Những điểm đến nhất định nên ghé thăm ở Mỹ

05/02/2016 Nhóm Biên Tập

Đất nước Mỹ rộng lớn với vô vàn thắng cảnh, công trình kiến trúc cũng như những kỳ quan thiên nhiên. Nếu bạn đã mua vé máy bay đi Mỹ cho hành trình du lịch của mình, thật khó khăn để có thể khám phá hết những địa danh này trong một khoảng thời gian ngắn.

Dưới đây là những điểm đến mang tính biểu tượng ăn sâu trong tâm trí của mọi người Mỹ, những nơi, những dấu hiệu và các di tích đại diện cho những gì tốt nhất nước Mỹ. Chúng là biểu tượng của sự hiện đại ở thành phố New York và Vegas, những kỳ quan của thiên nhiên trong nhiều công viên quốc gia tuyệt đẹp. Những địa danh này đã góp phần tạo nên văn hóa của đất nước.

Những điểm đến nổi tiếng bậc nhất ở Mỹ

Walt Disney thế giới kỳ diệu (Orlando, Florida)

Magic Kingdom của Disney World thật sự là một thế giới diệu kỳ dành cho mọi lứa tuổi. Nơi này tượng trưng cho một loại giấc mơ Mỹ: một vùng đất gồm nhiều nền văn hóa, chào đón tất cả. Magic Kingdom chắc chắn chào đón tất cả mọi người vào thế giới trong mơ của nó, nơi chuột Mickey và Cinderella dạo chơi cùng nhiều điều thú vị khác. Cả một thế giới của trí tưởng tượng của Mỹ được đại diện tại đây, từ Tomorrowland tương lai cho Fantasyland cổ điển. Chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ địa danh vô cùng hấp dẫn này.

ve may bay di my gia re

Quảng trường Thời Đại (New York)

Nếu bạn muốn chứng kiến cuộc sống vội vã, nhịp độ chóng mặt, sự hiện đại và hào nhoáng của nước Mỹ không có nơi nào tốt hơn Quảng trường Thời Đại. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng đám đông tấp nập, ánh đèn neon sáng chói từ các bảng hiệu quảng cáo, dòng xe cộ di chuyển không ngừng và đừng quên mang theo máy ảnh của bạn để khi lại những khoảnh khắc ấn tượng nơi đây. Quảng trường này còn được mệnh danh là khu vực không bao giờ ngủ của thế giới.

dat mua ve may bay di my

Núi Rushmore (Keystone, South Dakota)

Không chỉ là núi Rushmore sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp mà nơi đây còn là một sườn núi hoành tráng và đã đi vào lịch sử nhờ ý tưởng mới lạ điêu khắc chân dung của các vị Tổng thống của Mỹ lên trên sườn núi. Ngọn núi giống như một tượng đài vinh danh nền dân chủ ở vùng đất phía tây hoang dã. Cho đến nay tác phẩm điêu khắc này vẫn được xem là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc nhất trên thế giới.

Grand Canyon (Arizona)

Grand Canyon được xem là một trong những biểu tượng của Mỹ. Những bức tường đá sa thạch đỏ và những hẻm núi chạy dài đã làm cho khu vực này mang một vẻ đẹp tuyệt vời, một địa điểm phiêu lưu vô cùng thú vị cho du khách mua vé máy bay đi Mỹ. Có thể nói sông Colorado hoang dã đã tạo nên một kiệt tác thiên nhiên mà khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào trên trái đất.

ve may bay di my vietnam airlines

Cầu Cổng Vàng (San Francsico, California)

Cây cầu treo nối liền San Francisco và Marin County dài hơn 2 km là niềm tự hào của người dân Mỹ. Cây cầu hùng vỹ này được xây dựng để chịu được gió lớn và động đất. Bạn có thể nhìn thấy vẻ đẹp của cây cầu khi bạn ngắm nhìn đường chân trời của San Francisco và khu vực vịnh đảo. Vào buổi chiều và buổi sáng sớm, cây cầu màu cam rực rỡ ẩn hiện trong sương mù tạo nên một bức tranh vô cùng ấn tượng.

Ánh đèn ở Las Vegas (Las Vegas, Nevada)

Một chuyến đi đến Mỹ sẽ thiếu đi ý nghĩa nếu bạn bỏ lỡ Las Vegas trong hành trình khám phá của mình. Hào nhoáng, sang trọng, minh chứng Vegas là một biểu tượng cho thế giới vui chơi, giải trí của Mỹ. Thành phố chào đón tất cả mọi người và đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của họ.

gia ve may bay di my vietnam airlines

Vẫn còn vô số địa điểm đại diện cho tinh thần Mỹ, thắng cảnh Mỹ mà bạn có thể khám phá trong chuyến đi của mình như Công viên Thiên Niên Kỷ ở Chicago, công viên quốc gia Yellowstone hay hội đồng thành phố Philadelphia,… Hãy sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Vietnam Airlines và bắt đầu chuyến du lịch đầy thú vị này. Đừng quên liên hệ đặt mua vé máy bay từ sớm tại đại lý vé máy bay Vietnam Airline tại TPHCM hoặc Hà Nội của chúng tôi để có được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho hành trình khám phá của bạn.

Vé máy bay giá rẻ