Những hội chợ Giáng sinh đẹp nhất ở châu Âu

27/10/2015 Nhóm Biên Tập

Mùa đông ở châu Âu là một thời gian tuyệt vời để tham quan chợ Giáng sinh lung linh sắc màu. Nếu bạn đang tìm kiếm những món quà Giáng sinh hay muốn tận hưởng không khí của mùa Giáng sinh hoặc muốn lắng nghe những âm thanh đáng yêu của các bài hát mừng Giáng sinh, hãy ghé thăm những khu chợ Giáng sinh tốt nhất ở châu Âu.

Rực rỡ sắc màu những khu chợ giáng sinh ở châu Âu

Những chợ Giáng sinh đẹp nhất thuộc về nước Đức với những khu chợ ở Aachen, Cologne, Dresden, Leipzig và Nuremberg, mà còn sự kỳ diệu của Giáng sinh ở Vương quốc Anh được thể hiện tại khu chợ Giáng sinh ở London và Manchester. Bạn cũng có thể lựa chọn chợ Giáng sinh đẹp nhất ở Pháp, với Strasbourg và Lille hoặc ở Bỉ.

1. Strasbourg

Strasbourg đã ra đời vào năm 1570 và đây cũng là chợ Giáng sinh lâu đời nhất ở châu Âu. Khu chợ này được gọi là "Christkindelsmärik" (thị trường của Chúa Giêsu).

Khi mùa Giáng sinh gõ của "Strasbourg, thủ đô của Giáng sinh" tiếp tục gặt hái thành công thu hút đông đảo du khách trên khắp thế giới tìm đến tham quan và mua sắm cho mùa Giáng sinh.

ve may bay vietnam airlines gia re

2. Aachen

Mỗi năm trước Giáng sinh quảng trường và đường phố vòng quanh Nhà thờ và Tòa thị chính Aachen được chuyển thành một thiên đường của ánh sáng và màu sắc, âm thanh lễ hội và mùi hương quyến rũ. Hội chợ Giáng sinh trở thành niềm tự hào của thành phố, đã được dựng lên với sự chăm sóc tuyệt vời và tình cảm của cả giới trẻ và người già. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những mặt hàng Giáng sinh với nhiều phong cách khi ghé thăm khu chợ này.

3. Vienna

Chợ Giáng sinh ở Vienna thực sự là một truyền thống lâu đời. Là tiền thân của sự kiện ngày nay có niên đại vào thời Trung Cổ khi trong năm 1298 Albrecht I được đặc quyền trong việc tổ chức một hội chợ tháng mười hai. Kể từ đó, các nhân vật và sự phổ biến của các hội chợ này đã thay đổi đáng kể. Ngày nay, hơn 20 hội chợ chính thức mở bán các món hàng Giáng sinh.

ve may bay vietnam airlines di chau au

4. Lille

Trong trái tim của mùa đông, Lille trở nên lấp lánh và sáng chói! Giống như được phù phép bởi một cây đũa thần, thành phố này mang một không khí lễ hội và chào đón bạn đến một thế giới thần tiên của mùa đông! Hơn 80 nhà gỗ có nhiều ý tưởng quà tặng, tượng Chúa giáng sinh, trang trí Giáng sinh và thực phẩm lễ hội. Bạn có thể tìm thấy đặc sản khu vực ở đây và bạn cũng có thể tìm thấy nghệ thuật và hàng thủ công từ Nga, Ba Lan và Québec.

5. Dresden

Nếu bạn thích Giáng sinh, bạn sẽ yêu Dresden! 11 Hội chợ Giáng sinh hoàn toàn khác nhau để bạn có thể khám phá. Từ những hội chợ Giáng sinh rất truyền thống đến thời trung cổ vui vẻ với sự quyến rũ bạn sẽ tìm thấy tất cả.

dat mua ve may bay vietnam airlines

6. Brussels

Năm tuần đầy mê hoặc để gặp gỡ, mua sắm nước hoa, ngắm nhìn các quầy hàng đầy màu sắc, món quà với ý tưởng tuyệt vời và các buổi thưởng thức ẩm thực. Đồ chơi và đèn lấp lánh, du khách sẽ được đắm mình trong không khí lễ hội thú vị. Sức hấp dẫn của mùa đông là huyền thoại và làm cho nó trở thành một sự kiện quan trọng ở Brussels.

Các sân trượt băng, một cây thông Giáng sinh tuyệt đẹp, ánh sáng và âm thanh huyền diệu, độc đáo, các bánh xe Ferris truyền thống,… Tất cả những hoạt động tuyệt vời này đã góp phần mang lại bầu không khí lễ hội cho chợ Giáng sinh ở Bỉ.

ve may bay vietnam airlines gia tot nhat

Vẫn còn rất nhiều hội chợ Giáng sinh hấp dẫn trên khắp châu Âu. Nếu bạn muốn một lần trải nghiệm không khí thật sự của lễ Giáng sinh thì hãy sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi châu Âu của hãng hàng không Vietnam Airlines và bắt đầu hành trình khám phá của mình. Đừng quên đặt mua vé từ sớm để có được chiếc vé máy bay đi đến các thành phố ở châu Âu với giá tốt nhất!

Vé máy bay giá rẻ