Những ngọn núi tuyệt đẹp ở Hàn Quốc

18/01/2016 Nhóm Biên Tập

Địa hình của Hàn Quốc khoảng 70 phần trăm là núi. Nhờ vẻ đẹp ấn tượng và địa hình không quá hiểm trở mà hầu hết những ngọn núi nơi đây đều được khai du lịch. Chính vì thế một khi đã mua vé máy bay đi Hàn Quốc bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục những ngọn núi tuyệt đẹp nơi đây.

Khám phá những ngọn núi đẹp nhất của xứ Hàn

Vào mỗi mùa trong năm, những ngọn núi ở xứ Hàn lại khoác lên mình một vẻ đẹp rất riêng rất cuốn hút. Trong đó đẹp nhất là mùa thu và mùa đông. Vào những mùa này, người dân thường tham gia các chuyến đi bộ lên núi, ngắm lá đổi màu từ xanh sang đỏ vàng vào mùa thu hoặc đi bộ lên núi ngắm tuyết và tham gia các môn thể thao mùa đông. Cùng điểm qua những ngọn núi tuyệt đẹp được nhiều người dân và du khách ghé thăm ở Hàn Quốc.

Seoraksan

Đi bộ lên đỉnh Ulsan Bawi (cao 876 mét) có thể đặc biệt bổ ích, không chỉ cho các bài tập thể dục mà còn mang lại cho du khách tầm nhìn tuyệt vời khung cảnh của biển Đông, Daecheongbong và các thung lũng bên dưới. Bạn có thể bắt đầu từ Sinheungsa, gần khách sạn Kensington Star. Theo Cục Khí tượng Hàn Quốc, mùa thu rừng lá trên núi Seoraksan đạt đỉnh điểm vào ngày 17 Tháng 10. Những màu sắc thường giữ được cho đến cuối tháng.

ve may bay di han quoc gia re

Bukhansan

Seoul không chỉ có sự hiện đại và sầm uất mà nó còn có bảy ngọn núi. Nhưng lớn nhất trong số này có lẽ là Bukhansan. Ngọn núi này đã góp phần tích cực trong việc hấp thụ CO2 mang lại sự trong lành cho thủ đô của Hàn Quốc. Du khách sẽ mất khoảng 3 giờ để chinh phục đỉnh Baegundae, đỉnh cao nhất của Seoul (cao 836 mét) bắt đầu từ Trung tâm Hỗ trợ Bukhansanseong đi bộ gần trạm Gupabal là một trong những con đường mòn phổ biến nhất. Ngọn núi dễ dàng để chinh phục với một tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời của Seoul. Ngọn núi này hoàn toàn phù hợp cho một chuyến dã ngoại leo núi vào cuối tuần.

ve may bay di han quoc vietnam airline

Taebaeksan

Dangun, người sáng lập huyền thoại vương quốc Goguryeo cổ của Hàn Quốc, được cho là sinh ra trên ngọn núi Taebaeksan. Trên đỉnh cao nhất 1.567 mét, Janggunbong có Cheonjedan (bàn thờ thiên), trong một thời gian trước đó, nơi những người mộ đạo sẽ thực hiện các nghi lễ tôn vinh các vị thần. Taebaeksan thực sự cuốn hút vào mùa đông khi các cành cây lấp lánh với băng tuyết. Mùa thu của ngọn núi thì không quá ấn tượng như các địa danh khác. Mùa thu thời tiết làm cho nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để đi bộ, lá cây trên núi Taebaeksan cũng đổi màu. Thường thì đây là dịp để mọi người đến viếng thăm chùa Baekdan nằm ngay trên ngọn núi này.

dat mua ve may bay di han quoc

Songnisan

Điều quan trọng nhất để biết về Songnisan là nó là một ngọn núi đẹp mê người. Vào mùa thu, lá cây chuyển sang các gam màu đỏ tươi khác nhau cùng với sự hình thành đá kỳ lạ đã tạo nên những vách đá đầy màu sắc. Đỉnh cao nhất là Cheonwangbong với 1.058 mét, nhưng đáng yêu nhất là những đám mây bao phủ Munjangdae tại độ cao 1.054 mét. Khung cảnh nhìn từ Munjangdae cũng rất là ngoạn mục, và nếu bạn muốn quay trở lại thời đại Shilla hãy dừng chân tại chùa Phật giáo Beopjusa, bạn có thể đến được ngôi chùa sau ba giờ đi bộ.

Jirisan

Jirisan là rất lớn và được ví như ngọn núi vua của Hàn Quốc. Đây cũng là nơi tọa lạc của công viên quốc gia lớn nhất của Hàn Quốc (484 km vuông) với nhiều đỉnh của các ngọn núi. Đỉnh cao nhất, Cheonwangbong (cao 1.915 mét), chỉ đứng thứ hai sau Hallasan. Nhưng một trong những nơi tốt nhất để chiêm ngưỡng lá mùa thu là ở các thung lũng như Piagol đẹp hoành tráng ở phía nam. Bạn có thể bắt đầu tại Trung tâm Hỗ trợ đi bộ Yeongok và đi bộ trên toàn bộ chiều dài (5 giờ), hoặc nán lại tại chỗ để tận hưởng phong cảnh. Những tán lá mùa thu đạt đỉnh điểm vào ngày 18 tháng 10, nhưng tại các thung lũng là cây thay đổi muộn hơn các đỉnh núi.

gia ve may bay di han quoc vietnam airlines

Với chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airline bạn sẽ có được một hành trình khám phá thú vị và đáng nhớ. Hãy liên hệ với phòng vé của chúng tôi ngay hôm nay để đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đến xứ Hàn với giá rẻ nhất!

Vé máy bay giá rẻ