Những khách sạn đậm chất nghệ thuật của Singapore

18/06/2016 Nhóm Biên Tập

Singapore được biết đến với các quy tắc và quy định nghiêm khắc để duy trì danh hiệu là một trong những thành phố sạch nhất thế giới. Tuy nhiên, thành phố này còn thu hút du khách bởi nhiều công trình kiến trúc nghệ thuật ấn tượng.

Nếu du khách mua vé máy bay đi Singapore quan tâm đến kiến trúc của xứ đảo, danh sách những khách sạn mang đậm dấu ấn nghệ thuật dưới đây sẽ giúp bạn khám phá kiến trúc độc đáo của những khách sạn ở Singapore.

Khám phá những khách sạn nghệ thuật ở Singapore

The Forest by Wangz

The Forest by Wangz là một ốc đảo đô thị mới nhằm vào các du khách sành điệu. Nằm ở trung tâm của Singapore, khách sạn có một bầu không khí yên tĩnh trong sự hỗn loạn của thành phố. Tấm ốp bên ngoài của khách sạn được lấy cảm hứng từ cảnh quan tự nhiên, lặp lại hình ảnh của các khu rừng nhiệt đới.

Khách sạn này giới thiệu một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt trong đó chú ý đến các yếu tố pha trộn với nhau. Các nền tảng hoạt hình trong các khu vực chung cùng với các đồ nội thất thiết kế táo bạo và tác phẩm điêu khắc sống động trong mỗi căn hộ mang đến không gian nghệ thuật ở khắp mọi nơi.

ve may bay di singapore gia re

Khách sạn Raffles

Đối với du khách mua vé máy bay đi Singapore muốn tận hưởng một hương vị thực sự của lịch sử, nghỉ tại khách sạn Raffles là một điều cần thiết. Được đặt theo tên Stamford Raffles – người sáng lập của Singapore – Khách sạn Raffles đã được chứng minh là một nguồn cảm hứng văn học. Các khách sạn ở Singapore đã là nơi nghỉ chân cho một số danh nhân văn học, bao gồm cả Rudyard Kipling, Joseph Conrad, và Somerset Maugham, cũng như diễn viên hài Charlie Chaplin.

Raffles cũng là bối cảnh cho cuốn tiểu thuyết của Murakami Ryu và bộ phim chuyển thể của nó, được quay trong khách sạn. Đó là một khách sạn phong cách thuộc địa thành lập bởi hai anh em Armenia vào năm 1887. Trong hơn 125 năm, khách sạn Raffles đã cung cấp dịch vụ hàng đầu cho du khách đến Singapore. Khách sạn hiện nay bao gồm 103 phòng, một phòng khiêu vũ, nhiều nhà hàng, khu mua sắm và spa.

dat mua ve may bay di singapore

The Scarlet Hotel

The Scarlet Hotel nằm ở Chinatown, Singapore nằm trong dự án khôi phục mang phong cách riêng. Khi một dãy nhà thương nhân Trung Hoa từ năm 1860 và một tòa nhà Art Deco năm 1920, được chuyển đổi đã biến thành một trong những nơi phong cách nhất để ở lại Singapore.

Vị trí của khách sạn dễ dàng truy cập đến các điểm tham quan nổi tiếng nhất của thành phố, Trung tâm thương mại và các địa điểm ăn uống tốt nhất. Điểm nổi bật đặc biệt bao gồm các bar trên tầng thượng và bể sục ngoài trời riêng của khách sạn.

gia ve may bay di singapore

Capella Singapore

Các tác phẩm nghệ thuật hiện tuyệt vời là điều bạn sẽ tìm thấy trong Capella. Một bức tượng kiệt tác của Bernar được đặt riêng cho khách sạn. Một khi bạn đã bước vào Capella, một bộ sưu tập nổi bật của những bức tranh đang chờ đợi bạn trong khu vực tiếp tân. Chiếc đèn chùm thủy tinh làm bằng tay được treo trong phòng khiêu vũ lớn và được làm từ 10.614 ống thủy tinh.

Ngoài các tác phẩm triển lãm vĩnh viễn, khách sạn tổ chức triển lãm ngắn hạn. Các tòa nhà hiện đại xen kẽ với kiến ​​trúc thuộc địa dọc theo khu rừng nhiệt đới rực rỡ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ lý tưởng.

mua ve may bay di singapore gia re

Mandarin Oriental

Khách sạn sang trọng rộng rãi này có chứa 527 phòng, tất cả đều có cửa sổ từ sàn đến trần nhìn ra quang cảnh của vịnh Marina, Thái Bình Dương hoặc đường chân trời Singapore. Các sân vận động vịnh Marina nổi nằm ngay trước Mandarin Oriental. Các thiết kế của khách sạn được dựa trên một khái niệm nhà hát. Vào bên trong, gần một trăm tác phẩm mỹ nghệ khu vực tô điểm cho bức tường của khách sạn, cho một hương vị thật sự của văn hóa Singapore.

Với tấm vé máy bay của hãng Vietnam Airlines, bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp của Singapore. Nếu yêu thích nghệ thuật, đừng quên lựa chọn cho mình những khách sạn kể trên để làm nơi nghỉ chân trong thời gian ở Singapore.

Vé máy bay giá rẻ