Những nhà hàng đẳng cấp ở Thái Lan

09/03/2016 Nhóm Biên Tập

Du lịch không chỉ là hành trình khám phá vẻ đẹp mà còn là thời điểm lý tưởng để trải nghiệm và khám phá ẩm thực địa phương, thưởng thức tinh hoa ẩm thực. Thái Lan là một trong những quốc gia có nền ẩm thực nổi tiếng thế giới. Rất nhiều du khách chọn mua vé máy bay đi Thái Lan để có được một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Góp phần là nên sự thành công của chuyến du lịch nghỉ dưỡng bạn nên dành thời gian để thưởng thức và khám phá những nhà hàng đẳng cấp nơi đây.

Những nhà hàng sang trọng ở Thái Lan

Cùng khám phá danh sách những nhà hàng sang trọng đẳng cấp dành cho du khách có điều kiện từ khắp nơi trên thế giới ngay dưới đây. Không chỉ có món ăn ngon mà kiến trúc của những nhà hàng này còn được thiết kế để mang lại cho thực khách cảm giác thư giãn trong một không gian sang trọng, đẳng cấp.

S31 Café, Bangkok

S31 cafe nằm trên tầng 6 của khách sạn cao cấp hiện đại S31 tại trung tâm của Bangkok, S31 Café mang phong cách hiện đại với các bức tường kính vàng, sàn màu xanh lá cây màu xám, bàn bằng gỗ tối màu, thắp sáng bởi đèn trắng và ghế thiết kế nhựa Ý pastel.

Thưởng thức buffet quốc tế xa hoa với các món ăn đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Thái và phương Tây. Mặc dù bia và rượu không bao gồm trong các bữa tiệc buffet nhưng pho mát, salad và quầy bar là một khởi đầu tuyệt vời với cuộc phiêu lưu vị giác của bạn. Lựa chọn hấp dẫn với phô mai và nhiều loại thịt nguội, bổ sung với một ly rượu chắc chắn sẽ mang đến một bữa ăn ngọt ngào, đầy thú vị.

Cho dù bạn thích phở phong cách Thái, hay Dim Sum thơm ngon, hoặc hải sản tươi sống, S31 Café có tất cả mọi thứ. Bạn cũng sẽ được thưởng thức sinh tố tươi mát và món tráng miệng nhiều màu sắc được bao gồm trong các bữa tiệc buffet.

ve may bay di thai lan gia re

Farang Ses Dhara Dhevi, Chiang Mai

Tinh vi và tuyệt đẹp là một số trong từ đầu tiên dùng để mô tả Farang Ses. Các món ăn Pháp tinh tế được phục vụ trong tòa nhà Dhara Dhevi bằng gỗ tếch vô cùng sang trọng. Gỗ lót sàn, lấp lánh đèn chùm, ghế da mềm mại và trần nhà cao vút mang đến một không gian tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực.

Đến đây thực khách có thể thưởng thức các món với thực đơn tinh tế như một nửa tôm hùm Canada với cánh hoa củ cải đỏ, củ cải đỏ bào và kẹo dẻo táo, "Yarivalley" da cừu vani bourbon và nhiều món hấp dẫn khác. Thực khách vừa có thể thưởng thức các món ăn ngon lành với những loại rượu ngon tại Farang Ses.

dat mua ve may bay di thai lan vietnam airlines

Mix Restuarant & Bar Chiangmai

Mix Restuarant & Bar Chiangmai được đánh giá như là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Thái Lan. Trước hết, mỗi chi nhánh có phong cách trang trí độc đáo riêng kết hợp vẻ hiện đại phương Đông với các phong cách baroque hiện đại. Nhà hàng Mix Restuarant & Bar Chiangmai nằm ở đường Nimmanhaemin, Chiangmai. Nó có một khu vườn dưới ánh nến cũng như một không gian trong nhà thân mật hơn.

gia ve may bay di thai lan

Nhà hàng Acqua, Phuket

Kể từ khi mở cửa cách đây 5 năm, Acqua luôn luôn ở vị trí hàng đầu của nhà hàng Ý tốt nhất ở Thái Lan. Nhà hàng đã từng đoạt giải thưởng này không bao giờ thiếu sự sáng tạo trong cả bầu không khí và chắc chắn trong các món ăn của mình.

Đến đây thực khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức những món ăn được chế biến cầu kỳ, đẳng cấp. Vẻ đẹp hợp thời trang và ấn tượng của Acqua hứa hẹn đưa bạn đến một không gian tuyệt vời để thưởng thức sự tinh tế của ẩm thực.

ve may bay di thai lan hang vietnam airlines

Saffron Restaurant Banyan Tree Samui

Một trong những kinh nghiệm tốt nhất từ ​​Banyan Tree Samui là ẩm thực nổi tiếng của nhà hàng Saffron với các món ăn Thái. Saffron được lấy cảm hứng từ nghệ thuật ẩm thực truyền thống của Thái Lan trong thời điểm huy hoàng của nó. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị đích thực ẩm thực Thái Lan, Saffron sẽ cho phép bạn trải nghiệm điều này trong một khung cảnh hiện đại pha lẫn cổ điển thanh lịch hoặc ở một trong ba phòng ăn riêng.

Chỉ cần sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Thái Lan của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn sẽ có cơ hội để khám phá vô số điểm đến tuyệt vời và thưởng thức ẩm thực ấn tượng nơi đây. Để có được chiếc vé máy bay giá rẻ hãy liên hệ với phòng vé của chúng tôi ngay từ hôm nay nhé!

Vé máy bay giá rẻ