Những quán café không thể không ghé khi đến Đà Nẵng

27/05/2015 Nhóm Biên Tập

Đà Nẵng không chỉ thu hút du khách bởi những khung cảnh thiên nhiên ấn tượng mà nơi đây còn có những địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng. Trong số những điểm vui chơi giải trí nơi đây phải kể đến những quán café nổi tiếng luôn tấp nập du khách và người dân địa phương.

Khám phá những quán café thú vị nhất Đà thành

Uống café đã trở thành một nét văn hóa của người Việt. Hầu như khi đến bất kỳ nơi đâu ở đất nước bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp và tìm thấy những quán café, từ café bên vỉa hè cho đến những quán café sang trọng đẳng cấp trong các tòa nhà cao tầng.

Đối với một thành phố du lịch như Đà Nẵng thì những quán café nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát mà còn là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ lý tưởng nhờ có không gian được thiết kế vô cùng ấn tượng và sáng tạo. Nếu đã mua vé máy bay đi Đà Nẵng bạn nên dành thời gian để ghé thăm một trong những quán café dưới đây. Những quán café này không chỉ được lòng du khách mà còn là nơi thu hút đông đảo người dân Đà thành tìm đến thưởng thức café và chiêm ngưỡng khung cảnh.

ve may bay vietnam airlines gia re

Long

Không gian không quá rộng lớn, bàn ghế đơn giản nhưng Long lại là quán café hút khách nhất nhì Đà Nẵng. Quán café này đã hơn 30 năm hoạt động và giờ đây nơi này đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của rất nhiều tầng lớp, nhiều thế hệ. Bạn có thể bắt gặp những cụ già ngồi đọc báo nhâm nhi ly cà phê hay những bạn trẻ ngồi quây quần bên nhau vui vẻ chuyện trò đến cả những nhân viên công sở vào thưởng thức ly cà phê buổi sáng rồi vội đi cho kịp giờ làm.

Nếu bạn đến với Đà thành hãy một lần ghé đến và khám phá không gian thú vị của quán café đường phố này cũng như tận hưởng hương vị thơm ngon của ly café đã từng tồn tại hơn 30 năm qua.

ve may bay di da nang gia re

Cộng

Từ cái tên quán đã toát lên vẻ đặc biệt. Quán café này được thiết kế mang đậm dấu ấn thời chiến. Nằm trên đường Bạch Đằng nhìn ra sông Hàn lung linh về đêm, đó là một lý do nữa để người dân và du khách tìm đến với Cộng. Vừa thưởng thức hương vị thơm ngon của thức uống, vừa được ngắm nhìn thành phố về đêm và đón làn gió mát lành thổi vào từ sông Hàn. Nếu bạn muốn đắm mình trong một không gian đặc biệt hoài cổ thì Cộng là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

ve may bay di da nang gia tot nhat

Aquarium

Aquarium là quán café thủy sinh độc đáo. Không gian quán gây ấn tượng cho khách ghé thăm bởi những hồ cá trong xanh bắt mắt. Bàn ghế được thiết kế xoay quanh các hồ cá. Khách ghé quán vừa thưởng thức café vừa có thể chiêm ngưỡng những chú cá tung tăng bơi bội trong các hồ thủy sinh. Phong cách mới lạ này mang đến cho khách nhiều cảm giác thú vị.

ve may bay di da nang vietnam airlines

Daisy

Nếu bạn yêu thích phong cách Vintage thì Daisy là địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán café nhỏ xinh với những đồ vật nhuốm màu cổ xưa luôn khiến thực khách thích thú. Mặc dù nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Lê Hồng Phong, nhưng Daisy luôn là điểm đến quen thuộc của người dân Đà thành. Nhờ không gian lãng mạn, thức uống hấp dẫn, Daisy đã chinh phục được nhiều thực khách. Với những bạn thích săn ảnh thì không gian quán cũng là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm đam mê và sở thích của mình.

Sẽ rất thú vị nếu bạn đến Đà Nẵng và có thời gian để khám phá văn hóa café cũng như những địa chỉ café hàng đầu ở nơi đây. Nếu bạn là một tín đồ của café thì những quán trên đây sẽ là những điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Đà Nẵng của mình.

Vé máy bay giá rẻ