô phong theo kiến trúc nhà thờ của Tây Ban Nha. 

Nhà thờ San Agustin của Philippines mang nét đẹp hài hoà giữa kiến trúc phương Tây và Trung Hoa, tạo nên nét đặc sắc và thu hút bước chân hiếu kì của du khách gần xa. Nếu bạn muốn tham quan nhà thờ này hãy mua vé máy bay Philippines ngay nhé!

ve may bay di philippines gia tot nhat

Các lễ hội đặc sắc

Lễ hội mùa xuân được diễn ra vào tháng 1 hàng năm với nhiều sắc màu bắt mắt, tượng trưng cho mùa xuân muôn hoa đua nở. Lễ hội Moriones là tuần lễ Thánh quan trọng nhất của người Philippines, trong lễ hội người dân sẽ đeo mặt nạ, khẩu trang, cầm vũ khí và tái hiện lại các trận đánh của các chiến binh La Mã xưa.

Là lễ hội để cảm tạ thánh Isidro Labrador đã mang lại mùa màng cho người nông dân. Lễ hội được tổ chức vào ngày 15/5 hàng năm tại tỉnh Quenzon. Người ta thường đeo những chiếc mặt nạ cười tại lễ hội MassKara, cùng với trang phục cầu kì đa màu sắc. MassKara được coi là lễ hội của sự vui vẻ và thân thiện của người dân Bacolod, đảo Visayas được tổ chức vào tháng 10 mỗi năm.

ve may bay di philippines

Đảo quốc Philippines luôn tấp nập du khách đến khám phá các địa điểm du lịch và tham gia các lễ hội truyền thống hấp dẫn, nếu mua vé máy bay đi Philippines trong thời gian này bạn sẽ có cơ hội mua vé giá rẻ Vietnam Airlines cùng nhiều hành trình hấp dẫn.

Vé máy bay giá rẻ