Những điểm đến hấp dẫn trẻ em ở Bangkok

19/02/2016 Nhóm Biên Tập

Không chỉ là địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho người lớn mà Bangkok còn sở hữu nhiều hoạt động và địa danh khám phá cuốn hút trẻ em ở mọi lứa tuổi. Nếu bạn đã mua vé máy bay đi Bangkok cùng với những thành viên nhỏ tuổi trong gia đình thì chắc chắn Bangkok sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho tất cả mọi người.

Những điểm đến cuốn hút trẻ em ở Bangkok

Từ khám phá vườn bướm tinh tế, thế giới động vật hoang dã tại sở thú, với một chuyến đi thuyền thú vị trên sông Chao Phraya và rất nhiều trò chơi thú vị tại một công viên nước. Chắc chắn Bangkok sẽ luôn mang đến nhiều bất ngờ và niềm vui cho những du khách nhỏ tuổi. Hãy cùng điểm qua danh sách những địa điểm vui chơi dành cho trẻ em nổi tiếng ở Bangkok.

Siam Ocean World

Hai tầng dưới trung tâm mua sắm Siam Paragon là thế giới thủy cung Siam Ocean World với kích thước bằng ba hồ bơi Olympic đang chờ du khách khám phá. Thủy cung này là một trong những thủy cung lớn nhất ở Đông Nam Á. Đến đây những du khách nhỏ tuổi sẽ bị mê hoặc bởi những triển lãm tầm cỡ thế giới với hơn 30.000 sinh vật từ những độ sâu khác nhau và khu vực đại dương trên toàn cầu.

ve may bay di bangkok gia re

Imaginia Playland Bangkok

Imaginia Playland nằm trên tầng ba của Emporium Mall tại Phrom Phong, là khu vui chơi dành cho trẻ hiện đại nhất, sáng tạo và hết sức vui vẻ tại Bangkok. Imaginia không chỉ mang lại niềm vui mà các không gian trải rộng trên hai tầng lầu còn nhằm mục đích để giáo dục cũng như giải trí, với khái niệm “học mà chơi, chơi mà học”. Có một loạt ấn tượng của các hoạt động về nghệ thuật, âm nhạc, văn học, công nghệ và tư duy chiến lược, thích hợp cho trẻ em dưới 15 tuổi.

Flow House Bangkok

Flow House Bangkok là một nơi lướt sóng và câu lạc bộ bãi biển nhân tạo ở trung tâm của Bangkok cung cấp một địa điểm thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình để vui chơi, cũng như học tập một môn thể thao mới đó là lướt ván nước. Về cơ bản môn thể thao này là một sự pha trộn của lướt sóng và lướt ván. Gia đình bạn sẽ có được những giây phút vui chơi vô cùng ấn tượng tại đây.

ve may bay di bangkok vietnam airlines

Công viên và Sở thú Safari

Safari World là một sở thú cho những người không thích các vườn thú. Bởi vì đây là nơi các loài thú được nuôi thả giống như trong môi trường tự nhiên nên tạo cảm giác giống như bạn đang lạc vào thế giới hoang dã.

Khai trương từ năm 1988, Safari World được chia thành hai khu vực riêng biệt: Không gian mở của Safari Park, nơi bạn có thể lái xe hoặc đi xe buýt công viên để khám phá 480 mẫu đất cho vườn thú mở và 180 mẫu đất cho vườn chim, sau đó dừng chân tại công viên Hải dương để khám phá thế giới động vật thú vị tại đây.

Sở thú mở Safari Park trải dài 8 km nơi mà động vật lang thang tự do. Phần đầu tiên là nơi có nhiều loài động vật ăn cỏ: ngựa vằn, lạc đà, linh dương, linh dương, tê giác và một số lượng đáng ngạc nhiên của các loài chim lớn: đà điểu, bồ nông và vô số điều thú vị khác đang chờ đợi bạn khám phá.

gia ve may bay di bangkok vietnam arlines

Dream World tại Bangkok

Một chuyến viếng thăm công viên giải trí Dream World sẽ mang lại cho gia đình bạn vô số niềm vui. Gia đình bạn có thể trượt tuyết hoặc làm thiên thần tuyết ở Xứ Tuyết, đi xe tàu lượn lên núi không gian và gặp gỡ các nhân vật cổ tích, nhân vật trong phim hoạt hình trong một ngày.

Mặc dù nó không thực sự nằm ở Bangkok, Dream World chỉ là một chuyến đi ngắn lên đường cao tốc, qua Don Muang, sân bay quốc tế cũ. Vé trọn gói của khu vui chơi có giá 650 baht, nếu bạn muốn ghé thăm thị trấn Tuyết bạn phải mua vé với giá 150 baht.

dat mua ve may bay di bangkok

Bên cạnh những địa danh vui chơi nổi tiếng kể trên, vẫn còn rất nhiều điểm đến ở Bangkok mà bạn có thể trải nghiệm và khám phá cùng những thành viên nhỏ tuổi trong gia đình. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Bangkok thì đừng quên liên hệ với đại lý vé máy bay Vietnam Airline tại Hà Nội hoặc TPHCM của chúng tôi để đặt mua những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho hành trình khám phá của bạn.

Vé máy bay giá rẻ