Những điểm du lịch hấp dẫn cho kỳ nghỉ lễ 2/9

17/08/2015 Nhóm Biên Tập

Chỉ còn khoảng 2 tuần lễ nữa là cả nước sẽ hòa vào không khí náo nức của kỳ nghỉ lễ 2/9. Không chỉ là dịp kỷ niệm Quốc khánh của quốc gia, mỗi năm 2/9 còn là dịp để mọi người lên kế hoạch du lịch và nghỉ ngơi cùng bạn bè, người thân.

Những kỳ nghỉ lễ luôn là cơ hội tuyệt vời để du lịch và khám phá những vùng đất mới. Vậy bạn đã lên kế hoạch vui chơi, nghỉ lễ cho 2/9 năm nay chưa? Bạn có thể tham khảo những địa danh lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ dưới đây để bổ sung và hoàn chỉnh kế hoạch vui chơi dịp lễ của mình nhé!

Những điểm đến lý tưởng cho dịp lễ 2/9/2015

Nếu bạn là người yêu thích cuộc sống hiện đại, thích những nơi có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, phong cảnh thơ mộng hữu tình, bạn có thể mua vé máy bay Vietnam Airlines để bay đến những địa danh nổi tiếng sau đây:

Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa, xứ sở sương mù chắc chắn sẽ là điểm đến mà những ai yêu vẻ đẹp lãng mạn không muốn bỏ lỡ. Những rừng thông bạt ngàn sẽ chào đón bạn, những rừng hoa rực rỡ sắc màu đang chờ đợi dấu chân bạn ghé thăm. Đừng bỏ lỡ Đường hầm Đất Sét độc đáo và chinh phục đỉnh Langbiang để ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao nhé. Giá vé máy bay đi Đà Lạt trong dịp lễ là 1,150,000 đồng khởi hành từ Hà Nội và 600,000 đồng khởi hành từ TPHCM.

ve may bay di da lat gia re

Đà Nẵng: Thành phố đáng sống nhất Việt Nam sẽ là một địa danh du lịch lễ vô cùng hấp dẫn dành cho bạn. Ngoài những địa danh nổi bật như: Bà Nà, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, đến với Đà Nẵng dịp lễ 2/9 bạn sẽ được hòa mình vào không khí của những hoạt động chào mừng quốc khánh. Đặc biệt là chương trình trình diễn ánh sáng lần đầu tiên được tổ chức ở Đà Nẵng với số tiền đầu tư lên đến 60 tỷ đồng. Giá vé máy bay đi Đà Nẵng dịp 2/9/2015 là 799,000 đồng khởi hành từ Hà Nội và 650,000 đồng khởi hành từ TPHCM.

ve may bay di da nang gia re

Hà Nội: Không chỉ ngập tràn trong không khí lễ Quốc khánh, tiến về thủ đô trong những ngày đầu tháng 9 bạn sẽ được tận hưởng không gian ấn tượng khi Hà Nội vào thu. Có thể nói Hà Nội đẹp nhất vào mùa thu. Và đó cũng chính là lý do bạn nên tìm đến với thủ đô trong dịp lễ 2/9 năm nay. Chỉ từ 1,199,000 đồng bạn sẽ sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Hà Nội từ TPHCM và chỉ 666,000 đồng cho hành trình từ Đà Nẵng đến Hà Nội.

ve may bay di ha noi gia re

Nha Trang: Phố biển cũng là lựa chọn không kém phần hấp dẫn trong dịp lễ Quốc khánh năm nay. Nha Trang luôn là lựa chọn đầu tiên cho những ai muốn có được một kỳ nghỉ ở biển. Một lần đến với phố biển, ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của biển đảo nơi đây, bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn, những đặc sản chỉ có ở Nha Trang nhé! Giá vé máy bay đi Nha Trang từ Hà Nội là 1,150,000 đồng và từ TPHCM là 600,000 đồng.

Chuyến đi thêm tiết kiệm khi nhận ưu đãi độc quyền đặt phòng ttc hotel premium michelia​ tại đại lý Vietnam Airlines.

ve may bay di phu quoc gia re

Phú Quốc: Thêm một địa danh gắn liền với vẻ đẹp của biển chờ đợi dấu chân khám phá của bạn. Đảo ngọc Phú Quốc không chỉ hút khách trong nước mà còn được nhiều du khách nước ngoài tìm đến tham quan khám phá. Phú Quốc nổi tiếng với nhiều đặc sản như: nước mắm, ngọc trai, hồ tiêu và cả món rượu sim vô cùng độc đáo. Đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc vào dịp lễ bạn sẽ chỉ mất khoảng 1,150,000 đồng cho các chuyến bay từ Hà Nội và 600,000 đồng cho các chuyến bay khởi hành từ TPHCM.

Chuyến đi thêm tiết kiệm khi nhận ưu đãi độc quyền đặt phòng

khách sạn intercontinental phú quốc tại đại lý Vietnam Airlines.

Đặt mua vé máy bay dịp lễ 2/9 ngay từ hôm nay!

Tin vui cho những bạn có ý định du lịch vào dịp lễ là năm nay giá vé máy bay dịp lễ 2-9-2015 không hề tăng giá, thậm chí giá vé còn có phần giảm đi so với ngày thường. Chính vì thế đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airline và bắt đầu hành trình du lịch khám phá.

Để có được tấm vé máy bay giá tốt nhất và tránh tình trạng hết vé trong dịp lễ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay để đặt mua cho mình những chiếc vé máy bay dịp lễ 2/9 ngay từ hôm nay bạn nhé!

Vé máy bay giá rẻ