Những resort siêu quyến rũ ở Thái Lan

29/02/2016 Nhóm Biên Tập

Thái Lan hoặc Vương quốc Thái Lan là một trong những quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á. Thái Lan mà tiền thân là Siam có thủ đô là Bangkok đây là thành phố lớn nhất và nổi tiếng nhất trong cả nước. Thái Lan có tổng diện tích 513.000 km2, làm cho nó trở thành quốc gia lớn thứ 51 trên thế giới.

Những resort đáng lựa chọn ở Thái Lan

Nhờ sở hữu vùng biển dài và những hòn đảo hoang sơ với khí hậu trong lành thuận lợi, Thái Lan đã trở thành một trong những quốc gia du lịch biển nổi tiếng trên thế giới. Các dịch vụ du lịch biển của quốc gia này cũng phát triển vô cùng mạnh mẽ. Dưới đây là những resort siêu quyến rũ mà bạn có thể lựa chọn khi mua vé máy bay đi Thái Lan trong chuyến du lịch biển của mình.

Bayan Tree Samui

Đây là một khu nghỉ mát sang trọng trên đảo Koh Samui, một hòn đảo thiên đường của Thái Lan. Được bao quanh bởi những cây si cổ thụ, khu nghỉ mát này cung cấp cho bạn bóng mát, sự riêng tư, yên tĩnh và môi trường xung quanh trong lành tự nhiên. Biệt thự tư nhân, với thiết kế độc đáo, nằm trên vách đá núi bên cạnh bãi biển cát dọc Vịnh Lamai, cho phép bạn trải nghiệm một tầm nhìn vô cùng tuyệt vời, ấn tượng.

ve may bay di thai lan gia re

Long Beach Chalet

Long Beach Chalet là một khu nghỉ dưỡng nhỏ, với giá cả phải chăng và thấp hơn hơn so với các khu nghỉ dưỡng khác trong danh sách này. Khu nghỉ mát bãi biển này nằm trên đảo Ko Lanta ở Thái Lan. Long Beach Chalet cung cấp tiện nghi hiện đại như quán bar hay phòng chờ, truy cập Internet tốc độ cao miễn phí, hồ bơi đẹp, và nhiều hoạt động thú vị khác. Long Beach Chalet cũng mang đến cho bạn các dịch vụ đặc biệt giúp bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà. Được bao quanh bởi môi trường tự nhiên, Long Beach Chalet là một khu nghỉ mát tuyệt vời để lựa chọn nghỉ dưỡng.

ve may bay di thai lan vietnam airlines

Paresa Resort Phuket

Nằm trên sườn dốc bên bờ biển dọc theo biển Andaman và được bao quanh bởi khu rừng nhiệt đới, Paresa Resort Phuket là địa điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn có được một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh.

Không chỉ có bầu không khí trong lành mà ốc đảo yên bình này còn sở hữu bờ biển ngoạn mục làm cho khu nghỉ mát này trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Thái Lan. Paresa resort có thiết kế độc đáo dựa trên kiến trúc truyền thống của Thái Lan. Bạn có thể thưởng thức nhiều hoạt động ở đây như leo núi voi, đua thuyền, lặn và nhiều hơn thế nữa.

Layana Resort and Spa

Đây là một khu nghỉ mát bãi biển sang trọng chỉ dành cho người lớn trên 18 tuổi để đảm bảo không gian nghỉ ngơi yên bình và tĩnh lặng. Nó tọa lạc trên bờ biển phía tây của đảo Koh Lanta Yai, một hòn đảo thiên đường. Layana được hoàn thành với lòng hiếu khách, dịch vụ đặc biệt, hiện đại, và phong cảnh huyền diệu của môi trường tự nhiên.

dat mua ve may bay di thai lan vietnam airlines

Sandalwood Luxury Villas

Sandalwood Luxury Villas là khu nghỉ mát tốt nhất nằm trên sườn đồi của đảo Koh Samui. Đây là một khu nghỉ mát sang trọng, có hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao vô cùng hiện đại và quang cảnh tuyệt đẹp của biển. Sandalwood Luxury Villas có, thiết kế thanh lịch hiện đại, có ban công nhìn ra phong cảnh biển tuyệt đẹp. Tiện nghi hiện đại được cung cấp như spa, sân golf, câu cá và lặn biển.

Ko Yao Island Resort

Nổi bật nhờ vị trí và quy mô rộng lớn trên đảo Ko Yao ở phía nam của Thái Lan tại tỉnh Phang Nga, Ko Yao Island Resort là điểm nghỉ dưỡng không kém phần hấp dẫn. Nó được bao quanh bởi rừng mưa và những bãi biển hẻo lánh, làm cho nó trở thành một trong những nơi tốt nhất để thư giãn. Có rất nhiều hoạt động yên tĩnh ở đây như câu cá, chèo thuyền, ngắm chim, đạp xe quanh làng và nhiều hơn nữa.

gia ve may bay di thai lan

Nếu bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình ở Thái Lan thì đừng quên lựa chọn chiếc ve re Vietnam Airline cho hành trình khám phá của mình. Hãy liên hệ với phòng vé của chúng tôi để có được chiếc vé máy bay đi Thái Lan với giá tốt nhất. 

Vé máy bay giá rẻ