Những điều thú vị không nên bỏ lỡ khi đến Hàn Quốc

13/08/2015 Nhóm Biên Tập

Hàn Quốc một trong những quốc gia du lịch hàng đầu châu Á luôn cuốn hút du khách nhờ những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và những di tích lịch sử ấn tượng. Đến với Hàn Quốc bạn sẽ thấy được sự pha trộn hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Dường như hai yếu tố này luôn song hành, hòa quyện tạo nên nét độc đáo chỉ có thể tìm thấy ở xứ Hàn.

Một khi đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc là bạn đã có cơ hội để tự mình trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp ấn tượng ở quốc gia này. Bạn có thể dễ dàng sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines nếu đặt mua vé sớm hoặc săn vé từ chương trình khuyến mãi Mùa Thu Vàng với giá máy bay đi Hàn Quốc khứ hồi chỉ từ 299 USD vô cùng hấp dẫn.

Những điều không nên bỏ lỡ khi đến Hàn Quốc

Có vô số thắng cảnh thiên nhiên, vô số hoạt động thú vị mà bạn nên trải nghiệm khi đến với Hàn Quốc. Tuy nhiên bạn không thể làm tất cả những điều đó trong một chuyến đi ngắn ngủi.  Chính vì thế danh sách những điều không nên bỏ lỡ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch để có được một hành trình ý nghĩa.

Đi lang thang quanh Cung điện Gyeongbok

Đây là cung điện hoàng gia nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Ban đầu nó được xây dựng vào cuối thế kỷ 14, nhưng đã bị phá hủy trong một trận hỏa hoạn và bị để trống trong gần 3 thế kỷ, cho đến khi nó được xây dựng lại vào năm 1867.

Phí để tham quan cung điện là 3 USD bạn sẽ được khám phá khắp mọi nơi, bao gồm cả bảo tàng về phía sau. Các cung điện rất rộng lớn và có rất nhiều điều thú vị để khám phá. Hãy dành ít nhất một hoặc hai giờ để dạo bộ và khám phá xung quanh để chiêm ngưỡng kiến trúc các cung điện Hàn Quốc.

ve may bay di han quoc gia re

Khám phá các đường phố của Itaewon

Itaewon là vùng ngoại ô của Seoul. Nếu bạn đã từng muốn thưởng thức một số món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới, hoặc một bầu không khí tự nhiên và vui vẻ, thì Itaewon là lựa chọn tốt nhất của bạn. Khu phố sôi động này với các quán cà phê và cửa hàng bán tất cả mọi thứ từ hàng hóa thủ công với thiết kế riêng đến đồ trang sức lạ mắt và gốm Hàn Quốc.

Vào ban đêm, Itaewon trở nên sống động với các quán bar và câu lạc bộ, nơi bạn sẽ gặp những du khách từ khắp nơi trên thế giới. Bạn cũng có thể mua đồ lưu niệm Hàn Quốc của bạn cho gia đình và bạn bè ở đây.

ve may bay di han quoc vietnam airlines

Ngắm nhìn khung cảnh từ tháp Seoul

Tháp Seoul còn được gọi là tháp Namsam. Tòa tháp nổi bật trên bầu trời Seoul và có thể nhìn thấy từ hầu hết mọi nơi trong thành phố. Nằm độ cao 240 m trên đỉnh của một ngọn núi, tháp này là điểm cao nhất trong toàn thành phố. Để đến đỉnh tháp, bạn sẽ phải đi cáp treo lên núi và sau đó đi bộ đến chân tháp.

Vé vào cửa là 12 USD để đi đến đỉnh. Bên trong tòa tháp có các cửa hàng quà tặng, hai nhà hàng và bốn đài quan sát. Từ tầng trên cùng, bạn sẽ có được tầm nhìn ngoạn 360° toàn thành phố Seoul.

dat mua ve may bay di han quoc

Ghé thăm làng Bukchon Hanok

Nằm ở giữa hai cung điện Gyeongbok và Changdeok làng truyền thống Hàn Quốc này đã có một lịch sử lâu dài và đầy thú vị. Khu vực này giống như một bảo tàng sống bảo quản cuộc sống ở Hàn Quốc cách đây 600 năm, trong đó gồm có nhiều con hẻm nhỏ và những ngôi nhà gỗ truyền thống. Làng Bukchon được coi là một trong những khu phố đẹp nhất trên thế giới.

Tản bộ dọc theo con đường và bạn có thể ghé vào những sân nhà, quán cà phê, phòng triển lãm nghệ thuật nhỏ và nhà hàng. Bukchon luôn là một nơi phải ghé thăm khi bạn đang ở Seoul.

ve may bay di han quoc hang vietnam airlines

Đi bộ dọc theo Suối Cheonggyecheon

Chạy qua trung tâm thành phố Seoul, dòng suối nhân tạo này dài hơn 8 km. Dòng suối đã được mở ra vào năm 2005 và phải mất gần 1 tỷ USD để hoàn thành. Dọc theo dòng suối là không gian giải trí hiện đại cho người đi bộ. Nơi này khá yên tĩnh vì dòng suối nằm sâu 4,5 m so với dưới mặt đường.

Dọc theo dòng suối, bạn sẽ tìm thấy một số phòng trưng bày nghệ thuật và thác nước với nhiều cây cầu trên không. Nó cũng là một nơi khá lãng mạn, do đó, không ngạc nhiên khi thấy các cặp đôi nắm tay đi dạo nơi đây.

Vẫn còn nhiều điều thú vị chờ đợi bạn. Hãy săn ngay cho mình chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc của Vietnam Airline và khám phá xứ sở kim chi theo cách riêng của chính bạn!

Vé máy bay giá rẻ