Những khu vui chơi giải trí bậc nhất tại Hong Kong

22/01/2016 Nhóm Biên Tập

Hong Kong là cái tên vô cùng quen thuộc gần kề với Việt Nam chúng ta, nên trong các hành trình đến với hòn đảo xinh đẹp này bạn không mất quá nhiều thời gian và công sức. Đặt vé máy bay đi Hong Kong để khám phá một trong những nền văn hóa tiến bộ của Trung Hoa, với con người năng động và những khu vui chơi, giải trí hứa hẹn mang lại nhiều điều hấp dẫn.

Những địa điểm thú vị nhất

Đại lộ Ngôi sao

Không phải là một địa điểm xuất hiện từ lâu đời, nhưng đại lộ Ngôi sao lại mang đến cho du khách cái nhìn đầy thiện cảm về thế giới của nghệ sĩ. Đại lộ Ngôi sao được hoàn thiện vào năm 2004, mô phỏng đại lộ danh vọng của Hollywood trên con đường chạy dài khoảng 500m, bên cảng Victoria nhìn ra dòng sông êm ả, là nơi vinh danh các ngôi sao có nhiều đóng góp cho nền nghệ thuật Hong Kong.

Từ một con đường dạo mát bình thường năm 1982, vào năm 2003 tập đoàn New World đã cho cải tạo lại và giờ đây con đường đã trở thành khu du lịch lý tưởng cho du khách. Bạn sẽ rất thích thú khi vừa được tham quan cảnh đẹp vừa được chụp hình theo các mô phỏng của đoàn làm phim, in dấu vân tay cùng những nhân vật nổi tiếng hàng đầu Hong Kong.

dat mua ve may bay di hong kong

Trường đua ngựa Sa Điền

Trường đua ngựa Sa Điền là một trong những trường đua lớn và đẹp nhất thế giới, có sức chứa tới 80.000 người cùng với thiết kế và các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay nơi đây là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất của du khách khi đến với Hong Kong mà bạn không nên bỏ qua.

Đây cũng là nơi để những người yêu thể thao đến đây tham gia, hưởng ứng các chương trình thể thao hấp dẫn. Nếu bạn là một tay cá cược cho các cuộc đua, bạn sẽ rất mãn nguyện với các bảng cá cược điện tử hiện đại được sử dụng trực tiếp tại trường đua cùng với các con số liên tục thay đổi tạo sự hồi hộp và vô cùng kịch tính.

ve may bay di hong kong gia re

Lan Quế Phường

Đến Hong Kong bạn nhớ trải nghiệm cuộc sống sôi động về đêm tại Lan Quế Phường – một trong những khu vui chơi phức hợp các dành cho các dân chơi về đêm nổi tiếng bậc nhất Hong Kong. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của những tiếng nhạc mạnh mẽ, nhảy hết mình với những với những người bạn mới và thưởng thức các loại nước uống đắt tiền.

Lan Quế Phường là khu vui chơi phức hợp của hơn 90 quán bar, vũ trường sôi động dành cho tất cả người dân và du khách. Nơi đây đóng cửa vào ban ngày và bắt đầu mở cửa từ chiều tối cho đến mờ sáng hôm sau, vì thế bạn sẽ có những trải nghiệm cuộc sống đêm đầy thú vị tại đây trong những ngày du lịch Hong Kong.

ve may bay vietnam airlines

Công viên Hải Dương

Một điểm vui chơi không thể bỏ qua cho bất kỳ chuyến du lịch Hong Kong nào của bạn, nổi tiếng với các khu vui chơi, tham quan cho du khách mọi lứa tuổi vì thế không đến đây chắc chắn bạn sẽ rất tiếc nuối. Được xây dựng từ những năm 1977 với nhiều khu tham quan hấp dẫn được kết hợp từ đồi núi, biển, thủy cung bằng những đường dẫn hết sức sáng tạo và an toàn.

Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng thế giới của những loài sinh vật biển dễ thương từ khắp các châu lục, thế giới chim cánh cụt, khu nuôi các heo, tham quan bể cá với hơn 400 loài khác nhau, cùng những động vật hoang dã vùng nhiệt đới. Đi tàu cao tốc để thử cảm giác bay giữa không trung, theo chân đoàn đến nghe giảng về các khu bảo tồn và cùng nhau bảo vệ các loài động vật hoang dã.

ve may bay di hong kong

Thật thú vị và hấp dẫn phải không nào? Nhanh tay đặt mua ngay tấm vé máy bay đi Hong Kong tại các đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline để khám phá, tham gia vào các trò chơi thú vị tại các khu vui chơi giải trí hàng đầu hòn đảo này nhé!

Vé máy bay giá rẻ