Những hòn đảo quyến rũ nhất xứ Hàn

18/01/2016 Nhóm Biên Tập

Hàn Quốc tuy chỉ là đất nước nhỏ bé nằm về phía Nam của bán đảo Triều Tiên, nhưng lại được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho vô số địa điểm du lịch tuyệt đẹp. Nếu bạn đang có trên tay tấm vé máy bay đi Hàn Quốc, thì hãy cùng chúng tôi tới tham quan, khám phá những hòn đảo xinh đẹp được du khách mọi nơi ghé thăm nhiều nhất tại Hàn Quốc nhé!

Những hòn đảo xinh đẹp nhất

Đảo Jeju

Đứng đầu danh sách biển đảo đẹp và nổi tiếng chắc chắn đảo Jeju là điều không thể bàn cãi. Đã từng có rất nhiều bộ phim, chương trình thực tế, các chương trình khám phá du lịch của các nhà đài nổi tiếng cùng các ngôi sao đình đám của Hàn Quốc được ghi hình tại đây, tạo nên những làn sóng du lịch đảo Jeju đông chưa từng có trong những năm gần đây.

Đảo Jeju có khí hậu ấm áp nên thảm thảm thực vật phát triển rất nhanh và đa dạng, bạn có thể thấy bên dưới là biển xanh, phía trên khu vực đồi núi là các loài hoa đủ màu sắc cùng với việc xây dựng nhiều tiểu cảnh tham quan độc đáo. Tạo cho hòn đảo không chỉ thơ mộng mà còn rất sống động, hòn đảo được công nhận là di sản thế giới năm 2007.

dat mua ve may bay di han quoc

Đảo Ulleung-do

Nằm cách bán đảo Triều Tiên 120 km về phía Đông. Đảo Ulleung-do vốn được hình thành từ một trận phun trào vào những thế kỷ trước của ngọn núi lửa hiện nay đã ngưng hoạt động, Đảo Ulleung-do có những vách đá dựng đứng rất cao phù hợp cho những chuyến phiêu lưu mạo hiểm, những tay leo núi thích chinh phục đỉnh cao.

Một hòn đảo xanh mướt với cỏ cây và hòa chung với màu xanh nươc biển tạo một quang cảnh quan vô cùng hoàn mỹ. Ngắm cảnh từ trên cao cũng là một trong những trải nghiệm thú vị: ngôi làng nhỏ xinh, nhưng nhà hàng khách sạn như ẩn hiện dưới chân núi nhìn rất hấp dẫn, mỗi buổi sáng bạn cũng có thể cùng người dân tham gia kéo lưới và thưởng thức hải sản tươi ngon ngay tại bờ biển.

ve may bay di han quoc

Đảo Nami

Là hòn đảo có hình bán nguyệt nằm ở thành phố Chuncheon, tỉnh Gangwon với diện tích 430.000 m², đường kính khoảng 4 km. Vào mùa xuân đảo là thảm cỏ xanh rộng 260.000 m², mùa thu đến toàn thể đảo được phủ bởi một lớp áo vàng óng ả và đỏ rực của những hàng cây lá phong, bạch dương. Đây cũng là thời điểm mà du khách  đến đây tham quan và vui chơi nhiều nhất, vì vậy bạn có thể sắp xếp lịch trình của mình để có một chuyến đi vui vẻ.

Trước kia Nami chỉ là một hòn đảo vô danh không ai biết đến, sau khi một công ty du lịch mua nó vào năm 1965 và xây dựng nơi đây trở thành khu vui chơi giải trí, thì Nami đã bắt đầu được biết đến. Tuy nhiên sau khi thành công của bộ phim “ Bản tình ca mùa đông” thì Nami đã tạo thành một cơn sốt, trở thành cái tên vô cùng quen thuộc và không thể thiếu của du khách trong các cuộc hành trình tìm về với thiên nhiên biển đảo cảu Hàn Quốc.

ve may bay vietnam airlines

Đảo Heuksando

Không phải là hòn đảo nức tiếng như Jeju nhưng nếu đã đến đay rồi bạn sẽ không muốn trở về, Heuksando nằm huyện Sinan, Jeolla Nam từ năm 1969 cách bờ biển tây nam của Mokpo, tỉnh Jeolla Nam khoảng 97km, có diện tích 19,7 km² và có một số đỉnh núi cao: Munamsan 400m, Gitdaebong 378m, Seonyubong 300m. Trước đây hòn đảo là nơi sinh sống của những người bị đày ải vì mang trọng tội với triều đình, nhưng nay nó lại là một địa điểm du lịch hết sức được mong chờ.

ve may bay di han quoc

Đến  hòn đảo Heuksando cũng với tấm vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline, bạn sẽ được tham gia các trò chơi biển thú vị, đi trên những con đường núi được thiết kế hết sức độc đáo như hình con rắn đang uốn mình, ngắm cảnh xanh tươi hai bên đường, buổi tối toàn khu vực đảo sẽ lung linh trong ánh đèn neon  huyền ảo.

Vé máy bay giá rẻ