Những khu vườn đẹp nhất vương quốc Anh

27/01/2016 Nhóm Biên Tập

Vương quốc Anh có những thắng cảnh đẹp làm nức lòng du khách, hay những di tích lịch sử được công nhận là di sản thế giới. Mua vé máy bay đi Anh để chiêm ngưỡng thêm nhiều cảnh đẹp khác của nơi đây, đặc biệt là những khu vườn xinh đẹp được chăm sóc rất chu đáo góp phần tạo nên những khung cảnh thơ mộng, lãng mạn ngay trong lòng thành phố xa hoa.

Một số khu vườn nổi tiếng

Vườn thực vật hoàng gia Kew

Một khu vườn thực vật rộng lớn tới 121 ha gồm khu vườn và nhà kính thực vật với 30.000 thực vật sống cùng 7 triệu mẫu cây khô, đây cũng là một trong số những khu vườn lớn nhất thế giới. đến kh vườn bạn như lạc vào một khu rừng với cây cối, các loài động vật và muôn hoa đua nở. khu vườn xây dựng hẳn một đường đi bộ trên độ cao 18m dài 200m để phục vụ du khách tham quan, đi lại.

Vườn thực vật hoàng gia Kew được chia làm nhiều khu riêng biệt và có các thiết kế khác nhau để nuôi trồng, chăm sóc cây các loài cây khác nhau được đưa từ các vùng trên thế giới: Nhà kính công nương xứ Wales, nhà thực vật vùng núi Davies, Nhà Ôn Đới, Nhà thực vật Họ Súng… Ngoài ra khu vườn còn có cả một cơ sở nghiên cứu lớn là nơi làm việc của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu nổi tiếng của Anh.

ve may bay di anh gia re

Khu vườn Stourhead

Nói đến khu vườn Stourhead người ta sẽ liên tưởng đến câu chuyện nàng công chúa ngủ trong rừng, vì khu vườn được bao bọc bởi một màu xanh của lá cây rậm rạp và các loài hoa độc đáo. Từ ngoài cổng cho đến các khu nhà kính hay các bức tường đều bị bao phủ bởi những loài cây leo nhỏ và những hàng dài cây lớn xung quanh nhìn khá thú vị.

Stourhead nằm bên bờ sông Stour, gần Mere, Wiltshire, nước Anh. Ngôi làng nổi tiếng với những khu vườn ngàn hoa khoe sắc, những cánh đồng bội thu và những khu trồng cây rợp bóng. Vì thế đây là một trong những nơi nghỉ dưỡng rất lý tưởng dành cho những du khách yêu vẻ đẹp bình yên và cuộc sống nông thôn dân dã.

dat mua ve may bay di anh

Vườn quốc gia New Forest

Vườn quốc gia nằm trong hạt Hampshire, trên bờ biển phía Nam trung tâm của nước Anh, và phần lớn là chiếm đóng một khu vực trước đây là chỉ gọi là New Forest, khu vườn rộng khoảng 150 dặm vuông trước đây là một vùng săn bắn của hoàng gia thời vua William I và quý tộc của ông vào thế kỷ thứ 12. Khu rừng có nhiều cây thạch nam và rừng cây cổ mở làm cho New Forest trở thành một nơi độc đáo và rất đặc biệt.

Khu vườn được du khách rất yêu thích rộng lớn và không khí trong lành, cùng hệ động vật phong phú, đa dạng. Khu vườn có hẳn một trang web giới thiệu, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin thú vị bao gồm tất cả các khía cạnh của công viên quốc gia New Forest: lịch sử hình thành, các giống cây đặc biệt, cách chăm sóc cây cối…

ve may bay vietnam airlines

Vườn hồng Mottisfont Abbey

Khu vườn với hàng trăm loài hoa hồng trong đó có những loài hoa niên đại hàng trăm năm như gallicas, centifolias, rugosas… và rất nhiều các loài hoa hồng quý hiếm khác. Vườn hồng Mottisfont Abbey được xây trên một khu đất rộng nằm trong khuôn viên của tu viện cổ lâu đời Augustine,

Đến khu vườn chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú bởi các loài hoa tỏa hương thơm ngát cùng với sắc màu lung linh tô điểm cho cả khu vườn, khu vườn được thiết kế vô cùng bắt mắt với các hình dạng khác nhau. Ngay ngoài cổng cây leo uốn thành vòng cung như đón chào du khách, những bông hoa nhiều màu được lai tạo cũng đang đua nhau khoe sắc.

ve may bay di anh

Nếu bạn muốn mua vé máy bay đi Anh thì hãy gọi đến cho phòng vé chúng tôi, để được hỗ trợ cách mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline và phương thức thanh toán hợp lý nhất.

Vé máy bay giá rẻ