Những gợi ý du lịch dành cho kỳ nghỉ Lễ 2/9

09/01/2023 Nhóm Biên Tập

Chỉ còn 2 tháng nữa là mọi người sẽ bắt đầu với kỳ nghỉ Lễ 2/9 mừng ngày Quốc Khánh của dân tộc. Mặc dù kỳ nghỉ lễ năm nay không dài ngày như những năm trước vì rơi vào giữa tuần, tuy nhiên mọi người vẫn có thể kết hợp ngày phép và thực hiện hành trình du lịch khám phá của mình.

Bây giờ là lúc thích hợp nhất để lên kế hoạch săn vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ để tiết kiệm thời gian đi lại trong kỳ nghỉ ngắn ngày. Bên cạnh đó để tận dụng hết quỹ thời gian và có một kỳ nghỉ đáng nhớ, bạn cũng nên lên kế hoạch chi tiết cho hành trình của mình. Dưới đây là những gợi ý các địa danh du lịch nổi tiếng ở 3 thành phố lớn nhất nước gồm Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng:

Đi đâu vào ngày Lễ 2/9/2023?

Hà Nội ngàn năm văn hiến

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp cổ kính ngàn năm văn hiến, muốn chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc in dấu thời gian, hãy đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi Hà Nội để đến với thủ đô của nước nhà. Đặc biệt vào dịp Lễ 2/9 thủ đô luôn có nhiều hoạt động sôi nổi để chào mừng ngày khai sinh ra đất nước. Bạn có thể ghé thăm Quảng trường Ba Đình nơi trước đây chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản Tuyên ngôn Độc Lập tuyên bố với năm châu bốn bể về sự tồn tại của Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Bạn cũng có thể viếng lăng Bác nơi vị cha già vĩ đại của dân tộc đang yên nghỉ.

Bên cạnh đó, Hà Nội vẫn còn lưu giữ những công trình kiến trúc cổ kính cuốn hút như tháp Rùa, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, tháp Bút, Văn Miếu Quốc Tử Giám,… hay 36 phố phường đặc trưng chỉ có ở Hà Nội gợi nhớ một vẻ đẹp còn tồn tại cho đến ngày nay của một thời xa xưa. Song song đó những tòa nhà cao tầng, những trung tâm mua sắm hiện đại, sầm uất cũng sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm khó quên.

ve may bay di ha noi

Đà Nẵng top thành phố rực rỡ của thế giới

Được ví như viên ngọc sáng của miền Trung, Đà Nẵng luôn là điểm dừng chân được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Không chỉ là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, mới đây nhất Đà Nẵng còn được vinh danh trong top 10 thành phố rực rỡ nhất của thế giới. Trong kỳ nghỉ Lễ 2-9-2023 bạn có thể đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi Đà Nẵng của hãng hàng không Vietnam Airlines để đến khám phá thành phố trẻ thú vị này.

Điều làm nên sự đặc biệt của Đà Nẵng phải kể đến thắng cảnh tự nhiên, sự kết hợp hài hòa giữa rừng núi và biển cả đã làm nên vẻ đẹp hoàn hảo của Đà Nẵng. Bên cạnh đó việc khai thác du lịch đã mang lại cho nơi đây những khu nghỉ mát sang trọng đạt chuẩn quốc tế, những khu vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn.

Và góp phần làm nên vẻ đẹp hoàn hảo đó không thể không kể đến hệ thống những cây cầu bắc qua sông Hàn với thiết kế vô cùng ấn tượng. Người dân xứ Đà cũng rất hiếu khách. Ẩm thực của Đà thành đủ sức làm mê hoặc mọi du khách. Vẫn còn nhiều lý do khác khiến bạn nên một lần ghé thăm non nước và thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.

ve may bay di da nang

Hồ Chí Minh viên ngọc sáng của miền Nam

Với những du khách yêu thích cuộc sống hiện đại, năng động, trẻ trung thì TPHCM là điểm dừng chân hấp dẫn dành cho bạn. Thành phố mang tên Bác với nhiều công trình kiến trúc độc đáo, phố sá nhộn nhịp suốt đêm ngày sẽ mang lại cho bạn một làn gió mới, một cảm nhận hoàn toàn khác lạ so với những địa danh du lịch khác của đất Việt.

Từ rất nhiều tỉnh thành trong cả nước, bạn dễ dàng đặt mua vé máy bay đi TPHCM của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Với hành trình dài nhất chỉ khoảng hơn 2 giờ đồng hồ, bạn đã có mặt tại Sài thành xinh đẹp vào náo nhiệt. Sự hòa quyện giữa quá khứ và hiện đại là điều mà bạn dễ dàng nhìn thấy trên từng con phố của đất Sài thành. Đến đây bạn cũng có thể tha hồ thưởng thức hương vị đặc trưng của Bắc – Trung – Nam mà không cần phải đi đến từng vùng địa phương.

ve may bay di tphcm

Trên đây là 3 gợi ý nho nhỏ cho hành trình nghỉ lễ của bạn. Vẫn còn rất nhiều hành trình khác đang đợi chờ dấu chân khám phá của bạn. Vậy bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch nghỉ lễ 2-9-2023 của riêng mình cho chưa?

Vé máy bay giá rẻ