Những hòn đảo tuyệt vời ở Philippines

26/03/2016 Nhóm Biên Tập

Đất nước Philippines được hình thành từ 7107 hòn đảo. Trong số đó hòn đảo nổi tiếng trên toàn thế giới là đảo Boracay luôn luôn thu hút du khách mua vé máy bay đi Philippines tìm đến tham quan khám phá. Tuy nhiên, hầu hết các đảo ở Philippines đều sở hữu hoang sơ và chưa được khám phá bởi du khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một số hòn đảo tuyệt đẹp để tham quan, danh sách dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng nhất dành cho bạn.

Khám phá những hòn đảo tuyệt vời ở Philippines

Đảo Canigao, Leyte

Canigao được mệnh danh là viên ngọc ẩn mình của Leyte, là một hòn đảo nhỏ nằm ở ngoài khơi bờ biển phía đông nam của Leyte. Vẻ đẹp của nó thường được so sánh với của Boracay, do đó người dân địa phương trìu mến gọi nó Boracay của Leyte. Đến với nơi này, bạn sẽ không phải đối mặt với đám đông du khách và thỏa sức tận hưởng không gian yên bình của biển đảo.

ve may bay di philippines gia re

Nhóm đảo Calaguas

Calaguas là thuộc khu vực của Vinzons, tỉnh Camarines Norte. Các đảo Calaguas có thể đến được bằng thuyền từ làng chài Paracale. Không có cơ sở thương mại trên đảo, nhưng bạn có thể dựng lều và trại riêng của bạn nếu bạn muốn ở lại đêm trên hòn đảo. Đừng quên mang thức ăn và thức uống của riêng bạn và bạn sẽ có được một cuộc phiêu lưu đảo tuyệt vời.

Đảo Sumilon, Cebu

"Sumilon" dịch ra là "nơi trú ẩn". Câu chuyện đằng sau cái tên này là nhiều ngư dân tìm nơi trú ẩn ở Đảo Sumilon khi có thời tiết xấu diễn ra trên biển. Ngoài bãi cát trắng mịn của nó, Đảo Sumilon còn có tháp canh Baluarte với tuổi thọ lên đến 1,000 năm và một đầm phá tự nhiên. Đây hòn đảo thiên đường ở miền nam Cebu có thể dễ dàng đến được từ Oslob.

ve may bay di philippines vietnan arlines

Đảo Coron, Palawan

Coron là tên của một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Busuanga và cũng là tên của thị trấn lớn nhất Busuanga. Đảo Coron là nơi sinh sống của người dân Tagbanua và là một viên ngọc quý với vẻ đẹp tự nhiên. Đến nơi đây du khách mua vé máy bay đi Philippines sẽ được chiêm ngưỡng những vách đá vôi dốc đứng, những bãi biển cát trắng và bảy hồ trên núi.

Ngoài ra, đằng sau thành đá hùng vĩ, có một đầm phá bí mật với nước màu xanh lá cây bao quanh bởi đá vôi và bờ cát trắng. Bãi biển bí mật này thực sự là một thiên đường! Bạn sẽ phải nỗ lực để đến được nơi này bằng cách leo qua vách đá hay bơi qua một đường hầm biển, tuy nhiên nỗ lực đó là hoàn toàn xứng đáng!

Đảo Panglao, Bohol

Nằm ở Bohol, Panglao tương tự như Boracay, tự hào với bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh. Các điểm lặn quanh đảo là một trong những điểm lặn tốt nhất ở Philippines với nhiều loài sinh vật biển phong phú trên đảo, có khoảng 250 loài khác nhau của động vật giáp xác và 2500 loài động vật thân mềm, một số trong đó mới được phát hiện.

Trong thực tế, các dự án đa dạng sinh học biển Panglao phát hiện ra rằng đảo Panglao có loài sinh vật biển và đa dạng sinh học hơn cả Nhật Bản và Biển Địa Trung Hải cộng lại. Hiện nay, đảo Panglao đang được phát triển và chính phủ có kế hoạch xây dựng một sân bay để thúc đẩy hơn nữa du lịch của hòn đảo.

dat mua ve may bay di philippines

Đảo Siargao, Surigao del Norte

Đảo Siargao là một hòn đảo thuộc khu vực Surigao del Norte. Nó có rừng ngập mặn lớn nhất ở Mindanao và là một nguồn đa dạng sinh học biển phong phú. Hòn đảo này là một điểm đến tuyệt vời cho thợ lặn, bơi và đặc biệt nhất là lướt sóng.

Nó thực sự là một thiên đường của người lướt sóng. Những du khách yêu thích cảm giác mạnh từ khắp nơi trên thế giới có thể thỏa sức thưởng thức những con sóng lớn hình thành ở rạn san hô Cloud Nine do gió thổi không bị gián đoạn trên Thái Bình Dương. Rạn san hô này là nơi mà cuộc thi lướt sóng giành cup Siargao hàng năm được tổ chức.

gia ve may bay di philippines vietnam airlines

Vietnam Airline vé giá rẻ luôn có sẵn trong các chương trình khuyến mãi và hiện nay hãng cũng đang khai thác các chuyến bay đến thủ đô Manila của Philippines với tần suất dày đặc. Hãy liên hệ với đại lý của chúng tôi để đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi Philippines với giá tốt nhất!

Vé máy bay giá rẻ