Những nhà hàng thú vị ở San Francisco

25/01/2016 Nhóm Biên Tập

Thưởng thức ẩm thực là một trải nghiệm thú vị trong hành trình khám phá. Một khi đã mua vé máy bay đi San Francisco bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cầu Cổng Vàng, khám phá hòn đảo kỳ bí Alcatraz hay dạo chơi tại đường hoa Lombard. Đây cũng là dịp để bạn trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực địa phương.

Nếu bạn đang tìm kiếm những nhà hàng ngon nổi tiếng ở San Francisco cho các bữa ăn của mình thì danh sách gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch ăn uống cho mình trong hành trình khám phá.

Những nhà hàng nên ghé thăm ở San Francisco

Spruce (3640 Sacramento St.)

Hiện chưa có nhà hàng nào được mong đợi mở cửa trong thời gian gần đây nhiều hơn Spruce. Phòng ăn ấn tượng với gam màu nâu và nội thất sang trọng. Du khách có thể thưởng thức một chiếc bánh burger tuyệt vời có sẵn ở đây và liền kề là quán cà phê của nhà hàng phục vụ các món bánh sandwich ngon tuyệt.

ve may bay di san francisco gia re

Coi (373 Broadway)

Đầu bếp nổi tiếng Daniel Patterson đã kết hợp 2 phong cách tại nhà hàng nổi tiếng nằm trên rìa của Bắc Hải này. Nó được chia thành hai không gian riêng biệt: một phòng ăn sang trọng và một phòng khách thoải mái. Trong các khu vực cao cấp, nhà hàng có phục vụ tinh dầu thảo mộc với mousse bưởi (bồi bàn hướng dẫn thực khách để chà xát dầu trên cổ tay của họ). Món ăn ngon nổi tiếng của nhà hàng là má lợn hầm, thịt gà nướng với rau arugula và bánh mì salad.

Ame (St. Regis Hotel 689 Mission St.)

Sau gần 20 năm chăm sóc cửa hàng Terra Napa Valley của họ, đầu bếp Hiro Sone và vợ ông, Lissa Doumani, mở ra không gian thanh lịch nhỏ gọn ở St. Regis Hotel. Quán phục vụ một số món ăn Ý và Pháp lấy cảm hứng trình bày từ những món Nhật. Cá tuyết ướp sake là một điều kỳ diệu, canh tía tô mùi thơm đặc biệt và trang trí với bánh bao tôm vô cùng tinh tế.

ve may bay di san francisco vietnam airlines

Michael Mina (Westin St Francis 335 Powell St.)

Michael Mina đã chọn San Francisco như nơi đặt đế chế cửa chuỗi nhà hàng đang phát triển của mình. Trần nhà cao với những cột rộng, một bảng màu xám và xanh tạo ra một bầu không khí tinh tế. Món ăn mang đậm dấu ấn của đầu bếp này được phục vụ tại nhà hàng chẳng hạn như chiếc bánh tôm hùm nhồi, Poussin được phục vụ với mac 'n' pho mát CROQUETTE. Đây là một trong những quán ăn được nhiều du khách mua vé máy bay đi Mỹ lựa chọn.

Ino Sushi (22 Peace Plaza, # 510)

Nhà hàng này khá nhỏ, trang trí đơn giản theo phong cách Nhật Bản. Đây là nơi tuyệt vời để thưởng thức sushi: cá tươi kết hợp với gạo dấm. Thực khách có thể thưởng thức ama-ebi (tôm kết hợp với sốt kem), ankimo (gan cá hấp), rong biển cuộn trứng cá trích mặn. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để chờ đợi, đặc biệt là vào cuối tuần (họ không nhận đặt chỗ).

dat mua ve may bay di san francisco

Quince (1701 Octavia St.)

Nhà hàng nhỏ này nằm ở tầng trệt của một mục sư Pacific Heights đã trở thành một trong những điểm ăn uống hàng đầu ở San Francisco từ khi mở cửa vào tháng 12/2003, không phải vì nó lạ mắt, nhưng vì vợ chồng đầu bếp Michael và Lindsay Tusk đã tạo ra một viên ngọc quý. Nhà hàng có một phòng ăn thân mật được trang trí với những bức tường kem, hình ảnh của quả mộc qua và đèn chùm. Đó là khung cảnh hoàn hảo cho những món ăn Ý và Pháp. Mỳ được làm bằng tay và tất cả mọi thứ khác được chọn lọc từ các trang trại gần đó.

gia ve may bay di san francisco

Cùng với chiếc vé máy bay đi San Francisco của hãng hàng không Vietnam Airlines, bạn đã có thể đặt chân đến khám phá San Francisco và thưởng thức những món ăn độc đáo nơi đây. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay giá tốt nhất, hãy liên hệ với phòng vé của chúng tôi ngay từ hôm nay nhé!

Vé máy bay giá rẻ