Những ngôi đền linh thiêng của Singapore

16/12/2015 Nhóm Biên Tập

Nổi tiếng là đất nước đa sắc tộc đa tôn giáo, vì thế du lịch và tìm hiểu về đất nước Singapore luôn rất thu hút du khách mọi nơi. Mua vé may bay đi Singapore để được chiêm ngưỡng những ngôi đền đặc trưng của các tôn giáo, cùng hòa mình trong các lễ hội dân tộc vô cùng đặc sắc và thú vị.

Hòa mình vào thánh địa của các tôn giáo khác nhau khám phá một Singapore bình yên và thanh tịnh, cùng chúng tôi điểm qua những không gian mang màu sắc tâm linh của một Singapore hiện đại và sang trọng xem không khí như thế nào các bạn nhé!

Các địa điểm tâm linh nổi tiếng

Chùa Sakya Muni Buddha Gaya

Được xây dựng từ năm 1927, Sakya Muni Buddha Gaya là ngôi chùa gây ấn tượng mạnh nhất đối với du khách và đặc biệt các đệ tử của tôn giáo này. Chính giữa chùa là bức tượng Phật cao 15m, bao quanh tượng là một dãy các bóng đèn sáng lung linh làm cho tượng Phật càng thêm uy nghi và huyền ảo.

Bên ngoài chùa có trang trí rất nhiều các hình ảnh được thiết kế rất tỉ mỉ như các con vật linh thiêng, các mái vòm rất đẹp mắt. Tuy Singapore có rất nhiều tôn giáo khác nhau, nhưng đạo Phật vẫn là tôn giáo phát triển mạnh nhất và có nhiều đóng góp trong việc phát triển văn hóa dân tộc Singapore nhất. Ngôi chùa nằm tại địa chỉ 366 Race Course Rd, Singapore 218636.

ve may bay di singapore gia re

Đền thờ Sri Thandayuthapani

Đền Sri Thendayuthapani được xây dựng vào năm 1859 bởi cộng đồng Nattukkottai Chettiar, còn được gọi là Chettiars hay ngôi chùa Bồn Road, là một trong những di tích quan trọng nhất của cộng đồng người Hindu ở Singapore. Nó đã được công bố như là một di tích quốc gia vào ngày 21 tháng 10 năm 2014.

Vào những ngày lễ lớn của đền thờ, hàng trăm tín đồ Hindu đến đây hành hương, và thực hiện nghi lễ “hành xác” họ sử dụng các vật nhọn xuyên vào người hoặc cạo đầu. Hành động này được coi như một sự sám hối về những việc làm sai trái của mình, qua đó hành động này cũng được hiểu như để biết ơn tới Chúa Subramanian hoặc Murugan.

dat mua ve may bay di singapore

Đền Thờ Central Sikh

Đến với Singapore bạn sẽ được chiêm ngưỡng đền thờ Central Sikh – ngôi với lối kiến trúc khá đặc biệt, được thành lập vào năm 1912, để kỉ niệm 518 năm ngày sinh của vị đạo sư đầu tiên của đạo Sikh tên là Guru Nanak. Ngôi đền  là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, cũng rất rộng lớn có sức chứa tới 15.000 người đến để cầu nguyện. 

Đền Thờ Central Sikh còn được biết với tên gọi khác là Wada Gurdrawa chỉ thờ duy nhất một vị thần đó là Chúa trời, đến với lễ đường của đền thờ bạn sẽ được xem cuốn Granth Sahib – cuốn kinh thánh vô cùng thiêng liêng ghi lại tất cả những dấu ấn lịch sử từ xa xưa đến tận ngày nay của cộng đồng người theo đạo Sikh.

ve may bay di singapore

Nhà thờ Armenia

Là nhà thờ cổ nhất được xây dựng từ năm 1835, cho đến hiện tại thì nhà thờ Armenia không còn được sử dụng cho mục đích tôn giáo mà chỉ là nơi để du khách tham quan, tìm hiểu. Đây là nhà thờ của người Armenia theo Cơ đốc giáo, được coi là kiệt tác của kiến trúc sư tài ba người Ailen George Coleman.

Đây là kiến trúc dành tặng thánh Gregory – người khai sáng và là vị linh mục đầu tiên của người Armenia. Nhà thờ Armenia được Singaopore công nhận là di tích quốc gia, nổi bật giữa phố Hill với màu trắng chủ đạo và mái vòm màu đỏ, bao quanh là vườn cây xanh um tùm tạo cho du khách tham quan một không khí trong lành và vô cùng bình yên.

ve may bay vietnam airlines

Cùng mua vé máy bay đi Singaopore bằng cách gọi đến các đại lý vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines để có cơ hội mua vé giá rẻ và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Vé máy bay giá rẻ