Những ngôi đền nổi tiếng nhất ở Hiroshima, Nhật Bản

15/01/2016 Nhóm Biên Tập

Bạn đang tìm kiếm những điều thú vị và hoạt động ấn tượng trong hành trình khám phá tại Hiroshima. Hiroshima sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ ngoài sức tưởng tượng. Bạn có thể tham gia các sự kiện thú vị như lễ hội hàng năm, khám phá những di tích lịch sử, tham quan một số địa phương với thiên nhiên hoang sơ, ngâm mình trong suối nước nóng, xem thể thao hoặc thưởng thức ẩm thực độc đáo.

Những ngôi đền nên ghé thăm ở Hiroshima

Có rất nhiều điều thú vị mà du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản có thể trải nghiệm tại Hiroshima. Trong đó phải kể đến sự cuốn hút của những ngôi đền. Có rất nhiều ngôi đền mà bạn có thể lựa chọn để ghé thăm khi bạn đặt chân đến Hiroshima. Nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian cho hành trình khám phá của mình thì những ngôi đền dưới đây là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

ve may bay di nhat ban gia re

Đền Koriyakushi

Tên gọi chính thức của ngôi đền là đền thờ Koriyakushi-fukumitsuji và theo các tài liệu để lại thì Kobo Daishi đã xây dựng ngôi đền này vào thời kỳ Heian. Một số bức tượng như Honzon, Yakushi, Nyorai, Nikko, Gekko Bosatsu, tổng cộng 12 bức tượng, được thiết kế như là một tài sản văn hóa quan trọng. Các cây bách khổng lồ Nhật Bản tự hào về tuổi thọ lên đến 1000 năm được trồng gần cánh cửa vào ngôi đền và loài cây này được coi là một loài cây bảo vệ. Lễ hội mùa xuân Koriyakushi được tổ chức tại ngôi đền này.

Đền Itsukushima

Đền thờ này là một trong những tốt nhất tại Nhật Bản với vẻ đẹp kiến ​​trúc tuyệt vời của cấu trúc táo bạo và độc đáo  kết hợp với phong cách kiến ​​trúc trang nhã. Ngôi đền được xây dựng bởi Kiyomori Taira trong thế kỷ 12 và được giữ nguyên cấu trúc cho đến ngày nay. Sự tương phản với các cây xanh trong nền cổng đền rực đỏ là cực kỳ xinh đẹp. Đền Itsukushima được đăng ký như là một di sản thế giới vào năm 1996 (Heisei 8). Có rất nhiều cây anh đào xung quanh ngôi đền, rất nhiều du khách đến đây vào mùa xuân để thưởng thức vẻ đẹp của hoa.

ve may bay di nhat ban vietnam airlines

Đền Jinguji

Jinguji nằm ở Kurihara phía nam thành phố Hiroshima, được gọi với cái tên khác là "Ajisai-dera" (đền thờ của Hydrangea). Khoảng 3,000 cây xanh của 80 loại hoa đang nở rộ trên một ha diện tích của ngôi đền. Mỗi năm, lễ hội Ajisai diễn ra từ đầu tháng Sáu đến cuối tháng Sáu. "Bảo tàng Dân tộc Fuchu " nằm trong khu vực của ngôi đền là nơi trưng bày trên 10.000 miếng đồ cổ và những hiện vật khác. Đây là điểm đến mà du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản nên dừng chân một khi đã đến đền Jinguji.

Đền Tenneiji

Ngôi đền này được xây dựng bởi Yoshiakira Ashikaga, shogun thứ hai trong thời kỳ Muromachi, trong năm 1367 và thành lập bởi Fumyo Kokushi. Nơi đây có một ngôi đền nhỏ gọi là Kaiun, một tài sản văn hóa quan trọng, và một nhóm 500 vị La Hán được trưng bày từ phòng Rakan vào phía bên trái của sảnh chính. Mùa hoa anh đào nở rộ vào đầu tháng Tư và mẫu đơn vào cuối tháng Tư là những điều bạn không nên bỏ lỡ ở ngôi đền này.

dat mua ve may bay di nhat ban

Đền Senkoji

Ngôi đền được cho là đã được thành lập vào năm 806, năm đầu tiên của kỷ nguyên Daido. Sảnh chính châu sa sơn mài cũng được gọi là phòng đỏ và, cùng với tháp chuông nổi tiếng với tiếng chuông vang vọng vào đêm giao thừa đón năm mới, là một biểu tượng của Onomichi. Tảng đá lớn bên cạnh hội trường chính, Tama no Iwa, được cho là từng có một viên ngọc tỏa sáng được đặt trên tảng đá này trong quá khứ.

Đền Buttsuji

Năm 1937, Kobayakawa Haruhira xây dựng ngôi đền này và mời một bậc thầy Phật giáo Guchu Shukyu người được đào tạo Phật giáo đặc biệt tại Trung Quốc. Đây là một ngôi đền lớn chỉ trong vòng khu vực phía Tây Nhật Bản. Nó đã được biết đến như là một trong những trường đào tạo tốt nhất Zen, và rất nhiều người, từ các công ty và trường học, gần đây đã xem ngôi đền là một viện đào tạo. Một nhóm các ngôi đền khác được xây dựng xung quanh ngôi đền chính và được bao quanh bởi một khu rừng tuyết tùng. Trong mùa thu, ngôi đền này trở nên đông đúc với rất nhiều du khách mua vé máy bay đi Hiroshima đến thăm để chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp.

gia ve may bay di nhat ban vietnam airlines

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Hiroshima bạn sẽ có cơ hội để đặt chân đến khám phá vô số điều kỳ diệu nơi đây. Hãy lựa chọn cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines để có được một hành trình khám phá tiết kiệm và hấp dẫn.

Vé máy bay giá rẻ