Những dòng suối thơ mộng nhất Phú Quốc

26/06/2022 Nhóm Biên Tập

Nổi tiếng với những bãi biển trong xanh và khí hậu mát mẻ, Phú Quốc không chỉ là một hòn đảo để nghỉ mát mà còn là nơi chiêm ngưỡng, thư giãn và khám phá những điều mà không phải ai cũng biết. Đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc để tìm hiểu thêm một điều rằng nơi đây không chỉ có những bãi biển, mà bạn còn có thể khám phá những dòng suối hấp dẫn nhất.

4 dòng suối nên tham quan

Suối Đá Ngọn

Một trong những dòng suối đẹp nhất Việt Nam tại Phú Quốc, suối Đá Ngọn có địa hình khá hiểm trở và thường chảy rất mạnh vào mùa mưa. Vì vậy đi vào mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau để tham quan và bơi lội an toàn hơn, đến đây bạn sẽ được ngắm 7 tầng của dòng suối đổ từ thượng nguồn xuống tung bọt trắng xóa nghe như tiếng du dương của rừng già.

Suối Đá Ngọn đặc biệt sinh động khi len lỏi giữa cánh rừng già chảy róc rách suốt ngày đêm, soi bóng xanh của cây cối màu sắc của các loài hoa xuống mặt suối càng làm cho dòng suối thêm hấp dẫn. Không chỉ là nơi tham quan và bơi lội, nơi đây còn lý tưởng cho các bạn trẻ tự sướng hay các cặp đôi chụp hình cưới.

dat mua ve may bay di phu quoc

Suối Đá Bàn

Nơi lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, nghỉ ngơi cùng những ngày hè rực lửa, dòng suối không quá hung dữ nên bạn có thể thoải mái bơi lội mà không phải chọn thời điểm để đi. Cái tên Đá Bàn có gợi lên cho bạn những đặc biệt không? Đó là do các tảng đá ở đây đều rất lớn và nhẵn nhụi như những chiếc bàn khổng lồ rất hấp dẫn nên người ta gọi đó là suối Đá Bàn.

Suối Đá Bàn phù hợp cho các buổi vui chơi cắm trại của gia đình, bạn bè hay các đoàn thể tổ chức các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa cho học sinh sinh viên. Mỗi khi chiều xuống bạn sẽ thấy dòng suối ngả một màu đỏ rực như ánh mặt trời nhìn rất lãng mạn, nếu tìm kiếm một hành trình đi Phú Quốc hãy đến với suối Đá Bàn để tham quan nhé!

ve may bay di phu quoc gia re

Suối Tiên

Một dòng suối xinh đẹp khác của Phú Quốc là suối Tiên, nghe tên thôi đã thấy quyến rũ rồi phải không các bạn? Lọt thỏm trong cánh rừng với những cây cổ thụ xanh tươi, những con đường nhỏ xinh xắn được thiết kế độc đáo dành cho người đi bộ và xe hai bánh, dòng suối hầu như không bị vẩn đục bởi không khí ô nhiễm hay khói bụi ngoài kia.

Dòng suối chảy từ trên nguồn về có thể dài tới 1km vì thế rất thích hộ cho các bạn trẻ vui đùa và tham gia các trò chơi nước hấp dẫn. Khi đến đây bạn còn được ngắm nhìn cánh rừng hoa sim trải dài hai bên suối tím ngắt một màu nhìn vô cùng lãng mạn, có thời gian hãy thưởng thức rượu sim do người dân nơi đây tự tay chưng cất nhé!

ve may bay vietnam airlines

Suối Tranh

Nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 9km về phía Nam đảo Phú Quốc, bạn sẽ được khám phá một trong những nét đẹp thiên nhiên đầy thơ mộng. Dòng suối hiền hòa và hữu tình nhất trong các dòng suối của đảo Phú Quốc, trước kia dòng suối này vốn chỉ là một nơi hoang sơ không ai qua lại, sau khi được khai thác để đưa vào du lịch thì nó đã trở thành một trong những địa điểm được yêu thích nhất.

Suối Tranh tuy hiền hòa nhưng lại có địa hình khá hiểm trở vì vậy bạn nên đi lại cẩn thận, có thể cũng vì địa thế hiểm trở nên mới tạo ra được những thắng cảnh tự nhiên hết sức thu hút. Dưới chân núi là những cái hồ nhỏ sâu khoảng 1m – 1.5m, xung quanh có rất nhiều hang động cùng nhũ thạch với các hình ảnh kỳ lại bắt mắt.

ve may bay di phu quoc

Bạn đang có kế hoạch cho chuyến đi Phú Quốc, hãy xem giá vé máy bay Vietnam Airline tại các trang web của chúng tôi hay gọi điện trực tiếp để được tư vấn miễn phí.

Vé máy bay giá rẻ