Những khu vui chơi giải trí nổi tiếng ở Việt Nam

15/05/2015 Nhóm Biên Tập

Không chỉ sở hữu nhiều thắng cảnh thiên nhiên ấn tượng, nhiều địa danh du lịch ở nước ta còn xây dựng những trung tâm vui chơi giải trí vô cùng hoành tráng, đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách thập phương và cả người dân địa phương. Ghé thăm những khu vui chơi và tận hưởng không khí nơi đây sẽ góp phần làm cho chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn và đầy niềm vui.

Khám phá những khu vui chơi nổi tiếng nhất

Nếu sau khi ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên và bạn muốn trải nghiệm cảm giác thú vị của những trò chơi vận động mạo hiểm hay cảm giác mạnh thì những khu vui chơi sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Cùng điểm qua danh sách những khu vui chơi giải trí hàng đầu của nước ta.

Du lịch Văn hóa Suối Tiên, TPHCM

Nếu bạn đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi TPHCM thì khi đến đây bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên. Mở cửa đón khách từ 02/09/1995 với diện tích 55 ha, Suối Tiên đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho cả du khách và người dân thành phố.

Lấy ý tưởng từ truyền thuyết dòng giống con Rồng cháu Tiên, khung cảnh ở Suối Tiên như đưa du khách về lại với một thời kỳ huy hoàng, về với cội nguồn của dân tộc. Du khách có thể ghé thăm những khu văn hóa lịch sử như Tượng đài hai Bà Trưng, đền thờ Đinh Tiên Hoàng, tượng đài Trần Hưng Đạo, tượng đài Thánh Gióng. Hay dừng chân trước khu văn hóa tâm linh như quảng trường Phật Địa Mẫu, Thánh tượng Quan Thế Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn, Linh Cung Thập Nhị Giáp, Tứ Linh hội tụ,… Bên cạnh đó những trò chơi giải trí trong khuôn viên luôn mang đến cho du khách nhiều niềm vui và vô số điều bất ngờ thú vị. Mỗi năm khu vui chơi này đón tiếp khoảng 4,5 triệu lượt du khách đến tham quan vui chơi.

ve may bay di tphcm gia re

Vinpearl Land, Nha Trang

Nằm trên đảo hòn Tre, Vinpearl Land đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Đặc biệt với hành trình vượt biển bằng cáp treo vượt biển dài nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cho bạn nhiều ấn tượng khó quên. Vinpearl Land Nha Trang là khu vưi chơi phức hợp với các khu trò chơi trong nhà, ngoài trời, khu công viên nước và cả hệ thống nhà hàng khách sạn đẳng cấp.

Đến với Nha Trang bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn từ việc vui chơi, tắm biển, tắm bùn khoáng và cả khu vui chơi vận động và tham quan vô cùng hấp dẫn Vinpearl Land. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình chiếc vé máy bay đi Nha Trang để tận hưởng một mùa hè thú vị nơi phố biển?

ve may bay di nha trang vietnam airlines

Bà Nà Núi Chúa, Đà Nẵng

Lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc cổ, những lâu đài ở châu Âu, Bà Nà Hills chính là điểm vui chơi mà bạn không thể nào bỏ lỡ nếu đã đến với Đà Nẵng. Nằm ở độ cao hơn 1,400 m, Bà Nà sở hữu không khí trong lành mát lạnh và những làn sương mờ bao phủ vô cùng thơ mộng. Cáp treo Bà Nà cũng là một kỳ quan mà du khách không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm. Ngồi trên cáp treo và chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên thay đổi dần theo độ cao sẽ khiến du khách vô cùng thích thú.

Bà Nà vẫn tiếp tục được xây dựng để mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Đến đây du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài hoa độc đáo, ngắm nhìn Hầm Rượu vang hay thỏa sức vui chơi giải trí ở Công viên Fantasy. Một khi đã đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng thì Bà Nà là điểm đến mà du khách không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình.

ve may bay di da nang gia re

Trên đây là những khu vui chơi nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình. Vẫn còn nhiều khu vui chơi khác với quy mô nhỏ hơn hiện diện trên khắp đất nước. Để tự mình trải nghiệm và khám phá hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt mua cho mình những chiếc vé máy bay Vietnam Airlines giá tốt nhất bạn nhé!

Vé máy bay giá rẻ