Những điểm tốt nhất để chụp đường chân trời Singapore

15/06/2016 Nhóm Biên Tập

Singapore một quốc gia hiện đại với nhiều khung cảnh ấn tượng, từ những tòa nhà cao tầng cho đến những không gian xanh mướt. Nếu là người đam mê ghi lại những khoảng khắc, dưới đây là những địa điểm gợi ý tuyệt vời nhất dành cho du khách mua vé máy bay đi Singapore để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của đường chân trời Singapore.

Những địa điểm tuyệt vời để chụp đường chân trời Singapore

Công viên Merlion

Mang tính biểu tượng tượng với chiều cao 8,6 mét, bức tượng cao lớn này đã trở thành một trong những địa điểm được chụp ảnh nhiều nhất ở Singapore. Khi đặt chân đến công viên Merlion bạn sẽ được chiêm ngưỡng một góc đô thị quan trọng về mặt kinh tế của đất nước. Bạn có thể chụp từ khu vực của bức tượng để thấy Marina Bay Sands. Hoặc bạn có thể vượt qua cây cầu cho người đi bộ để chụp ảnh Merlion trong bối cảnh những tòa nhà chọc trời nhộn nhịp ở Raffles Place.

ve may bay di singapore gia re

Esplanade

Nếu bạn muốn có được một tấm ảnh như một bức bưu thiếp cổ điển chỉ cần đến Esplanade – Nhà hát của Vịnh và đi bộ dọc theo bờ sông bình dị của nó. Trong vòng vài phút, bạn sẽ tìm thấy một cái nhìn qua khu Raffles Place với các di tích lịch sử Fullerton Hotel. Bạn có thể dừng lại ở đây cho tới lúc 20:00. Khi thành phố từ từ lên đèn, bờ sông Esplanade cung cấp một sự phản chiếu lung linh, đầy ấn tượng.

dat mua ve may bay di singapore

Marina Bay Sands SkyPark

Nằm ở tầng 57 trên ba tòa tháp của Marina Bay Sands, SkyPark cung cấp một tầm nhìn toàn cảnh đường chân trời Singapore. Tại đây bạn sẽ tìm thấy nhiều góc tuyệt vời để ghi lại những khoảnh khắc. Hơn nữa, vì nó là một đài quan sát sàn ngoài trời, bạn không phải lo lắng về phản xạ kính gây nhiễu! SkyPark có mức giá tham quan là S$ 23 cho mỗi người.

Singapore Flyer

Là một trong những vòng đu quay lớn nhất thế giới, Singapore Flyer có giá tương đối cao khoảng S$ 33 cho một người. Tuy nhiên, vòng xoay 30 phút cung cấp một cái nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố và khả năng không giới hạn đủ để bạn ghi lại những khoảng khắc tuyệt vời của đảo quốc từ trên cao. Các bánh xe Ferris được bao bọc trong một vỏ thủy tinh và phản ánh đèn là một rắc rối, do đó hãy chắc chắn rằng bạn có mang bộ lọc phân cực để giải quyết vấn đề này.

mua ve may bay di singapore gia re

Bay East Garden

Hiếm có vị trí nào để bạn có thể chụp Marina Bay Sands, Singapore Flyer, Bảo Tàng Artscience và các tòa nhà chọc trời CBD trong một hình ảnh hài hòa. Từ Gardens by the Bay, đi bộ thêm một khoảng cách ngắn để đến được Bay East Garden bạn sẽ có được một tấm ảnh với khung cảnh đẹp, yên tĩnh và những địa danh đặc biệt kể trên ở bên cạnh.

Padang

Padang là một nơi đặc biệt vì nó được bao quanh bởi những địa danh ít được chụp ảnh chẳng hạn như Tòa án Tối cao Cũ và Nhà thờ Saint Andrew. Các cây xanh tươi tốt cũng đã tạo thêm một yếu tố nổi bật cho bức ảnh của bạn. Ngày đầu đó, như một khu giải trí lớn, Padang mang lại vô số khả năng để bắt kịp với cuộc sống của người Singapore bình dân.

gia ve may bay di singapore

Marina Barrage

Đối với những người đam mê chụp ảnh thật, Marina Barrage là một nơi tuyệt vời để thử nghiệm với nhiều góc độ khác. Nếu bạn leo lên trên nóc của hồ chứa nước này, bạn có thể kết hợp bên kia của Marina Bay Sands, các siêu cây Grove, hai mái vòm của Gardens by the Bay và độ cong kép riêng biệt của hồ chứa đủ để khung hình ảnh đó là thật sự của riêng bạn.

Với những địa điểm chụp ảnh tuyệt vời kể trên, chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh ăn ý cho hành trình khám phá của mình. Hãy liên hệ với phòng vé Vietnam Airline giá rẻ của chúng tôi để đặt mua những tấm vé máy bay giá rẻ nhất cho hành trình khám phá của bạn nhé!

Vé máy bay giá rẻ