Những điều bạn không nên làm khi đến Chicago

11/06/2015 Nhóm Biên Tập

Có rất nhiều thứ để xem và làm một khi bạn đã mua vé máy bay đi Chicago. Từ việc thưởng thức các món ăn trong nhà hàng, mua sắm, cuộc sống về đêm, sự kiện thể thao đến các hoạt động ngoài trời, bảo tàng, và nhiều hơn nữa. Nhưng bạn có biết những gì bạn không nên làm khi đang du lịch Chicago không?

Khám phá Chicago và những điều không nên làm

Danh sách những điều không nên làm dưới đây sẽ giúp bạn tránh những sai lầm du lịch phổ biến và tiết lộ nơi bạn không nên ghé thăm và những gì bạn không nên làm để tránh lãng phí tiền bạc. Thực hiện theo lời khuyên của chuyên gia về những gì không nên làm ở Chicago và bạn chắc chắn sẽ có một trải nghiệm thật sự hấp dẫn và tiết kiệm.

Phí thời gian xếp hàng tham quan Skydeck của tháp Willis

Là tòa nhà cao nhất ở Chicago  và cao thứ hai ở Mỹ), tháp Willis chắc chắn là một trong những điểm thu hút lớn nhất của thành phố, có nghĩa là rất nhiều người chờ đợi để lên đến Skydeck ở tầng 103 và bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để đến được nơi này. Nếu bạn không muốn xếp hàng, bạn có thể bỏ ra 40 USD cho một vé đi nhanh sẽ giúp bạn lên đỉnh trong thời gian ngắn hơn; thậm chí nếu bạn mua một vé thường xuyên (19 USD), bạn vẫn nên mua nó trực tuyến trước để tiết kiệm cho mình một khoảng thời gian.

Ngoài ra, nên chi tiêu tiền của bạn để thưởng thức nước uống tại quầy bar Phòng Signature, nằm trên tầng thứ 95 của tòa nhà John Hancock, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ngang với Willis mà chi phí lại thấp hơn.

ve may bay di chicago gia re

Mua vé máy bay đi Chicago du lịch khi trời lạnh

Mùa đông Chicago là vô cùng khắc nghiệt. Nếu bạn muốn trải nghiệm tất cả các cảnh quan và địa danh của thành phố này hãy ghé thăm từ tháng 5 đến tháng 9, khi thành phố trở nên sống động với ẩm thực và âm nhạc lễ hội ngoài trời. Đây cũng là thời gian tốt nhất trong năm để thưởng thức những bãi biển đẹp trên hồ Michigan, đạp xe trên đường mòn bờ hồ, đi dạo qua  công viên Thiên niên kỷ và công viên Grant hay chèo thuyền ngắm kiến ​​trúc dọc bờ sông Chicago.

Nếu bạn ghé thăm thành phố vào mùa đông, bạn vẫn có thể ghé thăm các nhà hàng ở Chicago tuyệt vời, quán bar, mua sắm giá rẻ và các địa điểm văn hóa, nhưng bạn sẽ gần như bị đóng băng trong hành trình khám phá của mình.

Chỉ quan tâm đến vùng trung tâm thành phố

Đối với du khách lần đầu, bạn có thể bị hấp dẫn ở khu vực trung tâm và sông Bắc, nhưng Chicago là một thành phố giàu có, các khu phố sôi động để khám phá còn rất nhiều. Trên South Side, bạn sẽ tìm thấy các cộng đồng dân tộc của Pilsen, Little Italy, và khu phố Tàu cộng với sự giàu có học vấn và văn hóa của công viên Hyde. Trên North Side, có Andersonville quyến rũ; Quảng trường Lincoln hợp thời trang; bộ ba công viên phổ biến gồm Lincoln, Wicker và Bucktown. Nếu bạn có thời gian, thậm chí bạn có thể đi bộ xung quanh Evanston (Đại học Northwestern) và ghé thăm vùng ngoại thành bao gồm: Frank Lloyd Wright Home and Studio, Vườn Bách thảo Chicago và Farnsworth House.

ve may bay di chicago vietnam airlines

Bỏ qua các bảo tàng

Giữa nhà hàng, mua sắm, cuộc sống về đêm, sự kiện thể thao, du lịch bằng thuyền và các hoạt động ngoài trời, bạn nên dành một ít thời gian để ghé thăm các viện bảo tàng tầm cỡ thế giới ở Chicago. Nếu bạn chỉ có thời gian để ghé thăm một bảo tàng hãy đi thẳng tới Viện Nghệ thuật Chicago, trong đó có một bộ sưu tập tuyệt đẹp của tác phẩm của trường phái.

Cũng đáng để tham quan là Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại, Bảo tàng Field, Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp, John G. Shedd Aquarium và Adler Planetarium.

Chỉ mua sắm ở Đại lộ Michigan

Cũng được gọi là Magnificent Mile, đại lộ Michigan là nơi tọa lạc của các cửa hàng, từ thiết kế cao cấp như Gucci và Louis Vuitton đến cửa hàng bách hóa như Nordstrom và Neiman Marcus đến các cửa hàng đặc sản như Crate và Barrel và Williams-Sonoma. Mặc dù vậy việc mua sắm của bạn Chicago nên mở rộng ra ngoài đại lộ này.

Công viên Wicker và Bucktown là đáng chú ý cho quần áo và đồ trang sức, cửa hàng đồ cổ và các cửa hàng giá rẻ, đặc sản. Trong Roscoe Village, bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng dành cho trẻ em, quần áo nữ và cửa hàng trang trí nhà cửa. Bạn nên đi đến Andersonville cho hàng hoá đặc sản, trong khi đó Brimfield và Scout là nơi sở hữu các hiệu sách lớn. Nhưng nếu bạn thích sở hữu những món hàng cao cấp Oak Street là điểm đến dành cho bạn, nơi bạn sẽ tìm thấy Barneys New York và Prada.

ve may bay di chicago gia tot nhat

Và để có một chuyến hành trình thú vị mà vẫn tiết kiệm, hãy đặt mua vé máy bay đi Chicago của hãng hàng không Vietnam Airlines. Với mức giá thấp hơn so với nhiều hãng hàng không khác trên thế giới, chắc chắn bạn sẽ có thêm ngân sách cho những hoạt động vui chơi khám phá thú vị ở thành phố nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ.

Vé máy bay giá rẻ