Những món ăn nhất định phải thử khi đến Nagoya

18/01/2016 Nhóm Biên Tập

Nagoya là một trong những thành phố quốc tế nhất của Nhật Bản thường bị bỏ qua như chỉ là một điểm dừng chân trên Shinkansen (tàu cao tốc) cho chiều đi từ Tokyo đến Kyoto. Tuy nhiên nếu du khách dừng chân khám phá sẽ dễ dàng nhận thấy đây là một thành phố tuyệt vời.

Nagoya có nhiều điểm nổi tiếng để lôi kéo khách du lịch quan tâm, bao gồm Lâu đài Nagoya (một trong ba nổi tiếng lâu đài của Nhật Bản), Atsuta Jingu (một trong những đền thờ Shinto quan trọng nhất của Nhật Bản), và Đền Osu Kannon (một ngôi chùa Phật giáo nổi tiếng ở trung tâm thành phố).

Những món ăn ngon nhất của Nagoya

Một khi du khách mua vé máy bay đi Nagoya khám phá hết những nơi hấp dẫn và muốn thưởng thức những món ngon trong hành trình khám phá của mình thì Nagoya sẽ mang lại những kinh nghiệm ẩm thực ấn tượng.

Nagoya là nơi sở hữu một số thực phẩm tốt nhất của Nhật Bản. Nó luôn luôn là một điểm đến phổ biến cho những người đam mê ẩm thực và muốn thưởng thức những món ăn thú vị nhất của đất nước Nhật Bản.

ve may bay di nagoya gia re

Bánh mì nướng Ogura

Bánh mì nướng Ogura, ngày nay đã có sẵn trong các cửa hàng tiện lợi trên khắp đất nước, đầu tiên nổi lên như một món ăn kèm của các quán cà phê của Nagoya. Nó được chế biến bằng cách nướng bánh mỳ sandwich phết nhiều bơ thực vật, với ogura bột đậu đỏ đổ lên trên. Độ mặn của bơ thực vật và vị ngọt của ogura đậu đỏ tạo ra một sự hòa hợp tuyệt vời.

Kishimen

Sợi mì udon thẳng với súp nấu từ nước tương và nước canh bonito. Món ăn thường được trang trí với kamaboko, đậu hũ chiên, rau bina, và vảy cá ngừ: Kishimen đã trở nên nổi tiếng khắp Nhật Bản như là một món ăn nổi tiếng của Nagoya.

Một đóng góp lớn cho sự nổi tiếng của món ăn này phải kể đến sự kiện năm 1964, khi Nhật Bản mở các tàu cao tốc đã cho mọi người từ khắp nơi trên đất nước một cơ hội đến thăm Nagoya và họ đã thưởng thức các món ăn nơi đây.

ve may bay di nagoya vietnam airlines

Ankake Spaghetti

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, ankake spaghetti vẻ như nó được bao phủ trong một nước sốt ngọt Trung Quốc, nhưng có vẻ như nước sốt này đã được thực hiện bằng cách chế biến bởi nước sốt thịt với một hương vị của người Nagoya. Mì sợi siêu dày này kết hợp với nước sốt cay nhẹ mang đến hương vị thơm ngon của thịt và rau. Đó là một hương vị hơi bí ẩn mà có thể dễ dàng để lại ấn tượng tốt đẹp, và chất lượng thơm ngon còn được tạo nên nhờ các thành phần đi kèm.

Tenmusu

Tenmusu là một loại onigiri (cơm nắm) với tôm tempura chiên nhỏ bên trong. Nó nhỏ hơn cơm nắm thường thấy, có nghĩa là bạn có thể ăn nhiều như bạn muốn, và làm cho chúng một món ăn nhẹ lý tưởng mà bạn có thể ăn thêm sau các bữa ăn chính. Tempura sử dụng tôm Akasha độc đáo kết hợp với bột mịn tạo nên vị ngon khó cưỡng lại.

dat mua ve may bay di nagoya vietnam airlines

Hitsumabushi

Một món ăn không kém phần ấn tượng của Nagoya là Hitsumabushi, sinh ra trên lãnh thổ lươn của Aichi. Phần đầu tiên được ăn như là thưởng thức hương vị của lươn. Phần thứ hai được trộn với gia vị như wasabi, hành lá và rong biển để nêu bật hương vị. Cuối cùng, phần thứ ba được hưởng với nước dùng chazuke.

Tebasaki

Ngon, giá rẻ và nhanh chóng, "tebasaki" cánh gà chiên đã lan rộng khắp đất nước với một tốc độ đáng kể. Món ăn này là một điều bất thường đối với gà rán khi không sử dụng bột chiên. Các cánh gà được chiên với một lớp phủ mỏng của gia vị. Sau đó, nước mắm, tiêu, hạt vừng mặn ngọt được áp dụng. Món ăn này nổi tiếng nhờ công thức chế biến vô cùng đơn giản của nó.

gia ve may bay di nagoya

Đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Nagoya sẽ là cách tốt nhất và tiết kiệm nhất cho hành trình khám phá của bạn. Hãy liên hệ đặt vé sớm để có được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất. Đặc biệt những chương trình khuyến mãi từ hãng sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ cho hành trình khám phá của bạn.

Vé máy bay giá rẻ