Những điểm nên và không nên ghé thăm trong tháng 11

22/10/2015 Nhóm Biên Tập

Do vị trí địa lý và khí hậu mà một số điểm đến trở nên đặc biệt và đẹp hơn rất nhiều trong tháng 11. Để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của một địa danh tốt nhất bạn nên tìm hiểu rõ thời điểm đẹp nhất trong năm của điểm đến đó.

Trong tháng 11 nhiều địa danh trên khắp nước ta khoác lên mình vẻ đẹp vô cùng ấn tượng mà không thể có được trong thời điểm khác của năm. Dưới đây là gợi ý những địa danh mà bạn nên ghé thăm khi tháng 11 gõ cửa.

Những địa điểm đẹp hút hồn vào tháng 11

Nếu bạn có dự định du lịch trong tháng 11 thì chắc chắn những điểm đến dưới đây nên có trong kế hoạch khám phá của bạn:

Cánh đồng hoa tam giác mạch

Những cánh đồng hoa tam giác mạch bung nở khi tháng 11 gõ cửa tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn thu hút du khách từ khắp nơi trên đất nước tìm đến chiêm ngưỡng. Hoa tam giác mạch được trồng khắp Hà Giang nhưng nhiều nhất là tập trung ở thung lũng Lũng Cẩm.

Trong không gian se se lạnh, bầu trời trong xanh và những vạt hoa tam giác mạch hồng ngát trải dài khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi thốt lên kinh ngạc. Bên cạnh đó bạn còn được làm quen và khám phá đời sống của những đồng bào dân tộc nơi đây. Để đến được nơi này bạn có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội rồi từ thủ đô đón xe khách lên Hà Giang, sau đó hãy thuê xe máy và bắt đầu hành trình khám phá tuyệt vời này.

ve may bay di ha noi gia re

Phú Quốc biển xanh mời gọi

Thời điểm lý tưởng nhất để tìm đến đảo ngọc Phú Quốc là từ tháng 11 đến tháng 3. Đây là khoảng thời gian bắt đầu mùa khô, nắng đẹp, biển êm. Đến với thiên đường nhiệt đới này bạn sẽ được đắm mình trong không gian nắng vàng biển xanh, được thưởng thức những món hải sản vô cùng tươi ngon và làm quen với những người dân chân chất thật thà nơi đây.

Có nhiều cách để đến với đảo ngọc xinh đẹp này nhưng bạn nên đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc từ Hà Nội hoặc TPHCM để tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển, có nhiều thời gian trải nghiệm hơn.

ve may bay di phu quoc gia re

Đà Lạt ngập sắc hoa Dã Quỳ

Cuối tháng 10 đến tháng 11 là mùa hoa Dã Quỳ ở thành phố Đà Lạt. Thành phố sương mù này vốn dĩ đã đẹp nay càng đẹp hơn với sắc hoa vàng tràn ngập khắp nơi của Dã Quỳ. Hãy một lần đến với thành phố ngàn hoa vào tháng 11 để chiêm ngưỡng sắc hoa dại Dã Quỳ. Đặc biệt vào tháng 11, Đà Lạt cũng khô ráo hơn, nắng đẹp, buổi tối trời chỉ se se lạnh là điều kiện lý tưởng nhất để bạn có thể trải nghiệm những địa danh nổi tiếng nơi đây.

Để chuyến đi nhanh chóng và an toàn bạn nên đặt mua vé máy bay đi Đà Lạt với mức giá rất ưu đãi trong tháng 11.

ve may bay di da lat gia re

Những địa danh không nên ghé thăm trong tháng 11

Do ảnh hưởng của thời tiết, một số địa danh dưới đây tốt nhất bạn nên tránh ghé thăm vào tháng 11:

Thành phố trẻ Đà Nẵng

Tọa lạc ở miền Trung của đất nước và vào dịp cuối năm từ tháng 11 đến tháng 1 Đà Nẵng thường có thời tiết xấu, mưa bão thường xuyên. Những địa điểm tham quan ở đây cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Chính vì thế nếu bạn muốn mua vé máy bay đi Đà Nẵng hãy chọn thời điểm mùa khô trong năm từ tháng 3 đến tháng 7 hàng năm.

Cố đô Huế

Cố đô Huế cũng là trung tâm thường xuyên đón những cơn mưa bão và vào thời điểm cuối năm chắc chắn bạn không nên lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân cho chuyến du lịch khám phá của mình.

ve may bay di hue gia re

Thành phố Quê Bác

Thành phố Vinh cũng nằm trong danh sách những điểm đến không nên ghé thăm trong tháng 11. Mặc dù không sở hữu nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như các tỉnh thành khác nhưng Nghệ An quê Bác vẫn luôn thu hút một lượng khách đông đảo tìm đến khám phá vùng đất đã sinh ra vị cha già của dân tộc. Và lời khuyên cho bạn là nên tránh đến Vinh vào tháng 11 vì đây là mùa mưa bão.

Với những gợi ý trên mong rằng bạn sẽ có được kế hoạch tuyệt vời nhất cho hành trình khám phá của mình. Và nếu có nhu cầu mua vé máy bay Vietnam Airline giá rẻ đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé!

Vé máy bay giá rẻ